Loa kéo Arirang

Loa Arirang là thiết bị quá quen thuộc với chúng ta hiện nay với sự tiện lợi không ngờ của một chiếc loa. Ngoài chức năng khuếch đại âm thanh như các loại loa khác, loa kẹo kéo Arirang còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng, cùng với đó là thiết kế di động giúp người dùng có thể di chuyển thuận tiện.

Khách hàng mua Loa Ariang Classic I tại HDRADIO

Loa di động Arirang sẽ đảm bao cho các cuộc vui chơi, hội họp của bạn trở nên nhộn nhịp, vui tươi hơn hẳn. Chất lượng âm thanh sống động, có đủ độ vang lớn để bao phủ toàn bộ không gian, giúp cho âm nhạc của bạn có thể lan tỏa ở mọi lúc, mọi nơi.

HDRADIO là đơn vị phân phối thương hiệu arirang chính hãng tại Việt Nam

Loa kéo di động Arirang là một thiết bị âm thanh đa năng.

Loa kéo Arirang là dòng loa kéo karaoke được trang bị khả năng kết nối không dây Bluetooth thông dụng với các thiết bị di động, tích hợp máy phát nhạc giao tiếp USB/ SD Card. Bên cạnh đó còn có nhiều đầu vào để kết nối tín hiệu mở rộng nhạc cụ Guitar/ Mic, kết nối USB/ Micro SD/ LAN/ WIFI chất lượng cao.

Ngoài ra, chế độ Mic Priority giúp tự động cắt Echo và giảm tiếng nhạc khi nói, thích hợp trong những chương trình giao lưu hoặc thuyết trình trước đám đông, tạo nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Các tính năng đặc biệt của loa Arirang

Trước hết, loa kéo di động Arirang được đánh giá cao với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, nội lực với bass 4 tấc, công suất khủng, hiệu suất làm việc cao và ổn định. Bass của loa đánh khá là lực, có thể điều chỉnh thích hợp với mọi không gian, dải tần rộng cho âm thanh có chiều sâu và ấm giúp tăng khả năng thích hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Hỗ trợ phát nhạc từ USB, hỗ trợ các định dạng MP3, WMA, APE, FLAC

Loa kéo Arirang nhiều cổng kết nối chuyên nghiệp.

Ngoài ra, các dòng loa kéo của Arirang còn sử dụng chip âm thanh Dream SAM 2634 nổi tiếng, giúp tái tạo nền nhạc sống động, chân thật cho âm trầm dày chắc, giảm nhiễu âm và tự động cân bằng chất lượng âm thanh. 2 Micro không dây thu phát sóng mạnh, bộ lọc âm tốt giúp tái tạo giọng hát trung thực.

Với kho nhạc MIDI khủng lên đến 1200 bài chất lượng cao, giúp loa kéo Arirang có khả năng hát như dàn karaoke chuyên nghiệp. Cùng với đó là khả năng xuất hình ảnh lên tivi LCD thông qua cổng kết nối HDMI cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Loa kéo Arirang có bánh xe kéo di chuyển nhẹ nhàng

Là thiết bị giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc, ca hát hay mang đi bất cứ nơi đâu một cách thuận tiện nhờ thiết kế tay kéo và bánh xe như một chiếc vali gọn nhẹ. Không cần phải lo lắng trong những chuyến du lịch, giã ngoại hay biểu diễn ngoài trời vì đã có bình điện được trang bị thêm acquy tích điện sẵn. Bạn chỉ cần nạp điện đầy và mang đi dùng mà không cần điện lưới.

Khách hàng mua Loa Arirang chính hãng tại HDRADIO

Các nút vặn chỉnh được bố trí khoa học.

Loa di động Arirang có phần điều chỉnh ở mặt phía sau của loa, Bạn có thể dễ dàng tăng, giảm âm lượng, tăng bass, treble, điều chỉnh tiếng vang trong khi hát, ngoài ra có có thể kết nối với TV qua công quang học, có thêm các cổng cắm guitar điện, micro, và nhiều công kết nối âm thanh tiện lợi khác nữa.

Hát karaoke muôn nơi với chiếc loa kéo Arirang.

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ dòng loa kéo Arirang được người dùng yêu chuộng không chỉ có chất âm hay mà tính cơ động cao của loa kéo Arirang giúp người chơi audio có thể biểu diễn ở mọi nơi, công viên, sân trường, bãi biển, trong những chuyến du lịch, dã ngoại,...

Loa kéo Arirang biểu diễn ở công viên.

Xem thêm: Loa di động biểu diễn JBL

Giá loa Arirang không quá cao

Mức giá của dàn karaoke Arirang di động khá là vừa tầm khi giao động trong mức chỉ từ 4 đến 7.5 triệu đồng. Với khoản chi phí không hề quá cao bạn hoàn toàn có thể sở hữu dòng sản phẩm như một dàn karaoke di động mini với đầy đủ tính năng 5 in 1 tiện lợi của một bộ dàn, cuộc vui của bạn sẽ bùng nổ và thú vị hơn bao giờ hết.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm Loa Arirang chính hãng tại HDRADIO

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-keo-karaoke-hay-nhat-a33205.html