5 bí kíp để có thân hình chữ S chuẩn như Lee Hyori

0
8

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Lee Hyori sở hữu ngoại hình đầy quyến rũ và hấp dẫn. Làn da nâu bóng, chiếc eo thon thả và thân hình đầy đặn, bốc lửa với đường cong cơ thể đầy quyến rũ tạo ra sức hút “chết người”. Thân hình chữ S chuẩn không cần chỉnh của Lee Hyori là niềm ao ước của biết bao bạn gái.

Nhưng bạn nên biết rằng, chỉ cần tuân theo những bí kíp sau, bạn cũng có thể có được thân hình nóng bỏng như cô ấy.

Hãy cùng Cachchamsocda ghi nhớ 5 bí kíp này nhé!

Ăn ít muối

Muốn bụng nhỏ, bạn không nên ăn quá mặn. Thành phần muối trong thức ăn làm tích nước trong cơ thể, khiến bụng to ra. Đồ ăn mặn còn dễ làm bạn chướng hơi, đầy bụng khó chịu. Hơn nữa, việc hạn chế ăn đồ quá mặn còn có ích cho sức khỏe của bạn, tránh được những bệnh về thận,..

Hạn chế ăn khuya

Ăn tối muộn hay ăn trước giờ đi ngủ đều không tốt cho sức khỏe

Ăn khuya khiến nồng độ các axit amin, axit béo và đường trong máu sẽ tăng lên, thúc đẩy tăng tiết insulin. Sau khi ăn khuya bạn thường không vận động thể thao vì lúc đó là là thời gian đi ngủ. Năng lượng tích lũy làm tăng lượng chất béo, tích mỡ trong cơ thể bạn.

Rõ ràng không thể có một thân hình săn chắc, tiêu chuẩn nếu cơ thể tích quá nhiều mỡ thừa.

Sử dụng các chất béo có lợi

Bạn không nên kiêng chất béo vì sẽ ảnh hưởng đến các mô mỡ ở vòng 1, làm vòng 1 không được nở nang và đầy đặn.

Tốt hơn hết bạn nên sử dụng chất béo nhưng thuộc loại chất béo không gây tăng cân như dầu oliu, dầu cá, dầu dừa và một số loại thực phẩm chứa chất béo không tăng cân như quả bơ, cá, trứng, dừa,…

Về mặt sức khỏe, ăn ít chất béo cũng có nghĩa là bạn nạp nhiều carbohydrate hơn, dễ làm đường huyết cao lên, cơ thể tự lưu trữ nhiều chất béo hơn. Hơn nữa, còn gây rối loạn sự trao đổi chất trong cơ thể và khiến bạn mỏi, kiệt sức.

Cơ thể bạn cần thực phẩm lành mạnh có nhiều chất béo để hoạt động, giữ cho tâm trạng thoải mái và ổn định lượng đường trong máu, vì vậy hãy dùng những loại chất béo không gây tăng cân nhé!

Bảo đảm tư thế

Điều quan trọng để có một thân hình chữ S thật đẹp chính là khung xương của chúng ta. Khung xương phát triển bình thường, linh hoạt mới định được vóc dáng. Vì vậy khi đi đứng hay ngồi, bạn hãy tập thói quen giữ tư thế cho chuẩn. Hai vai để cân bằng, ngồi thẳng lưng, hơi ưỡn ngực, không cúi gằm mặt, không ngồi xiêu vẹo để tránh bị gù lưng, dáng đứng không cân đối.

Tập thể dục

Tập thể dục là biện pháp tối ưu nhất để có thân hình chữ S quyến rũ.

Bạn cần tập theo những bài thể dục dành riêng cho ba vòng. Những bài tập nâng tạ nhẹ, thể dục tay không dành cho vòng 1. Gập bụng đều đặn để giảm số đo vòng eo. Squat (bài tập ngồi xổm), Jump Squat (bài tập nhảy cóc) hay Lunges (bài tập bước chùng chân) giúp vòng 3 săn chắc.

Bạn không nên vì ước muốn dáng đẹp nhanh mà lạm dụng thể dục khiến cơ thể đuối sức. Để có kết quả như ý, bạn cần kiên trì tập luyện theo một cường độ và quy trình phù hợp với thể trạng nhé.

Sakura Blog

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here