Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Suốt hơn 60 năm tồn tại trên thị trường, các cô nàng búp bê Barbie đã không ngừng được nâng cấp về thiết kế để phù hợp với xu hướng và sở thích của thời đại. Các phiên bản mới mang tính sáng tạo cả về tư thế lẫn trang phục, giúp duy trì sự hấp dẫn đối với các thế hệ trẻ khác nhau. Không chỉ là người bạn tuổi thơ của các bé gái, các sản phẩm búp bê Barbie đắt nhất thế giới có được các nhà sưu tầm săn đón.

5. Barbie in Midnight Red - $17,100

Dòng sản phẩm có 2 phiên bản là Barbie in Midnight Red và Barbie in Midnight Pink, tuy nhiên phiên bản màu đỏ có giá trị cao hơn. Nàng búp bê được chế tác vô cùng tinh xảo, với đôi mắt mơ màng và gương mặt đầy sức hút, cô khoác trên mình một chiếc áo choàng với sắc đỏ rực rỡ.

Barbie in Midnight Red là dòng búp bê phiên bản giới hạn, cô sở hữu mái tóc nâu tuyệt đẹp. Tuy giá thành khá cao trong dòng búp bê Barbie nhưng đây là siêu phẩm đối với những nhà sưu tập búp bê.

Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Đôi mắt hút hồn của nàng búp bê được rất nhiều người yêu thích

4. Original Barbie (1959) - $27,450

Đứng ở vị trí thứ 4 trong các mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới chính là Original Barbie. Khi mới được ra mắt, sản phẩm này được biết đến với cái tên Barbie Millicent Roberts. Kể từ đó, nàng búp bê này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Ban đầu, sản phẩm được săn lùng rất ráo riết và được định giá lên tới $27,450.

Với đôi môi đỏ rực, đôi mắt sắc bén, cho dù chỉ khoác trên mình bộ áo tắm sọc đơn giản, bạn vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh của một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, mang đầy sự sang trọng, quý phái qua nàng búp bê này.

Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Kiêu sa, sang trọng là những từ ngữ để nói về nàng búp bê này

3. De Beers 40th Anniversary Barbie - $85,000

De Beers là một trong những công ty nổi tiếng toàn cầu. Vào năm 1999, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của BARBIE, công ty đã cho ra mắt De Beers 40th Anniversary Barbie . Nàng búp bê cực kỳ quyến rũ này khoác trên mình một chiếc váy được trang trí với 160 viên kim cương và đồ trang sức bằng vàng trắng.

De Beers 40th Anniversary Barbie có mái tóc đen dài và được đính thêm những viên đá quý đắt tiền, đi kèm theo là phong cách thời thượng và hấp dẫn. Sản phẩm được định giá đến $85,000 và nằm trong top 3 búp bê Barbie đắt nhất thế giới.

Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Nàng búp bê này mang giá trị kỷ niệm rất cao

2. Barbie and the Diamond Castle - $94,800

Barbie and the Diamond Castle là được ra mắt vào năm 2008. Nàng búp bê khoác chiếc váy công chúa lộng lẫy, bồng bềnh, nụ cười dịu dàng và thanh lịch khiến cô trở nên trang trọng hơn. Sở dĩ sản phẩm này thuộc top búp bê Barbie đắt nhất thế giới là bởi những viên kim cương được gắn trên búp bê.

Có đến 318 viên kim cương thật nặng 20,66 carat. Chiếc váy chỉ được đính 44 viên đá quý, số còn lại là phụ kiện tô điểm cho Barbie. Tất cả các phụ kiện của nàng công chúa, bao gồm vương miện, dép, bông tai, vòng cổ, vòng tay và nhẫn đều được làm từ kim cương và vàng trắng.

Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Lộng lẫy như một nàng công chúa sống trong lâu đài

1. Búp bê Barbie đắt nhất thế giới Stefano Canturi Barbie - $302,500

Bạn nghĩ búp bê Barbie đắt nhất thế giới sẽ đáng giá hàng chục hay hàng trăm nghìn đô la? Hãy chuẩn bị tinh thần đi! Bởi chúng ta sẽ chào đón cô nàng búp bê đắt đỏ với giá thành đến hơn 300.000 đô la - Stefano Canturi. Cô nàng được chế tác bởi nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Canturi.

Nếu bạn không quá chú ý đến việc kinh doanh đồ trang sức, bạn có thể không biết cái tên này, nhưng có lẽ bạn đã từng xem tác phẩm của anh ấy. Chiếc vòng cổ "Satine" trong "Cối xay gió đỏ" là một tác phẩm của Canturi. Các thiết kế của anh ấy cũng đã xuất hiện trong “The Matrix,” “Superman Returns”. Các tác phẩm của Canturi cũng tỏa sáng trên cổ của Oprah Winfrey, Kylie Minogue và những người nổi tiếng khác.

Canturi được toàn quyền thiết kế Stefano Canturi, anh đã mất đến 6 tháng để hoàn thiện từng chi tiết. Lý do khiến cô búp bê Barbie này đắt đỏ như vậy là nhờ những chiếc vòng cổ được đính một viên kim cương hồng trị giá $300,000. Khi nàng búp bê này vừa hoàn thiện đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Top 5 mẫu búp bê Barbie đắt nhất thế giới

Nàng búp bê xinh đẹp với chiếc vòng cổ trị giá hàng trăm nghìn đô la

Trên đây là 5 sản phẩm búp bê Barbie đắt nhất thế giới. Các dòng búp bê của Barbie thật sự đã truyền cảm hứng đến người hâm mộ. Sức ảnh hưởng của búp bê thể hiện ở nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thời trang và văn hóa đại chúng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-anh-bup-be-dep-nhat-the-gioi-a33014.html