Samsung Galaxy Z Flip4 128GB - Đã Kích Hoạt

Galaxy Z Flip 4 cũ là lựa chọn đáng tham khảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp với mức giá bán phải chăng. Z Flip4 nổi bật ở thiết kế thời trang và được trang bị nhiều linh kiện tiên tiến hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Bạn hãy tham khảo ngay những thông tin liên quan đến Flip4 trong bài viết bên dưới nhé.

Vì sao nên mua Samsung Z Flip 4 cũ ở thời điểm hiện tại?

Ở thời điểm hiện nay, chiếc smartphone Samsung Z Flip 4 đã được ra mắt gần 1 năm. Do đó, mức giá bán của dòng Z Flip 4 đã giảm rất nhiều so với thời điểm ra mắt.

Bên cạnh đó, mức giá bán của điện thoại còn được giảm sâu hơn khi có rất nhiều người dùng bán lại những chiếc Z Flip4 cũ. Do vậy, nếu chọn mua smartphone ở thời điểm này, người dùng có thể sở hữu sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt với mức giá vô cùng ưu đãi.

Vì sao nên mua Samsung Z Flip 4 cũ

Tùy là điện thoại cũ nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng của Z Flip 4. Hệ thống camera trên máy vẫn có khả năng chụp ảnh tốt, màn hình hiển thị sắc nét, dung lượng pin không bị hao hụt quá nhiều,...

Ngoài ra, những chiếc máy Samsung Z Flip 4 cũ được người dùng bán lại vô cùng phong phú về màu sắc. Những sản phẩm cũ được bán tại CellphoneS có đầy đủ 4 gam màu của Z Flip 4 gồm Xanh dương, Xám, Tím và Vàng. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể săn được phiên bản giới hạn Bespoke có trên chiếc smartphone nếu tại thời điểm ra mắt bạn chưa thể mua kịp.

Giá Galaxy Z Flip 4 khi mới ra mắt là bao nhiêu?

Khi mới được ra mắt, Galaxy Z Flip 4 được bán với giá là 23,99 triệu đồng dành cho phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn mua dòng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB với giá bán 25,99 triệu đồng.

Giá Galaxy Z Flip 4 khi mới ra mắt là bao nhiêu

Như vậy, ở thời điểm mới ra mắt mức giá bán của Galaxy Z Flip 4 rất cao so với thị trường điện thoại hiện nay. Do đó, Z Flip 4 được xếp vào phân khúc những chiếc smartphone cao cấp.

Giá bán niêm yết

Samsung Galaxy Z Flip4 5G 128GB

23.990.000 đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 5G 256GB

25,990,000 đồng

Giá Samsung Z Flip 4 cũ đẹp, đã kích hoạt hiện tại là bao nhiêu?

Hiện nay, những chiếc điện thoại Z Flip4 cũ từ khách hàng đã được CellphoneS thu lại và cung cấp cho những ai có nhu cầu. Bạn có thể chọn mua Z Flip 4 đã kích hoạt hoặc cũ đẹp tại CellphoneS với mức giá bán gần 11 triệu đồng, cụ thể như sau:

Giá bán tham khảo

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB - Đã Kích Hoạt

10.89 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 256GB - Cũ Đẹp

10.99 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB - Cũ Đẹp

10.39 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 256GB - Đã Kích Hoạt

12.39 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 256GB - Cũ Trầy Xước

10.59 triệu đồng

*** Lưu ý: Giá bán chỉ mang tính chất tham khảo, phụi thuộc vào tình trạng máy cụ thể cũng như chương trình khuyến mãi hiện hành.

Như vậy, khi chọn mua Z Flip 4 đã kích hoạt tại CellphoneS bạn sẽ tiết kiệm được từ 12 đến 13 triệu đồng. Nếu mua dòng Galaxy Z Flip 4 cũ đẹp, số tiền bạn tiết kiệm lên đến 15 triệu đồng.

Giá Z Flip 4 cũ đẹp, đã kích hoạt hiện tại là bao nhiêu

Độ mất giá Samsung Z Flip 4 chính hãng mới nhất hiện nay

Sau 1 năm ra mắt, giá bán của Samsung Z Flip 4 đã giảm đi rất nhiều so với thời điểm ra mắt. Theo đó, phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB giảm đến 9 triệu đồng (từ 23,99 triệu giảm còn 14,99 triệu). Đối với phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB, giá bán Z Flip 4 giảm đến hơn 10 triệu đồng (từ 25,99 triệu giảm còn 15,29 triệu).

Độ mất giá Samsung Z Flip 4 chính hãng mới nhất hiện nay

Mua điện thoại Galaxy Z Flip 4 cũ đã kích hoạt giá rẻ tại CellphoneS

Để chọn mua điện thoại Samsung Z Flip 4 đã kích hoạt hay phiên bản cũ đẹp với mức giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo, bạn hãy ghé ngay đến Hệ thống bán lẻ CellphoneS.

Những chiếc Samsung Z Flip 4 cũ tại đây được CellphoneS thu lại từ khách hàng không còn nhu cầu sử dụng và đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng từ các kỹ thuật viên. Do đó, dù là mua sản phẩm cũ nhưng những trải nghiệm sử dụng chiếc smartphone mang đến cũng không kém cạnh so với sản phẩm mới, chính hãng.

Mua điện thoại Samsung Z Flip 4 đã kích hoạt giá rẻ tại CellphoneS

Hơn nữa, đối với những chiếc điện thoại cũ, CellphoneS vẫn áp dụng chính sách bảo hành để khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua cụ thể như sau:

Không chỉ được giảm sâu trên mức giá niêm yết, khách hàng mua Samsung Galaxy Z Flip 4 cũ tại CellphoneS còn được giảm thêm khi là thành viên Smember, thanh toán qua một số thẻ tín dụng, ví điện tử,... Ngoài ra, bạn cũng được giảm thêm lên đến 10% cho các phụ kiện của Z Flip 4 được bán tại CellphoneS khi mua kèm với máy.

Hiện nay, các cửa hàng CellphoneS đã có mặt trên khắp toàn quốc. Hãy nhanh chóng ghé ngay đến chi nhánh gần bạn nhất để sở hữu n những chiếc điện thoại Z Flip 4 với chất lượng tốt cùng mức giá ưu đãi nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/samsung-z-flip-4-gia-bao-nhieu-a32848.html