6+ App chấm điểm khuôn mặt chính xác tuyệt đối mới nhất 2023

1. Facekit AI

app-cham-diem-khuon-mat

Facekit AI là một trong app chấm điểm khuôn mặt phổ biến được nhiều người sử dụng. Với app phân tích khuôn mặt này, bạn không chỉ được chấm điểm mà còn biết khuôn mặt thuộc loại gì, phù hợp văn hoá nào.

Ưu điểm:

Tải Facekit AI cho Android

Tải Facekit AI cho iOS

2. Face Analysis Test

app-cham-diem-khuon-mat

Face Analysis Test là là app đo tỉ lệ khuôn mặt bằng cách sử dụng công nghệ AI để phân tích tỉ lệ vàng của khuôn mặt. Từ đó đưa ra kết quả chấm điểm chính xác.

Với ứng dụng này, bạn không chỉ kiểm tra tỉ lệ khuôn mặt mà còn biết được tình trạng da, các vấn đề mụn, sẹo…

Ưu điểm:

Tải Face Analysis Test cho Android

Tải Face Analysis Test cho iOS

3. Tỷ lệ khuôn mặt vàng

app-cham-diem-khuon-mat

Tỷ lệ khuôn mặt vàng là app chấm điểm khuôn mặt rất phổ biến trên hệ điều hành Android. Ứng dụng này giúp bạn kiểm tra khuôn mặt nhanh chóng và chính xác. Từ đó đưa ra các lời khuyên về cách trang điểm sao cho phù hợp với đặc điểm nổi bật của khuôn mặt.

Ưu điểm:

Tải Tỷ lệ khuôn mặt vàng cho Android

4. Pretty Scale

app-cham-diem-khuon-mat

Pretty Scale là một trong những app đo tỉ lệ khuôn mặt phổ biến nhất hiện nay. Với tính năng phân tích và đo độ hấp dẫn của khuôn mặt, ứng dụng Pretty Scale giúp người dùng biết được vẻ đẹp thông qua bài kiểm tra khuôn mặt.

Từ đó, bạn sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu trên khuôn mặt và cải thiện tình trạng da và chăm sóc da mặt hiệu quả hơn.

Ưu điểm:

Tải Pretty Scale cho Android

Tải Pretty Scale cho iOS

5. Golden Ratio Face

app-cham-diem-khuon-mat

Golden Ratio Face là ứng dụng phân tích khuôn mặt bằng cách sử dụng công nghệ AI. Golden Ratio Face chỉ có trên hệ điều hành iOS, ứng dụng hỗ trợ đánh giá tỷ lệ khuôn mặt của bạn có chuẩn hay không. Từ đó gợi ý cách trang điểm cũng như phong cách ăn mặc phù hợp.

Ưu điểm:

Tải Golden Ratio Face cho iOS

6. Gradient: AI Photo Editor

Gradient: AI Photo Editor là ứng dụng phân tích khuôn mặt với nhiều tính năng làm đẹp và chỉnh sửa ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để phân tích bức ảnh khuôn mặt của mình để AI đánh giá giới tính và quốc gia.

Ưu điểm:

Tải Gradient: AI Photo Editor cho Android

Tải Gradient: AI Photo Editor cho iOS

7. Lời Kết

Như vậy, ICANTECH đã tổng hợp 6 app chấm điểm khuôn mặt trên hai nền tảng phổ biến Android & iOS. Hi vọng các bạn sẽ chọn được ứng dụng phù hợp với mình.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu bạn đang quan tâm đến học lập trình thì hãy tham khảo ngay các khóa học lập trình dưới đây tại ICANTECH nhé

Nguồn ảnh: ICANTECH.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/web-do-ti-le-vang-khuon-mat-a32187.html