Tranh chữ Mẹ mạ vàng Karalux: Quà mừng thọ mẹ độc đáo, sang trọng

Chất liệu

Bạc nguyên chất (97%)

Bề mặt

Mạ vàng 24k

Khung tranh

Khung tranh gỗ tự nhiên

Nền tranh

Đen, Đỏ đun

Kích thước khung tranh

35 x 45 cm, 40 x 80 cm

Thương hiệu

Karalux

Xuất xứ

Việt Nam

Tranh chữ mẹ mạ vàng là món quà mừng thọ được nhiều khách hàng tại Karalux chọn mua trong dịp đầu năm mới. Các chi tiết của tranh được nghệ nhân kim hoàn chế tác thủ công tinh xảo từ các sợi bạc, mạ vàng 24k sang trọng.

>> Xem thêm: Những mẫu quà tặng mừng thọ ý nghĩa tặng ông bà, cha mẹ chế tác thủ công

“Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con” hình ảnh người mẹ Việt Nam tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn đã được khắc họa trong các câu ca dao, tục ngữ hay trong những áng văn dạt dào… như nhắc nhở chúng ta nhớ đến công ơn mang nặng đẻ đau của đấng sinh thành.

Tranh chữ mẹ mạ vàng 24k được các nghệ nhân chế tác thủ công tinh xảo từ bạc, mạ vàng 24k
Tranh chữ mẹ mạ vàng 24k được các nghệ nhân chế tác thủ công tinh xảo từ bạc, mạ vàng 24k

Mang nặng đẻ đau, nhường khô nằm ướt, con đau là mẹ đứng ngồi không yên khi con còn bé bỏng, thế rồi để con lớn khôn và vững bước vào đời, mẹ lại làm thân cò lặn lội, bươn chải, vất vả nuôi con. Vất vả thế, cơ cực thế, mẹ không hề than vãn!

Hình ảnh người mẹ tảo tần sớm hôm dưới mưa gió trên đồng ruộng, bán mặt cho đất, bán lưng cho trời; lam lũ, vất vả giữa chợ đời, gánh hàng rong trĩu nặng trên đôi vai gầy dạo khắp cùng đường cuối hẻm mong kiếm đồng lời để nuôi con ăn học thành tài cho khỏi thua sút với đời.

Từ nguồn cảm hứng đó các nghệ nhân của Karalux đã thiết kế và chế tác Tranh vàng chữ Mẹ như một món quà nhỏ thay cho lời tri ân đến những người mẹ Việt Nam, người phụ nữ tuyệt vời nhất trong mỗi chúng ta.

Tranh chữ mẹ mạ vàng 24k có 2 kích thước có sẵn là 35x45cm và 40x80cm

Bức tranh khắc họa hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh sau lưng cũng chính là vật dụng để kiếm những mớ rau, bát gạo về nuôi đàn con, đằng sau đó là sự tần tảo sớm hôm như những thân cò lặn lội bờ ao “lặn lội thân cò khi quãng vắng eo sèo mặt nước buổi đò đông” đôi quang gánh cũng làm cho lưng mẹ ngày một còng đi cho đến khi chúng ta khôn lớn trở về bên mẹ thì tóc mẹ cũng đã bạc, lưng mẹ cũng đã còng.

Nói về mẹ chúng ta không chỉ nhắc đến chiếc nón bài thơ hay những đôi quang gánh, mà một hình ảnh không thể thiếu đó là chiếc thuyền chở mẹ sang ngang vào mỗi buổi sớm hôm cho kịp phiên chợ quê. Các nghệ nhân đã rất khéo léo khi lồng ghép những hình ảnh chân thực trong một bức tranh nhằm khắc họa một cách rõ nét, chân thực sự tần tảo, hy sinh, vất vả của Mẹ.

Bức tranh về mẹ được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kim loại quý, bề mặt phủ vàng ròng 24k. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng Mẹ trong dịp 8/3, ngày của mẹ hay làm quà mừng thọ Mẹ… thay cho lời cảm ơn chân thành mà nhiều khi ngượng ngùng chẳng dám nói ra.

>> Xem thêm: Quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáo | Quà 8/3 cho người yêu

Các phiên bản tranh chữ mẹ mạ vàng

Tranh chữ mẹ mạ vàng Karalux có 2 kích thước 35x45cm và 40x80cm với 2 phiên bản nền đen và nền đỏ. Phiên bản nền đỏ được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà mừng thọ hơn tuy nhiên nền đen tạo chiều sâu và nổi bật hơn các chi tiết vàng.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng Karalux: Quà mừng thọ mẹ độc đáo, sang trọng 17
Tranh chữ mẹ kích thước 40x80cm nền đỏ được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà mừng thọ mẹ
Tranh chữ mẹ kích thước 40x80cm nền đen làm nổi bật các chi tiết vàng
Tranh chữ Mẹ mạ vàng Karalux: Quà mừng thọ mẹ độc đáo, sang trọng 20
Tranh chữ mẹ mạ vàng kích thước 35x45cm nền đỏ
Tranh chữ Mẹ mạ vàng Karalux: Quà mừng thọ mẹ độc đáo, sang trọng 21
Tranh chữ mẹ mạ vàng kích thước 35x45cm nền đen

Các mẫu tranh mừng thọ ông bà cha mẹ độc đáo:

Các mẫu tranh mừng thọ có sẵn tại các showroom Karalux bao gồm tranh chữ ông bà cha mẹ và tranh phúc - lộc - thọ. Ngoài các mẫu tranh có sẵn, quý khách có thể đặt hàng tranh theo thiết kế và kích thước riêng với thời gian 10- 20 ngày.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tranh-ve-me-a32248.html