Top 5 Máy Tăm Nước Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Xây dựng một chế độ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn tránh được những bệnh lý răng miệng. Nhưng chắc rằng bạn sẽ không thể làm sạch mảng bám 100% chỉ với 1 chiếc bàn chải truyền thống hay chỉ nha khoa. Các bác sĩ khuyên rằng nên kết hợp cùng máy tăm nước để đạt hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất.

1. Lưu ý khi mua máy tăm nước

Khi mua máy tăm nước bạn nên lưu ý 3 điều sau đây để có một sự lựa chọn tốt nhất:

1.1 Chú ý đến chế độ bảo hành của máy

Chế độ bảo hành như một lời cam kết về chất lượng của sản phẩm. Nghĩa là một sản phẩm máy tăm nước có chế độ bảo hành tốt cũng là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, khi máy không may có vấn đề bạn vẫn được hỗ trợ từ phía nhà sản xuất.

1.2 Chọn thương hiệu uy tín

Tâm lý người tiêu dùng khi mua sản phẩm đều chọn những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy các nhà sản xuất luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm cũng như thương hiệu để thu hút người tiêu dùng. Một thương hiệu máy tăm nước uy tín chắc chắn được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá. Bạn cũng có thể dựa trên những đánh giá về sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất.

1.3 Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Chọn sản phẩm máy tăm nước phù hợp với nhu cầu sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hài lòng và mang lại hiệu quả như mong muốn. Trước khi mua máy, bạn nên liệt kê những nhu cầu về sản phẩm và dựa vào đó chọn lựa chọn dòng máy phù hợp nhất. Ví dụ, nhu cầu của bạn là có thể mang máy theo để đi học, trong những chuyến công tác, du lịch….thì máy tăm nước cầm tay sẽ lợi thế hơn dòng máy tăm nước để bàn.

Bàn chải điện loại bỏ mảng bám hiệu quả gấp 10 lần bàn chải thường

Máy tăm nước cầm tay nhỏ gọn, dễ mang đi học, đi làm, đi du lịch

2. Top 5 máy tăm nước bác sĩ khuyên dùng

2.1 Máy tăm nước Water Beam

WaterBeam là thương hiệu được nhiều người dùng trẻ ưa chuộng. Sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là các tín đồ niềng răng.

- Tính năng nổi bật:

Khác với một số dòng máy tăm nước trên thị trường chỉ có đèn báo khi hết pin, WaterBeam tích hợp màn hình Led dễ dàng hiển thị đèn báo và mức độ khi sử dụng.

Việc tích hợp đến 9 mức độ phun nước từ nhẹ đến mạnh ở WaterBeam giúp bạn dễ dàng lựa chọn lực nước phù hợp với từng vùng răng trên miệng.

Máy tăm nước WaterBeam được trang bị công nghệ giảm âm tiên tiến, với thiết kế chống ồn giảm đến dưới 65 dB. Điều này mang lại cho bạn một trải nghiệm chăm sóc răng miệng thoải mái nhất.

Water Beam thiết kế dung tích bình chứa lên đến 350ml. Đảm bảo vệ sinh thoải mái chỉ với một lần châm nước..

Dung lượng pin của máy đến 1500mAh cùng công nghệ sạc nhanh giúp máy có thể sử dụng được 45 ngày chỉ với 4 tiếng sạc. Bộ sạc nhanh được đi kèm với đầu type C tiêu chuẩn quốc tế.

Chế độ bảo hành: 1 đổi 1 trong 12 tháng.

- Giá thành: Sản phẩm được niêm yết giá 1.090.000 đồng. Tuy nhiên bạn có thể chọn mua sản phẩm vào những dịp khuyến mãi để có giá tốt hơn.

waterbeam

Hình ảnh máy tăm nước Water Beam

2.2 Máy tăm nước Philip Sonicare

Philip là thương hiệu khá có tiếng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm máy tăm nước Philip Sonicare sẽ phù hợp với những người đang trong quá trình điều trị bệnh lý bởi các tính năng nổi bật sau:

- Tính năng nổi bật:

Máy tăm nước Philips Sonicare có tính năng công nghệ phun cực nhỏ dễ dàng loại bỏ mảng bám sinh học giữa các răng. Tuyệt đối an toàn đối với răng và nướu.

Dung tích nước của máy Philip Sonicare khá lớn và đủ sử dụng cho 1 lần vệ sinh răng miệng.

Pin của dòng máy Philip Sonicare có thể sử dụng trong 14 ngày với thời gian sạc là 24 tiếng.

Chế độ bảo hành: Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất. Bảo dưỡng miễn phí 3 lần / năm trong suốt thời gian bảo hành.

- Giá thành: Giá niêm yết là 2.190.000 đồng/ sản phẩm

Hình ảnh máy tăm nước Philips Sonicare

Hình ảnh máy tăm nước Philips Sonicare

2.3 Máy tăm nước Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Không chỉ chiếm thế mạnh về sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, Lock&Lock còn cho ra đời dòng máy tăm nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

- Tính năng nổi bật:

Đầu tăm xoay 360 độ cho khả năng làm sạch răng miệng theo nhiều hướng.

Máy có nút nhấn giúp dễ dàng tháo vòi phun mà không cần dùng lực quá nhiều.

Bình chứa nước được gắn khá chặt với máy, hạn chế tình trạng nước chảy ra ngoài. Nhưng bạn có thể yên tâm vì bình chứa nước được thiết theo dạng vòng xoay nên dễ dàng tháo rời để thêm nước hoặc vệ sinh bình.

Có thể sạc đầy trong 4 giờ và sử dụng liên tục đến 20 ngày.

Chế độ bảo hành: 12 tháng

- Giá thành: Giá niêm yết là 1.263.000 đồng/ sản phẩm

Hình ảnh máy tăm nước Lock_Lock

Hình ảnh máy tăm nước Lock&Lock

2.4 Máy tăm nước Oral-B

Oral B một thương hiệu đến từ Đức, luôn đi đầu về các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Dòng máy tăm nước của Oral B được nghiên cứu và chế tạo kết hợp với các nha sĩ nên có độ phù hợp cao có và giải quyết các vấn đề về chăm sóc răng miệng.

- Tính năng nổi bật:

Công nghệ Oxyjet có khả năng tạo ra các tia nước ở áp lực cao. Từ đó tạo thành các giọt nước nhỏ kèm không khí bên trong hình thành những quả bóng nước siêu nhỏ giúp đánh bay các mảng bám trên răng nhưng không gây hại cho nướu.

Máy tăm nước Oral B4 chế độ nước: Intense, Medium, Sensitive. Đặc biệt là chế độ On demand - điều khiển việc phun nước theo yêu cầu, giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ khi làm sạch các kẽ răng.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 dạng tia nước sẽ được phun khi sử dụng ở các chế độ như sau: Tia nước dạng hội tụ hoặc tia nước dạng xoắn ốc được tạo thành bằng việc điều chỉnh ở đầu tăm phun.

Chế độ bảo hành: Bảo hành đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

- Giá thành: Giá niêm yết: 2.790.000 đồng/ sản phẩm

Hình ảnh máy tăm nước Oral B

Hình ảnh máy tăm nước Oral B

2.5 Máy tăm nước Halio

Halio là thương hiệu chăm sóc da và nha khoa đến từ nước Mỹ. Ngoài ra, Oral B còn sản xuất dòng máy tăm nước Halio hiện đại. Sản phẩm của hãng tích hợp thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại, đem đến hiệu quả tối ưu, giúp bạn luôn tươi sáng, rạng ngời

- Tính năng nổi bật:

Máy tăm nước cầm tay Halio sử dụng công nghệ sóng âm Sonic. Sản phẩm tạo ra áp lực nước lên tới 1800 lần/ phút, loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn. Đây là công nghệ tiên tiến giúp làm sạch sâu hơn, kết hợp giữa xung lực và áp lực nước.

Máy tăm nước cầm tay Halio có đến 6 chế độ làm sạch răng miệng và máy còn có tới 8 mức áp lực nước khác nhau dễ dàng điều chỉnh. Bao gồm: Normal - làm sạch hàng ngày; Point - làm sạch ở từng điểm, phun liên tục 3 lần sau đó nghỉ 2 giây và lại tiếp tục; Pulse - chăm sóc nướu bằng xung, massage thúc đẩy tuần hoàn máu; Brace - dành riêng cho răng niềng, làm sạch sâu, massage nướu; Massage - sử dụng xung lực mạnh, tần số cao làm sạch tốt, massage; Paus - khởi động hoặc dừng, bấm giữ để xả nước và bấm 1 lần nữa để ngừng.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, chiếc máy tăm nước này được trang bị công nghệ chống nước chuẩn IPX7 đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chế độ bảo hành: Bảo hành hư hỏng 12 tháng

- Giá thành: Giá niêm yết 1.620.00 đồng/sản phẩm

Hình ảnh máy tăm nước Halio

Hình ảnh máy tăm nước Halio

Trên đây là Top 5 máy tăm nước tốt nhất hiện nay, được bác sĩ khuyên dùng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy để lại bình luận để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mua-tam-nuoc-o-dau-a32669.html