Google Pixel 5 Quốc tế

Google Pixel 5 5G Quốc tế - Nhỏ mà có võ

Google vừa chính thức ra mắt Pixel 5 5G - chiếc điện thoại kế nhiệm model Pixel 4 vào tháng 10 năm ngoái. Với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn, đi kèm giá Pixel 5 tương đối phải chăng đã giúp thiết bị trở nên có sức hút hơn. Đến thời điểm hiện tại, Pixel 5 vẫn là cái tên được đề cử nhiều nhất trong những cuộc bình chọn về chiếc điện thoại đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Pixel 5 5G mang đến sự ổn định cùng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Pixel 5 5G mang đến sự ổn định cùng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Có vẻ như cụm camera hình vuông to gần đây được Google đặt biệt yêu thích khi đã tích hợp cho khá nhiều model mới của mình. Google không chỉ áp dụng trên các biến thể cũ mà giờ đây thiết kế Pixel 5 cũng được tận dùng cụm camera hình vuông nổi bật này.

Thiet ke cua Google Pixel 5Nhiều người đánh giá Google Pixel 5 có ngoại hình máy khá giống với Pixel 4

Tổng thể máy sẽ có kích thước khoảng 144.7mm x 70.4mm x 8mm, nếu tính luôn phần nhô trên camera thì độ dày máy sẽ tăng lê 9.5mm. Kích thước này tương đương với các model iPhone Xs của Apple và có phần nhỏ hơn so với tổng thể iPhone 11. Bên cạnh đó, Pixel 5 còn là điện thoại đầu tiên được Google trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Chống nước tốt hơn nhờ trang bị IP68
Chống nước tốt hơn nhờ trang bị IP68

Người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn về màu sắc là Đen và Xanh. Trong đó, bản màu Xanh được yêu thích hơn bởi sự độc lạ của nó. Máy sẽ được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn kết hợp với mặt lưng bằng nhôm tái chế 100%. Điều này không chỉ giúp trọng lượng nhẹ nhàng hơn mà còn hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay hay bụi bẩn gây mất thẩm mỹ ở mặt lưng.

Màn hình OLED với hình ảnh sắc nét

Pixel 5 5G được trang bị màn hình “nốt ruồi” 6 inch cùng tấm nền OLED. Cùng với độ phân giải Full HD, hình ảnh hiển thị trên chiếc điện thoại này có độ sắc nét cao cùng màu sắc chân thực.

Bên cạnh đó, tần số quét 90Hz cũng mang đến một những trải nghiệm mượt mà trên từng cái chạm. Chuyển động trên máy cũng tươi mới và nhanh nhạy, mãn nhãn hơn. Ngoài ra, với việc làm màn hình tràn viền, không gian hiển thị trên điện thoại cũng được tối ưu tốt nhất.

Kích thước vừa phải, hình ảnh hiển thị sinh động
Kích thước vừa phải, hình ảnh hiển thị sinh động

Hệ thống camera kép chất lượng

Camera điện thoại Pixel 5 5G được trang bị 2 ống kính đặt trong khung hình vuông ở mặt sau. Google đã thiết lập camera gồm 1 cảm biến góc rộng 12.2 MP và 1 cảm biến siêu rộng 16MP với nhiều tính năng được nâng cấp.

Với sự cải tiến ở phần mềm cùng thuật toán xử lý hình ảnh riêng, điện thoại nhà Pixel vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng máy ảnh.

Camera trên Pixel 5 không thua kém gì mấy ảnh chuyên nghiệp
Camera trên Pixel 5 không thua kém gì mấy ảnh chuyên nghiệp

Cụ thể, chất lượng hình ảnh được chụp bởi camera chính trong điều kiện ánh sáng cao là khá tốt với độ tương phản lớn, chi tiết đẹp. Trên camera siêu rộng, mặc dù không có điều chỉnh tự động lấy nét nhưng những bức ảnh vẫn hiển thị chi tiết với độ sắc nét ấn tượng.

Về khả năng selfie, máy sở hữu camera 8MP, f/2.0, cung cấp những hình ảnh với chi tiết khá tuyệt vời và màu sắc rực rỡ. Thực tế, ảnh chụp chân dung bằng Pixel 5 tuy không phải là quá tốt nhưng chất lượng hình ảnh cũng sẽ khiến người dùng hài lòng.

Khung màu rực rỡ, hình ảnh chi tiết qua ống kính Pixel 5
Khung màu rực rỡ, hình ảnh chi tiết qua ống kính Pixel 5

Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 765G

Cấu hình Google Pixel 5 sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 765G thay vì chip xử lý Snapdragon 865 trước đó. Nhìn chung, con chip này chỉ ở mức trung bình, do vậy việc chơi các tựa game có đồ họa cao sẽ không quá xuất sắc. Tuy nhiên, những ai sử dụng Pixel 5 cũng không phải là để chơi game nên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Google Pixel 5 được trang bị con chip Snapdragon 765G
Google Pixel 5 được trang bị con chip Snapdragon 765G

Đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ RAM 8GB và ROM 128GB. Với thông số này thì việc đa nhiệm vốn đã mượt mà trước đó lại càng tuyệt vời hơn. Đặc biệt, những ai thường xuyên phải làm việc với các tác vụ trên Drive hay giao dịch ngân hàng thì Pixel 5 thực sự quá tuyệt bởi tốc độ làm mới thông báo cực nhanh của nó.

Điện thoại Google Pixel 5 ra mắt sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Chưa hết, dung lượng pin trên điện thoại cũng sẽ được nâng cấp nhằm mang đến thời lượng sử dụng tốt hơn so với các model tiền nhiệm. Bên cạnh đó máy sẽ đi kèm với cổng USB Type-C. Ngoài ra, Pixel 5 cũng loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm.

Đáp ứng tốt các tác vụ liên quan đến công việc của bạn
Đáp ứng tốt các tác vụ liên quan đến công việc của bạn

Viên pin với thời lượng sử dụng tốt hơn

Viên pin trên Pixel 5 đã được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó khi lên đến 4.080 mAh. Cùng với sự hỗ trợ của con chip giúp tiết kiệm năng lượng, thời lượng pin đã không còn là điểm yếu trên Pixel 5. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại trong cả ngày dài với các tác vụ đơn giản như nghe gọi, nhắn tin. Còn nếu bạn onscreen liên tục thì thời gian sẽ kéo dài khoảng 6-7 tiếng.

Viên pin đủ để sử dụng cả ngày dài
Viên pin đủ để sử dụng cả ngày dài

Pixel 5 được trang bị sạc chuẩn Power Delivery 18W, mang lại khả năng sạc 41% trong nửa tiếng và mất tổng cộng 1 giờ 35 phút để sạc đầy. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc không dây Qi với tốc độ sạc nhanh lên đến 12W. Đặc biệt hơn, chúng có khả năng sạc ngược 5W cho các phụ kiện như Pixel Buds hoặc điện thoại thông minh hỗ trợ Qi khác.

Google Pixel 5 giá bao nhiêu?

Ở thời điểm mới ra mắt, Pixel 5 có giá bán 500 USD (khoảng 11,6 triệu đồng). Đây mới chỉ là mức giá tại thị trường Mỹ và khi về Việt Nam giá bán sẽ có sự chênh lệch khoảng 2 triệu đồng. Bởi hiện tại Google vẫn chưa phân phối chính thức tại nước ta, nên nếu muốn sở hữu Pixel 5 thì sẽ phải xách tay từ nước ngoài về.

Mua điện thoại Pixel 5 Quốc tế tại SonPixel với ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn
Mua điện thoại Pixel 5 Quốc tế tại SonPixel với ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn

Hiện tại, SonPixel đang kinh doanh Pixel 5 Likenew với mức giá vô cùng ưu đãi. Hơn hết, giá Pixel 5 tại thời điểm này đã giảm đi khá nhiều rồi. Mua ngay Pixel 5 tại SonPixel để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng mới cùng chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn như sau:

Hotline: 0846092228

Trên đây là toàn bộ thông tin về Google Pixel 5, hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nhanh tay mua ngay sản phẩm tại SonPixel để nhận thêm nhiều ưu đãi cực hời khác. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại SonPixel!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pixel-5-a32612.html