Tổng hợp 20+ mẫu nail lì siêu đẹp, đa dạng phong cách

Cách sơn móng lì từ khi ra đời đến đây đã luôn được chị em rất ưa chuộng. Bộ móng có độ nhám nhất định tạo sự nổi bật và điểm nhấn riêng biệt. Hãy cùng điểm qua các mẫu nail lì với đa dạng phong cách khác nhau chắc chắn sẽ giúp bàn tay mọi người thêm xinh xắn hơn.

Mẫu nail đỏ rượu lì

Đầu tiên sẽ là một mẫu nail lì vô cùng sang trọng và quý phái. Bộ móng dùng màu đỏ rượu vang thời thượng làm chủ đạo kết hợp kiểu móng cắt vuông ngắn. Không cần nhiều chi tiết trang trí nhưng vẫn nổi bật và giúp bàn tay trắng đẹp, nữ tính hơn.

Bộ móng vuông sơn lì màu rượu vang

Nail lì tone nude nhiều màu

Kiểu móng nhám lì này sử dụng nhiều màu sơn thuộc tone nude nhẹ nhàng. Rất nhiều chị em yêu thích vì bộ móng mang đậm vẻ đẹp Hàn Quốc tinh tế. Không những vậy các màu sắc còn không hề lòe loẹt, giúp bàn tay chị em trông mềm mại, nữ tính hơn.

Bộ móng mang đậm vẻ đẹp Hàn Quốc
Bộ móng mang đậm vẻ đẹp Hàn Quốc
Mẫu nail lý tưởng cho các nàng thích đơn giản

Mẫu nail lì xanh bơ thời thượng

Các nàng yêu thích móng lì không nên bỏ qua gợi ý này. Màu sơn xanh bơ kết hợp kiểu nhám lì vô cùng phù hợp và hiện đại. Tổng thể bộ móng tạo được ấn tượng bởi sự đơn giản, tươi tắn và ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Bộ móng xanh bơ đẹp khó cưỡng
Bộ móng xanh bơ đẹp khó cưỡng
Màu sơn xu hướng không nên bỏ qua

Nail xanh navy lì cực sang

Một mẫu nail lì đặc biệt được các quý cô trung niên rất yên thích đó là xanh navy. Bộ móng thiết kế chỉ với một màu sơn duy nhất kết hợp kiểu móng vuông ngắn gọn gàng và hiện đại. Không chỉ nổi bật mà chúng còn giúp toát lên phong thái kiêu sa, quyền quý.

Mẫu nail xanh navy cực xinh cho chị em
Mẫu nail xanh navy cực xinh cho chị em
Thêm một chút hoa văn nhỏ sẽ càng hút mắt hơn

Nail nhám đen cá cho móng ngắn

Một chút huyền bí và quyến rũ đó là vẻ đẹp mà bộ móng này mang lại. Mẫu nail sử dụng màu đen rất thu hút với kiểu sơn nhám đặc trưng. Nếu có một đôi bàn tay trắng chắc chắn chị em đừng nên bỏ qua bộ nail ấn tượng này.

Mẫu nail sơn đen kiểu nhám lì
Mẫu nail sơn đen kiểu nhám lì
Thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên nét đẹp sang trọng của đôi tay

Mẫu nail lì ombre đen hút mắt

Tiếp theo sẽ là mẫu nail nhám lì với cách sơn ombre. Mọi người có thể kết hợp hai màu sắc với kiểu sơn lan tỏa đầy mới lạ và thu hút. Thường với móng lì người ta sẽ chọn kết hợp màu đen với một màu khác để vừa tinh tế, sang trọng lại không quá nhạt nhòa.

Bộ móng ombre nhám với màu xanh đen chủ đạo
Bộ móng ombre nhám với màu xanh đen chủ đạo
Kết hợp đen với màu đỏ rượu cũng rất sang chảnh

Mẫu móng hồng nhám ngọt ngào

Mẫu nail lì này được rất nhiều chị em yêu thích. Màu hồng nhạt tạo nên đôi bàn tay mềm mại, nữ tính và đầy ngọt ngào. Không những vậy chúng còn rất dễ áp dụng dù là dùng trong đời thường hay dự tiệc, gặp gỡ bạn bè đều phù hợp. Một bộ móng đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh, đẹp tinh tế.

Mẫu nail hồng lì cho móng vuông
Mẫu nail hồng lì cho móng vuông
Màu sắc nhẹ nhàng, đậm chất nữ tính

Nail lì đen vẽ lá sang chảnh

Tiếp theo cũng là một bộ móng với màu đen chủ đạo nhưng lại có thể các chi tiết trang trí nhẹ. Hình ảnh những chiếc lá được vẽ tinh tế tạo điểm nhấn và tôn thêm nét sang trọng cho bộ móng. Không chỉ các cô gái trẻ tuổi mà các chị em trung niên cũng đều phù hợp với mẫu nail này.

Mẫu nail kết hợp sơn đen với hoa văn lá
Mẫu nail kết hợp sơn đen với hoa văn lá
Bộ móng theo phong cách tinh tế

Nail vàng lì rực rỡ

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua các bộ nail lì sử dụng màu vàng chủ đạo. Đây là một sắc màu đặc trưng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn. Vào những ngày hè nếu áp dụng mẫu này sẽ giúp đôi bàn tay chị em thêm thu hút và nổi bật hơn.

Mẫu nail vàng kết hợp tone nude đơn giản
Mẫu nail vàng kết hợp tone nude đơn giản
Một gợi ý nail vàng lì khác có phần rực rỡ hơn

Mẫu nail xanh hồng tinh tế

Chị em yêu thích mẫu nail nhám lì đừng bỏ qua gợi ý này. Bộ móng là sự kết hợp giữa hai màu xanh và hồng rất thu hút, hòa quyện vào nhau. Thêm một vài chi tiết trang trí đơn giản cũng đủ để tạo sự nổi bật và sang chảnh. Bộ móng kiểu nhọn dài vừa phải sẽ vô cùng phù hợp với cách sơn này.

Một mẫu nail kết hợp hai màu cực xinh
Một mẫu nail kết hợp hai màu cực xinh
Đôi bàn tay quyến rũ, nữ tính và đầy tinh tế

Nail lì xanh đính đá siêu đẹp

Gợi ý tiếp theo là một mẫu nail kết hợp tone xanh với kiểu sơn nhám lì. Điểm nhấn chính cho bộ móng này chính là các viên đá nhỏ được đính bên trên. Điều này giúp các móng tay trở nên kiểu sa, quyền quý và nổi bật hơn. Chị em thích đơn giản mà vẫn đảm bảo sự sang trọng đừng nên bỏ qua gợi ý này.

Mẫu nail lì xanh đính đá cùng màu
Mẫu nail lì xanh đính đá cùng màu
Bộ móng sơn nhám và cả sơn bóng rất hài hòa

Nail nhám hồng đường kẻ tinh tế

Nail lì tiếp theo gợi ý cho mọi người sẽ theo phong cách nhẹ nhàng nhưng lại rất cá tính. Nhẹ nhàng ở đây vì sử dụng màu sơn hồng nhàn nhạt đặc trưng và nữ tính. Trong khi đó các đường trang trí kẻ mới lạ, độc đáo sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng, bộc lộ nét cá tính mạnh mẽ và sang chảnh.

Một bộ móng hồng kết hợp đường trang trí đen siêu đẹp
Một bộ móng hồng kết hợp đường trang trí đen siêu đẹp
Kiểu trang trí đẹp khó cưỡng cho các móng tay

Nail tím lì đầy hấp dẫn

Tiếp theo sẽ là bộ móng lì rất phù hợp cho các quý cô. Mẫu này dùng màu tím sơn nhám nên đặc biệt rất nhẹ nhàng, trưởng thành. Các hoa văn được trang trí cùng cũng theo kiểu đơn giản, sang trọng mà không hề lỏe loẹt. Bộ móng không kén da nên dù có làn da ngăm chị em cũng có thể tự tin áp dụng.

Bộ móng tím nhọn sơn nhám siêu đẹp
Bộ móng tím nhọn sơn nhám siêu đẹp
Một màu tím khác nhạt và có phần trẻ trung hơn

Mẫu nail nhám tone xanh tươi tắn

Kế đến là các mẫu nail lì sử dụng tone màu xanh kiểu trẻ trung và đầy tươi tắn. Màu xanh này có sự khác biệt với các gợi ý trên vì hơi thiên về neon. Do vậy sẽ giúp bàn tay nổi bật, sáng và hút mắt hơn. Ngoài ra bộ móng còn có thể các chi tiết trang trí nhỏ để giảm bớt sự lòe loẹt, tăng thêm sự sang trọng.

Bộ móng nhám lì với các màu xanh tươi tắn
Bộ móng nhám lì với các màu xanh tươi tắn
Các hoa văn đi cùng tinh tế tăng thêm nét đẹp cho bộ móng

Nail hoa lưới lì quyến rũ

Kế đến là các mẫu nail lì với phong cách sang trọng, được khen ngợi bởi cả những cô nàng khó tính nhất. Mẫu này sử dụng các màu nhạt như xanh, hồng, nude làm chủ đạo. Điểm nhân chính là phần trang trí dạng lưới kết hợp với những bông hoa khoe sắc. Tổng thể bộ móng tỏa lên nét sang trọng, đậm chất tiểu thư quyền quý. Các nàng dâu cũng có thể tham khảo mẫu này cho ngày cưới của mình.

Mẫu nail lì với hoa văn lưới cực xinh
Mẫu nail lì với hoa văn lưới cực xinh
Tone màu xanh cũng rất thích hợp với cách trang trí này

Nail lì đính đá cực sang chảnh

Các nàng yêu thích những bộ móng sơn lì có thể thử qua mẫu dưới đây. Rất nhiều chị em yêu thích thiết kế này bởi vẻ đẹp nữ tính, quyền quý mà chúng mang lại. Kiểu móng nhọn kết hợp màu sơn nhẹ nhàng hơi vintage một chút. Đặc biệt là phần đính đá dạng ngọc trai rất thu hút, tăng thêm sự sang trọng. Bộ móng còn được điểm thêm các chi tiết nhỏ chấm bi càng thêm ấn tượng hơn.

Mẫu nail lì đính đá ở phần trên móng đơn giản
Mẫu nail lì đính đá ở phần trên móng đơn giản
Màu hồng với cách sơn này cũng đặc biệt đẹp đầy thu hút

Mẫu nail lì vân báo cá tính

Kế đến sẽ là các mẫu nail lì sử dụng hoa văn vân báo. Bộ móng nhọn này chỉ cần nhìn sơ qua cũng đủ toát lên nét cá tính, mạnh mẽ của chủ nhân. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm vì hoa văn được vẽ tinh tế, tiết chế vừa phải nên sẽ không quá cồng kềnh, rối mắt. Những cô nàng thích sự phá cách và nổi bật đừng nên bỏ qua gợi ý lý tưởng này.

Bộ móng vân báo kiểu sơn nhám kèm đính charm và đá cực sang
Bộ móng vân báo kiểu sơn nhám kèm đính charm và đá cực sang
Một gợi ý nail vân báo khác cũng vô cùng độc đáo và thu hút

Mẫu nail đen kiểu lưới ren sang trọng

Tiếp theo sẽ là các mẫu nail lì với cách sơn kiểu lưới ren trong suốt. Một bộ nail theo kiểu sang trọng và đặc biệt rất quyến rũ. Trên lớp sơn lưới nhàn nhạt còn được trang trí các hoa văn ẩn hiện đầy tinh tế. Đôi bàn tay chị em sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều với gợi ý này.

Kiểu móng ren lưới mới lạ
Kiểu móng ren lưới mới lạ
Màu xanh đi cùng sẽ giúp kiểu móng lì này thêm nổi bật hơn

Mẫu móng lì sọc caro

Nếu chưa biết chọn mẫu nail lì nào mọi người có thể thử kết hợp với sọc caro. Bộ móng sử dụng các tone màu nhạt chuẩn Hàn Quốc. Để tránh quá nhàm chán và đơn điệu sẽ có thêm các hoa văn dạng kẻ sọc caro. Phong cách này đặc biệt được nhiều bạn trẻ thời nay yêu thích bởi sự đơn giản, nữ tính và có chút đáng yêu.

Bộ móng lì xanh với sọc caro trắng
Bộ móng lì xanh với sọc caro trắng
Một mẫu khác phù hợp hơn cho các quý cô trung niên

Mẫu nail lửa nhám lì

Cuối cùng trong top các mẫu nail lì sẽ là các kiểu lấy ý tưởng từ lửa. Bộ móng dùng các màu nền đặc biệt và trang trí thêm hoa văn lửa cùng nhiều các chi tiết khác. Đặc biệt với mẫu này người ta thường sẽ kết hợp cùng kiểu móng nhọn nên lại càng thêm mạnh mẽ và thu hút hơn.

Bộ móng lì màu đen với lửa vàng nổi bật
Bộ móng lì màu đen với lửa vàng nổi bật
Mẫu nail lì ánh lửa tím siêu ấn tượng

Trên đây là gợi ý hơn 20 mẫu nail lì với nhiều các màu sắc, kiểu móng và cả phong cách khác nhau. Có thể thấy kiểu sơn này mang đến cho đôi bàn tay vẻ đẹp tự nhiên và rất thu hút. Dù là người theo phong cách đơn giản, dễ thương hay mạnh mẽ, sang trọng đều có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho mình.

Học Nghề Nail chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-li-a32626.html