Thoát ế ngay với top 15+ app hẹn hò miễn phí trực tuyến xịn nhất năm 2024

Với sự phát triển không ngừng của hệ thống mạng xã hội, cuộc sống của con người ngày càng hiện đại và trở nên số hóa. Bất cứ nhu cầu gì cũng có thể tìm kiếm và thực hiện online như mua sắm, đặt đồ ăn, giáo dục, làm việc,.. Và hẹn hò cũng vậy.

Tìm hiểu app hẹn hò online đang trở thành xu hướng tình cảm mới của giới trẻ

Để đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm tình yêu nhanh chóng, thuận tiện và không tốn nhiều thời gian cho các bạn trẻ, các nhà phát triển đã đưa ra thị trường rất nhiều app hẹn hò miễn phí trực tuyến. Chúng ta hãy cùng Coolmate đi tìm hiểu các apps này nhé.

Ứng dụng chat hẹn hò online là gì?

Khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, smartphone đã nhanh chóng trở thành một vật bất ly thân mà bất cứ người trẻ nào cũng sở hữu. Thêm vào đó, cuộc sống hối hả xô bồ khiến thời gian dành cho những việc hẹn hò tìm hiểu nhau cũng bị giảm bớt, khiến nhiều người không “có đôi có cặp”. Do đó, sự ra đời của các ứng dụng hẹn hò miễn phí online đã trở thành cứu cánh cho thời đại này.

Những ứng dụng hẹn hò miễn phí đã giúp các cặp đôi tiết kiệm nhiều thời gian tìm hiểu nhau

Ứng dụng chat hẹn hò online là gì?

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều ứng dụng chat hẹn hò khác nhau với giao diện và tính năng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, những apps này đều tập trung cho phép người dùng tạo ra một hồ sơ online với đầy đủ các thông tin cá nhân cơ bản và yêu cầu về gu người yêu. Từ đó, các nam thanh nữ tú có thể dễ dàng tìm kiếm bạn bè để trò chuyện và tìm hiểu, làm quen nhanh chóng hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể tìm kiếm những app hẹn hò miễn phí trực tuyến có tính năng phù hợp. Phần lớn các ứng dụng hẹn hò hiện nay đều miễn phí và không tốn nhiều thời gian để tạo profile có đầy đủ hình ảnh cá nhân. Còn chần chừ gì nữa, tải app và tìm người yêu ngay và luôn thôi các bạn trẻ ơi!

Các bạn không cần tốn nhiều thời gian để tạo profile và bắt đầu tìm những người hợp ý trên các app hẹn hò

Ứng dụng chat hẹn hò online là gì?

Các ứng dụng hẹn hò miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Những app hẹn hò miễn phí hiện nay đều được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Với nhu cầu tìm kiếm người yêu, bạn bè cùng sở thích,... những người trẻ đã và đang sử dụng những apps này vô cùng tích cực. Các bạn hãy cùng Coolmate tìm hiểu đặc điểm của một vài ứng dụng nổi bật nhé.

#1. Ứng dụng hẹn hò Tinder - app hẹn hò online với số lượng người dùng "khủng"

Chắc không còn ai xa lạ gì với ứng dụng hẹn hò miễn phí Tinder rồi nhỉ. Được ra mắt thị trường vào năm 2012, đến năm 2014 thì ứng dụng này đã trở nên phổ biến với hầu hết giới trẻ trên thế giới. Theo thống kê, mỗi ngày Tinder có hàng tỷ lượt truy cập và tương tác mỗi ngày.

Những người dùng ứng dụng Tinder có thể dễ dàng tìm được bạn bè cùng sở thích hoặc những đối tượng hẹn hò hợp ý, thậm chí có cả tìm FWB. Giao diện của Tinder khá đơn giản và dễ sử dụng, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản và tạo cho mình một profile hấp dẫn là đã có thể tìm kiếm và kết nối với mọi người.

Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Ứng dụng hẹn hò Tinder - app hẹn hò online với số lượng người dùng "khủng"

Cũng như nhiều ứng dụng chat hẹn hò khác, Tinder yêu cầu người dùng mở định vị và kết nối họ với những đối tượng phù hợp ở khu vực được giới hạn trong cài đặt khoảng cách tối đa. Bạn có bất cứ yêu cầu gì với người bạn đời tương lai, hãy cho Tinder biết, ứng dụng này sẽ mang người yêu đến với bạn

#2. Tính năng hẹn hò Facebook Dating

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỷ người dùng truy cập mỗi ngày. Do đó, các bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng hẹn hò của Facebook để tìm những người có nhu cầu muốn kết đôi giống như mình.

Hồ sơ cá nhân trên Facebook Dating được tách biệt với Facebook chính nên người dùng không cần phải lo lắng đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. Ngoài ra, dựa trên những thông tin về sở thích, đam mê, công việc,... mà ứng dụng hẹn hò miễn phí này có thể gợi ý cho người dùng những người bạn cùng chung sở thích hoặc các sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra.

Các bạn có thể sử dụng tính năng hẹn hò của Facebook để tìm cho mình một mối tình

Ứng dụng hẹn hò Tinder - app hẹn hò online với số lượng người dùng "khủng"

#3. Tính năng hẹn hò trực tuyến của mạng xã hội Zalo

Tính năng tìm kiếm những người ở xung quanh bạn của Zalo hiện nay được rất nhiều người sử dụng như một ứng dụng tìm bạn hẹn hò. Các bạn chỉ cần bật định vị và chia sẻ thông tin của mình qua Zalo là có thể dễ dàng kết nối với những người cũng đang đi tìm kiếm một nửa kia giống mình.

Cách sử dụng tính năng này của Zalo vô cùng đơn giản và không cần nhiều thao tác phức tạp. Sau khi kết nối được với nhau, người dùng có thể dễ dàng tương tác, kết bạn và gọi cho nhau trên nền tảng ứng dụng này.

Bạn có thể tìm thấy "nửa kia" của mình thông qua ứng dụng Zalo

Tính năng hẹn hò trực tuyến của mạng xã hội Zalo

Người dùng Zalo có thể bật định vị và cho phép tìm kiếm quanh đây để tăng cơ hội tìm thấy những người hợp gu mình

#4. App hẹn hò miễn phí Twoo

Được ra mắt vào năm 2011, Twoo là một trong những ứng dụng chat hẹn hò được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tính năng chính của app này là khả năng mai mối kết nối người dùng thông qua những thuật toán tìm sự tương đồng về vị trí và sở thích.

Hiện nay, Twoo đã hợp tác với ứng dụng OkCupid - một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng khác - để có thể cung cấp những dịch vụ kết nối cặp đôi hoàn hảo nhất cho người dùng. Bên cạnh app thì các bạn cũng có thể sử dụng laptop, PC để truy cập vào website của Twoo và tìm kiếm cho mình một nửa còn thiếu đấy.

Twoo là một ứng dụng chat hẹn hò mai mối người dùng dựa trên những tương đồng về sở thích và vị trí địa lý

App hẹn hò miễn phí Twoo

#5. Ứng dụng tìm người yêu Lamour

Với cái tên bắt nguồn từ một từ tiếng Pháp: L’amour với ý nghĩa biểu thị tình yêu, đây là một app hẹn hò miễn phí với tính năng livestream cực kỳ hấp dẫn. Thay vì sử dụng ảnh và cập nhật thông tin profile, những người dùng Lamour đều dành thời gian cho việc livestream trò chuyện và kết nối với mọi người.

Cách sử dụng ứng dụng này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tải app và đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu tương tác với mọi người. Nếu có hứng thú với bất cứ đối tượng nào đó, người dùng chỉ cần nhắn tin trực tiếp với họ để làm quen và tìm hiểu thêm về nhau.

App hẹn hò miễn phí uy tín Lamour

#6. App hẹn hò miễn phí trực tuyến OkCupid

Được thiết kế với phương thức hoạt động hoàn toàn khác với những ứng dụng chat hẹn hò thông thường, OkCupid là một app mai mối người dùng dựa vào những đặc điểm chung về sở thích, lối sống, thói quen, quan điểm chính trị,... của những người tham gia hẹn hò. Thay vì cập nhật profile công khai, các bạn sẽ giới thiệu bản thân bằng cách trả lời một hệ thống câu hỏi chi tiết.

Người dùng cần trả lời một hệ thống câu hỏi để hoàn thành hồ sơ trên OkCupid

App hẹn hò miễn phí trực tuyến OkCupid

Với số lượng câu hỏi khổng lồ, tùy theo lựa chọn mà người dùng cần trả lời từ 10 đến 1000 câu hỏi khác nhau, ứng dụng hẹn hò miễn phí OkCupid đảm bảo một hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh và giới thiệu những người có nhiều điểm chung với nhau. Nhưng nhiều người dùng đánh giá việc trả lời nhiều câu hỏi mất khá nhiều thời gian đã tạo nên một điểm trừ nho nhỏ của ứng dụng này.

#7. Ứng dụng hẹn hò miễn phí Twinkle

Là một app hẹn hò mới được ra mắt trong thời gian gần đây, Twinkle đã học theo cách hoạt động của ứng dụng hẹn hò Tinder và Waodate để cung cấp nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo cho mình một profile hấp dẫn và bắt đầu kết nối với mọi người xung quanh.

Cách đăng ký tài khoản Twinkle rất dễ dàng và không tốn nhiều thời gian - ứng dụng hẹn hò miễn phí

Điểm khác biệt của Twinkle là tính năng tạo cuộc hẹn giữa những người dùng. Ngoài ra, các bạn có thể lướt xem những cuộc hẹn khác của những users khác và nhắn tin xin tham gia chung nếu có hứng thú. Tuy nhiên, các câu mẫu nhắn tin chưa được chú trọng nên còn khá sơ sài, không gây nhiều ấn tượng cho người nghe.

#8. App hẹn hò đa năng Lovoo

Ở giữa một xã hội luôn chăm chỉ livestream mọi nơi, mọi lúc, tính năng livestream trên ứng dụng hẹn hò miễn phí Lovoo được rất nhiều người dùng đón nhận. Nếu các bạn có nhu cầu muốn nói chuyện, tương tác trực tiếp với nhiều người khác thì có thể sử dụng tính năng live của app.

Lovoo cho phép người dùng tìm hiểu thêm về đối phương thông qua cửa sổ Live

Ngoài ra, ứng dụng này cũng được thiết kế tương tự với Facebook để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các bạn chỉ cần chuyển qua cửa sổ Live là có thể xem những stream trực tiếp của những người dùng ở khu vực xung quanh mình. Từ đó, các bạn dễ dàng tìm được những người “hợp gu” và tiến tới một mối quan hệ tình cảm hấp dẫn đấy.

#9. Ứng dụng ghép đôi Happn

Cũng dựa vào tính năng định vị của điện thoại, ứng dụng Happn có thể lưu lại mọi địa điểm mà bạn đã từng đi qua, sau đó giới thiệu cho bạn những người dùng Happn ở những địa điểm đó. Sau đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua tính năng chat để làm quen và tìm hiểu nhiều hơn về nhau.

Happn đưa ra các gợi ý về người dùng ứng dụng này ở những nơi mà bạn đi qua

tưTính năng định vị của điện thoại, ứng dụng Happn

Tính năng đặc biệt này của ứng dụng hẹn hò miễn phí Happn giúp các bạn giải quyết những vấn đề khó nhằn lâu nay như vô tình gặp ai đó ngoài đường nhưng không có cơ hội làm quen. Nếu người đó cũng dùng Happn, chắc chắn bạn sẽ tìm được thông tin của người hợp ý này và có cơ hội phát triển tình cảm đấy.

#10. App chat hẹn hò kết đôi Ymeetme

Ymeetme là một ứng dụng chat hẹn hò được phát hành bởi các nhà nghiên cứu ở Việt Nam. Vì “sinh sau đẻ muộn” nên ứng dụng này có các tính năng tương tự như nền tảng OkCupid, người dùng sẽ trả lời một bảng câu hỏi về một số vấn đề cá nhân, sau đó hệ thống tổng hợp và đưa ra những đề xuất phù hợp với gu của bạn.

Ymeetme thường dành cho những người dùng có công ăn việc làm ổn định v

App chat hẹn hò kết đôi Ymeetme

Nhóm khách hàng mục tiêu của Ymeetme được tập trung vào những khách hàng có nghề nghiệp ổn định, có mong muốn nghiêm túc trong chuyện tìm kiếm người yêu và bạn đời. Tuy nhiên, nhược điểm của app hẹn hò miễn phí này là thiết kế không hấp dẫn đối với người dùng, dễ gây nhàm chán khi sử dụng lâu dài.

Sau khoảng thời gian trò chuyện trên app, nếu cảm thấy phù hợp cả hai có thể cho nhau cơ hội gặp nhau ngoài đời và tìm hiểu nhiều hơn về nhau.

#11. Mạng xã hội hẹn hò Litmatch

Nếu các bạn đang tìm kiếm một mạng xã hội ẩn danh, đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của người sử dụng và mọi cảm xúc, suy nghĩ chân thật của bạn được giữ an toàn, hãy chọn ngay Litmatch. Ứng dụng hẹn hò miễn phí này cho phép người dùng chat ẩn danh với nhau, sau 2 phút thì bạn có quyền quyết định cho phép lộ danh tính của bản thân hay không.

Mạng xã hội hẹn hò Litmatch

Thêm vào đó, người dùng có thể gọi thoại, kết bạn, xem video chung với những người dùng ngẫu nhiên để có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau. Ngoài ra, với tính năng như một mạng xã hội thông thường, Litmatch cho phép các bạn chia sẻ hình ảnh và các bài đăng trên trang cá nhân mà không lo bị lộ danh tính hoặc tìm thấy một số thông tin bí mật.

#12. Ứng dụng hẹn hò miễn phí Grindr

Bên cạnh những ứng dụng chat hẹn hò dành cho giới trẻ, cộng đồng LGBTQ+ cũng có ứng dụng hẹn hò trực tuyến của riêng mình. Grindr là một mạng xã hội khá nổi tiếng với khả năng mai mối, làm quen và tạo cơ hội tìm hiểu cho những người đồng tính, bisexual, người chuyển giới,...

Ứng dụng hẹn hò miễn phí Grindr

Người dùng chỉ cần tạo một hồ sơ cá nhân, chia sẻ định vị của bản thân và bắt đầu được giới thiệu những người dùng ở khu vực giới hạn tùy theo cài đặt. Nếu các bạn muốn xem thông tin của những thành viên khác, chỉ cần click chọn ảnh hồ sơ của họ trong tùy chọn trò chuyện. Ứng dụng này cũng cho phép các users gửi ảnh, chat tìm hiểu, gọi điện video cũng như chia sẻ vị trí cho nhau.

#13. App hẹn hò trực tuyến Blued

Một trong những app hẹn hò miễn phí dành cho người đồng tính nam nổi tiếng nhất thế giới chính là Blued. Được ra mắt vào năm 2012, ứng dụng này tập trung vào nhóm người dùng là LGBTQ+, tuy nhiên thì số lượng người dùng chủ yếu là nhóm đồng tính nam. Cộng đồng người dùng Blued đang ngày càng lớn mạnh khi số lượt đăng ký đã lên đến hàng trăm triệu lượt.

App hẹn hò trực tuyến Blued

Ưu điểm vượt trội của ứng dụng này so với những nền tảng chat hẹn hò khác chính là giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không tốn nhiều thời gian để lập hồ sơ cá nhân. Người dùng chỉ cần tốn khoảng 5 phút để hoàn thành các bước đăng ký là đã có thể bắt đầu tương tác, tìm hiểu mọi người trên ứng dụng này rồi.

#14. Waodate - hẹn hò online không giới hạn

Bên cạnh ứng dụng hẹn hò Tinder, Waodate cũng là một ứng dụng xếp top trong số lượt người dùng ở Việt Nam. Sau khi đăng ký tài khoản, người dùng sẽ được lướt xem và gợi ý một số buổi hẹn hò của mọi người và có thể xin tham gia nếu thấy có hứng thú. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tạo một cuộc hẹn với thông tin đầy đủ, rõ ràng trên hệ thống ứng dụng và chỉ cần chờ đối phương chấp nhận là đã có một buổi hẹn hò hoàn hảo.

Waodate - hẹn hò online không giới hạn

Mục tiêu của Waodate là tạo ra những cuộc hẹn gặp mặt trực tiếp, tăng khả năng thành công trong việc tìm hiểu các mối quan hệ của người dùng

Mục tiêu chính của app hẹn hò miễn phí Waodate chính là tạo ra nhiều buổi hẹn gặp mặt để tìm hiểu nhiều hơn giữa những người dùng. Do đó, có rất nhiều users đã đánh giá chất lượng mai mối thành công của app này rất cao. Sau khi có một buổi hẹn gặp ở ngoài đời thì các bạn sẽ có nhiều thời gian tương tác cũng như xúc tiến tình cảm hơn.

#15. Ứng dụng chat hẹn hò Badoo

Badoo là một ứng dụng hẹn hò miễn phí với quy mô vô cùng rộng lớn. Trên ứng dụng này, những người dùng không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý và quốc tịch. Cách hoạt động của ứng dụng này cũng như Tinder, người dùng sẽ được gợi ý những mẫu người phù hợp với gu của bản thân, nếu thấy hứng thú thì các bạn có thể dễ dàng chọn “thích” và bắt đầu kết nối với nhau.

Ứng dụng chat hẹn hò Badoo

Ứng dụng này thường được người Việt Nam sử dụng như một app kết bạn hoặc tìm kiếm tình một đêm. Tuy nhiên, chuyện tìm cho mình một tình yêu đích thực trên ứng dụng này không phải là không thể đâu nhé. Hãy cứ thử đi, biết đâu thần Cupid sẽ mỉm cười với bạn thì sao?

#16. App hẹn hò miễn phí trực tuyến FirstStep

Một trong những app hẹn hò miễn phí được phát hành ở Việt Nam chính là FirstStep với những tính năng kết nối và mai mối người dùng vô cùng hữu hiệu. Giao diện sử dụng của app này được thiết kế tương tự như Tinder nhưng chưa có tính năng gì đặc biệt hơn nên ứng dụng này chưa thu hút được nhiều người dùng như Tinder, Waodate,...

App hẹn hò miễn phí trực tuyến FirstStep

#17. Fika - app chat, hẹn hò, kết bạn online cho giới trẻ

Mặc dù sinh sau đẻ muộn vào cuối năm 2020, nhưng ứng dụng hẹn hò Fika đã nhanh chóng “hút hồn” các nam thanh nữ tú và trở thành một trong những app hẹn hò miễn phí uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với team phát triển đều là người trẻ Việt, các tính năng của ứng dụng đều phù hợp với nhu cầu của giới trẻ trong nước. Các bước xác minh thông tin tài khoản khá kỹ càng để đảm bảo thông tin chính xác, tránh những trường hợp lừa đảo, fake thông tin như một số app khác. Giao diện của Fika cũng khá trendy, hợp mắt người dùng.

Fika - app chat, hẹn hò, kết bạn online cho giới trẻ

Lời kết

Giới trẻ có câu nói: “Đừng ngồi im vì tình yêu sẽ đến… với người khác”, nên các bạn đừng chần chừ gì nữa. Hãy lựa chọn cho mình một app hẹn hò miễn phí trực tuyến phù hợp và nhanh tay tìm cho mình một người yêu lý tưởng để không còn phải “một thân một mình” nữa. Hãy tải một trong những app hẹn hò mà Coolmate đã gợi ý trên và tìm kiếm “real love” của mình ngay thôi.

Và các bạn cũng đừng quên theo dõi CoolBlog ngay để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé !

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

Tổng hợp 10 ứng dụng hẹn hò tìm người yêu hiệu quả hữu ích nhất

16 Điều anh em nên và không nên trong lần hẹn hò đầu tiên

Chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát FA nhanh nhất

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nhung-ung-dung-hen-ho-mien-phi-a32388.html