Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Không có dự án live-action nào có khả năng sánh kịp với đẳng cấp của anime khi tạo ra chuỗi cơn tức giận hoàn hảo. Những khoảnh khắc tức giận được liệt kê dưới đây là minh chứng sống cho sự xuất sắc đó.

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Một số nhân vật anime có cảm xúc đặc biệt nhưng thường bị sự tức giận của họ lấn át, tạo ra một cảnh thịnh nộ đẳng cấp cho người hâm mộ. Những tình tiết này khiến bộ phim trở nên thú vị hơn nhiều và chứng minh rằng những nhân vật mà chúng ta yêu thích đều có nhược điểm.

Trong khi một số nhân vật anime trở nên điên cuồng vì ham muốn quyền lực thì một số khác lại đánh mất lý trí để trừng phạt kẻ phạm tội. Bằng cách này hay cách khác, những cảnh tức giận mang lại trải nghiệm kịch tính khi được kết hợp với câu chuyện hấp dẫn hay sự phát triển nhân vật.

Dưới đây là những khoảnh khắc thịnh nộ đáng chú ý nhất mà chúng ta từng trải nghiệm trong thế giới anime:

1. Yuji Itadori đối đầu Mahito - Jujutsu Kaisen

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Jujutsu Kaisen đã chứng minh đẳng cấp với những khoảnh khắc tức giận đầy kinh ngạc, gây rợn người cho cộng đồng anime. Một trong những tình tiết đáng sợ nhất là khi Yuji không thể cứu Junpei khỏi tay Mahito.

Mahito, một lời nguyền không thể bị đánh bại cho đến khi linh hồn anh ta bị tổn thương. Nhưng khi Yuji đấm trúng, máu chảy từ mũi anh ta. Dường như Yuji có vẻ không đủ mạnh để đánh bại Mahito, nhưng kỹ thuật chiến đấu của anh có thể thay đổi số phận. Mahito ban đầu coi thường Yuji, nhưng dần nhận ra rằng chạy trốn có lẽ là quyết định an toàn nhất.

2. Levi Ackerman đối đầu với Beast Titan - Attack on Titan

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Gia tộc Ackerman được tạo ra để trở thành những chiến binh siêu phàm bảo vệ hoàng tộc. Levi Ackerman, mang 1 nửa dòng máu của gia tộc này, trở thành con người 'bình thường' nhưng mạnh mẽ nhất trong Attack on Titan.

Sức mạnh của Levi đã được thể hiện nhiều lần, nhưng khi đối đầu với Beast Titan, sự kinh hoàng thực sự lan tỏa. Khi Levi mất đồng đội Erwin dưới tay Beast Titan, anh quyết định tự mình kết liễu quái vật. Anh liên tiếp tung những đòn tấn công đầy tàn bạo vào kẻ đối diện.

3. Tanjiro Kamado đối đầu với Thượng huyền lục - Kimetsu no Yaiba

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Tanjiro, một trong những nhân vật chính anime đẹp lòng nhất mà chúng ta từng biết đến. Ngay từ đầu, anh ta luôn là người muốn tránh xa bạo lực. Nhưng sau thảm họa mất gia đình, cùng em gái Nezuko biến thành quỷ, Tanjiro không thể tránh khỏi đường đua kiếm sắc, mặc dù không hề mong muốn.

Arc Phố Đèn Đỏ là khoảnh khắc khiến Tanjiro trở nên hoàn toàn khác biệt, không phản ánh tính cách hiền lành trước đây. Xung đột giữa Âm Trụ Tengen và Thượng Huyền Lục là lý do khiến Tanjiro phải vực bản thân ra khỏi vỏ bọc và sử dụng toàn bộ sức mạnh. Mắt và tóc của Tanjiro biến đổi hoàn toàn, dấu ấn trên trán kích hoạt, chứng kiến anh hạ gục những kẻ quỷ mạnh mẽ bằng thanh kiếm của mình.

4. Gon đối đầu với Neferpitou - Hunter X Hunter

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Gon, nhân vật chính của Hunter X Hunter, không hề đe dọa nếu bạn gặp lần đầu. Nhưng khi Neferpitou sát hại Kite, sự tối tăm bên trong Gon bắt đầu tỉnh dậy.

Gon mất kiểm soát, sử dụng sức mạnh Nen mà không suy nghĩ về hậu quả. Nen biến Gon trở thành một người trưởng thành, đủ sức mạnh để đối đầu và làm kinh sợ Neferpitou.

5. Phản ứng của Thorfinn trước cái chết của Askeladd - Vinland Saga

Top 5 khoảnh khắc nhân vật tức giận nhất trong thế giới anime

Khi người khác cướp đi ước mơ lớn nhất của bạn, hậu quả sẽ ra sao? Thorfinn đã trải qua một bi kịch tương tự khi chứng kiến Canute giết Askeladd trước mắt anh. Thorfinn, người trẻ trung và nghịch ngợm, cuộc sống của anh chuyển biến khi cha anh bị Askeladd sát hại. Thorfinn dành nhiều thời gian rèn luyện với hy vọng một ngày nào đó trả thù cho cha.

Tuy nhiên, khi Askeladd kết thúc vua Sweyn, Canute đã đưa ông ta ra xử tử. Thorfinn, chứng kiến cảnh tượng đau lòng, phun ra tiếng la hét giận dữ vì anh không muốn Askeladd bị hành quyết bởi người khác.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anime-tuc-gian-a32624.html