Nếu bạn là người mới và chưa từng có tài khoản Facebook Ads trước đó thì làm theo hướng dẫn của mình dưới đây.
Đầu tiên truy cập theo đường dẫn business.facebook.com và vào cài đặt cho doanh nghiệp.
Bạn truy cập khu vực tài khoản quảng cáo (Ad Accounts) và chọn Thêm (Add)
Ở đây có 3 lựa chọn, để tạo tài khoản quảng cáo mới thì bạn chọn Tạo tài khoản quảng cáo mới. Cũng giống như page, bạn có thể add tài khoản quảng cáo từ tài khoản cá nhân hoặc yêu cầu truy cập tài khoản quảng cáo của người khác.
Dưới đây mình sẽ minh họa ở việc thêm tài khoản quảng cáo từ tài khoản quảng cáo cá nhân vào tài khoản business.
Lưu ý: Nếu bạn không biết tìm ID tài khoản ở đâu thì xem hướng dẫn này.
Tiếp đó, bạn sẽ đặt tên tài khoản quảng cáo theo chiến dịch, có 2 mục quan trọng mà bạn lưu ý sau đây.
Múi giờ
Múi giờ của tài khoản quảng cáo sẽ quyết định thời điểm reset quảng cáo của bạn. Đối với các bạn quảng cáo ở Việt Nam thì cứ chọn GM+07.
Tuy nhiên, đối với các bạn chạy ở thị trường Mỹ chẳng hạn, nếu để múi giờ GMT +07 thì quảng cáo của bạn sẽ reset ngân sách vào lúc 12h đêm VN, mà thời điểm này là thời điểm có khả năng bán được cao (Lúc đó là ban ngày bên US), điều này không hay chút nào.
Vậy có 1 số múi giờ bạn có thể sử dụng khi chạy quảng cáo thị trường US như sau :
Những thời điểm này thường thì bạn sẽ tắt quảng cáo, hoặc nếu chạy nó sẽ không ảnh hưởng lắm khi reset hàng ngày. Vì thời điểm này đang ban đêm và rạng sáng bên họ, tỉ lệ người mua hàng thấp.
Loại tiền
Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ có 2 lựa chọn như sau:
Ở bước này bạn cần phải xác định chính xác mục đích chạy để thiết lập đúng múi giờ và tiền tệ. Vì khi tạo tài khoản và chạy rồi thì khi đổi lại rất dễ bị khóa tài khoản.
Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/fb-com-pe-a32821.html