Hướng dẫn cách chỉnh ngày trên đồng hồ đúng cách

Chỉnh ngày là bước vô cùng quan trọng khi sử dụng đồng hồ thế nhưng không phải ai cũng biết và thực hiện được dễ dàng. Trong bài viết này, Julius sẽ hướng dẫn cho bạn cách chỉnh ngày trên đồng hồ siêu đơn giản và nhanh chóng, cùng theo dõi nhé!

1/ Vì sao nên chỉnh ngày đồng hồ đúng cách?

Đồng hồ đeo tay đã trở nên phổ biến trong đời sống xã hội, là món phụ kiện thời trang được nhiều giới trẻ, dân công sở… lựa chọn nhằm xây dựng hình ảnh và phong cách bản thân theo xu hướng hiện nay.

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng đồng hồ đeo tay, không ít lần bạn đã gặp khó khăn trong việc điều chỉnh ngày chính xác thông qua các nút bấm trên đồng hồ bởi vì các dòng đồng hồ được thiết kế và vận hành hoàn toàn khác nhau.

Vì sao nên chỉnh ngày trên đồng hồ đúng cách

Cách chỉnh ngày trên đồng hồ Julius sẽ không quá khác biệt với cách chỉnh ngày trên đồng hồ Citizen, Casio, Seiko… Nếu bạn không biết cách chỉnh ngày trên đồng hồ đeo tay đúng cách, điều này sẽ làm đồng hồ của bạn nhanh chóng xuống cấp và hỏng hóc, bạn sẽ phải tốn thêm 1 khoản chi phí đáng kể để thay linh kiện và sửa chữa chúng. Vì vậy, Julius sẽ hướng dẫn cho bạn cách chỉnh ngày trên đồng hồ đeo tay chi tiết nhất để bạn tránh mắc sai lầm nhé.

2/ Cách chỉnh ngày trên đồng hồ cơ

Để nắm được cách chỉnh ngày trên đồng hồ cơ rõ ràng và chính xác nhất, trước tiên bạn cần phải biết cấu tạo của loại đồng hồ này. Một chiếc đồng hồ cơ thông thường sẽ có 3 nấc: nấc 0, nấc 1 và nấc 2. Để chỉnh ngày đồng hồ cơ, bạn cần thực hiện những bước sau đây:

Chỉnh ngày trên đồng hồ cơ

Chỉnh ngày trên đồng hồ cơ

3/ Cách chỉnh ngày trên đồng hồ điện tử

Dưới đây là cách chỉnh ngày trên đồng hồ điện tử theo các bước mà bạn cần nắm rõ như sau:

Chỉnh ngày trên đồng hồ điện tử đơn giản

Chỉnh ngày trên đồng hồ điện tử đơn giản

4/ Những lưu ý trong cách chỉnh ngày đồng hồ

Dưới đây là những lưu ý rất quan trọng trong cách chỉnh ngày trên đồng hồ sao cho hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất mà bạn cần ghi nhớ như sau:

Trên đây là cách chỉnh ngày trên đồng hồ đơn giản nhất. Nếu bạn làm theo cách mà bài viết đã hướng dẫn nhưng không thực hiện được thì hãy mang chúng tới các cửa hàng đồng hồ Julius để được hỗ trợ nhé.

>>>Tham khảo:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/chinh-ngay-tren-dong-ho-a32466.html