Apple iPad Pro 9.7 4G 256GB Chính hãng

iPad Pro 9.7 4G 256GB chính hãng - Tablet mỏng nhẹ, hỗ trợ tốt tất cả nhu cầu

Cũng tại buổi ra mắt iPhone SE, Apple đã không làm phụ lòng người dùng khi cùng lúc giới thiệu một phiên bản mới của iPad mang tên là iPad Pro 9.7 inch 4G. Sản phẩm có kích thước nhỏ hơn so với iPad Pro 12.9 inch đời đầu nhưng cấu hình vẫn được giữ nguyên kèm theo một số chi tiết mới khác. Đây là hứa hẹn là một sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng.

Công nghệ 4G tốc độ 300 Mbs

Không những được tích hợp 3G mà iPad 9.7 Pro còn được trang bị công nghệ 4G LTE Cat 6 với tốc độ 300 Mbs vô cùng nhanh. Giúp truy cập internet nhanh gấp hai đến ba lần so với công nghệ trước. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể xem phim và chơi game một cách mượt mà nhất ít xảy ra hiện tượng giật lag khi đang sử dụng.

Hơn nữa, iPad Pro 9.7 inch 4G này còn có thể kết nối wifi. Bạn có thể kết nối máy với wifi để truy cập internet miễn phí. Điều này đòi hỏi nơi bạn đang sử dụng phải có wifi router. Qua đó, đảm bảo người dùng có thể thể kết nối wifi mọi lúc mọi nơi một cách tối ưu nhất.

Thiết kế mỏng, nhẹ đáng kinh ngạc đạt 437g, dày 6,1mm, chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp

iPad Pro 9.7 inch có thiết kế gần giống với người tiền nhiệm là iPad Pro 12.9 inch. Đó là một thiết kế mỏng nhẹ đáng kinh ngạc cùng các chi tiết được giữ nguyên. Với thông số cụ thể là trọng lượng 437g và kích thước 240x169,5x6,1mm. Qua đó, bạn có thể mang chiếc máy tính bảng của mình mọi lúc mọi nơi, và có thể bỏ vào trong ba lô hay túi xách mà không sợ bị chiếm nhiều diện tích.

Tham khảo thêm: iPad Pro 9.7 WiFi 32GB

Thiết kế mỏng, nhẹ đáng kinh ngạc đạt 437g, dày 6,1mm, chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp

Bên cạnh đó, toàn bộ máy được làm từ nhôm nguyên khối cao cấp cùng các đường cắt kim cương tinh tế, tỉ mỉ dọc theo thân máy cho cảm giác cực kì sang trọng và rất chắc chắn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Apple đã chú trọng đến khả năng trải nghiệm của người dùng nên đã làm cho các cạnh hông được vuốt cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm dễ dàng và chắc tay hơn trong quá trình sử dụng.

Màn hình Retina 9.7 inch, độ phân giải 2048x1536 pixels

Với những người dùng đòi hỏi một sản phẩm cao cấp phải có màn hình có chất lượng cao, cùng màu sắc chính xác, thì iPad Pro 9.7 inch sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Màn hình của máy có kích thước 9.7 inches, đi cùng độ phân giải 2048x1536 pixels, sử dụng tấm nền IPS chuẩn công nghệ Retina. Do đó, màn hình có khả năng hiển thị tốt hình ảnh với độ nét cao, nhất là khi người dùng sử dụng ở khoảng cách vừa tầm mắt. Các chi tiết được hiển thị khi duyệt web cũng khá rõ ràng, tạo cho mắt người dùng cảm giác dễ chịu khi nhìn.

Màn hình Retina 9.7 inch, độ phân giải 2048x1536 pixels

Bên cạnh đó, Apple đã tinh chỉnh và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp trên màn hình này. Qua đó, giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách trong trẻo, màu sắc trung thực, độ sáng cao, góc nhìn rộng đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của người dùng.

Chip Apple A9X thể hiện mạnh mẽ, 4G RAM nâng cao đa nhiệm

iPad Pro 9.7 được trang bị chip xử lý hai nhân mới nhất của Apple đó là Apple 9X tốc độ 2,26 Ghz. Đây là thế hệ chip 64 bit cho khả năng tăng gấp đôi bộ nhớ, lưu trữ dữ liệu và tốc độ xử lý tăng hơn 1,8 lần so với chip Apple 8X. Theo nhà sản xuất, chip Apple 9X thậm chí trong một vài trường hợp còn nhanh hơn vi xử lý của đa số máy tính hiện nay.

Chip Apple A9X thể hiện mạnh mẽ, 4G RAM nâng cao đa nhiệm

Ngoài bộ vi xử lý hiển đại, khả năng đa nhiệm và hiệu suất làm việc của iPad Pro 9.7 còn được tối ưu hóa dựa trên bộ nhớ RAM dung lượng 4GB. Với bộ RAM này cho phép chiếc máy tính bảng này xử lý hiệu quả các tác vụ khác nhau với “độ nặng” lớn cùng lúc. Do đó, bạn có thể thoải mái vừa chơi game, vừa nghe nhạc, đồng thời nhắn tin với bạn bè,… mà không lo giật lag.

Camera chính 12MP hỗ trợ công nghệ Focus Pixel, camera trước 5MP

So với đàn anh iPad Pro 12.9, Apple iPad Pro 9.7 đã được nâng cấp độ phân giải của camera sau lên thành 12MP, đi cùng là khả năng lấy nét theo điểm ảnh Focus Pixel cho khả năng chụp hình nhanh chóng, hình ảnh thu được có độ chi tiết cao, độ sáng tốt, ít bị nhiễu hạt.

Camera chính 12MP hỗ trợ công nghệ Focus Pixel, camera trước 5MP

Điểm nổi bật tiếp theo là camera trước của máy cũng được nâng lên thành 5MP. Kết hợp với tính năng Retina Flash cho khả năng chụp hình selfie dễ dàng, có chất lượng tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, camera của máy còn có các tính năng tiện ích khác như chụp hình Panorama hay quay video Slowmotion 120 FPS ở độ phân giải cao Full HD.

Thời lượng pin 8 tiếng, kết hợp phụ kiện Apple Pencil hay Smart Keyboard

Pin cũng là một lợi thế trên chiếc iPad này iPad Pro 9.7 sở hữu thời gian sử dụng pin theo Apple công bố có thể lên tới 8 tiếng, đây là một con số rất ấn tượng với cấu hình khủng của máy. Với dung lượng pin lớn như vậy thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm cũng như là sử dụng trong một ngày mà không lo sẽ hết pin giữa chừng.

Thời lượng pin 8 tiếng

Ngoài ra, Apple còn giới thiệu đến người dùng một số phụ kiện độc đáo để người dùng có thể tận dụng hết khả năng của máy như bút Apple Pencil hay bàn phím Smart Keyboard. Với các điểm nổi bật trên, nhìn chung iPad Pro 9.7 inch là sản phẩm máy tính bảng có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp cùng khả năng trải nghiệm tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, trở thành một chiếc máy tính bảng hoàn hảo để người dùng lựa chọn.

ết hợp phụ kiện Apple Pencil hay Smart Keyboard

Mua iPad Pro 9.7 inch tại CellphoneS để nhận được nhiều ưu đãi

Khi mua iPad Pro 9.7 inch 4G 256GB giá rẻ tại CellphoneS khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời từ chúng tôi. Sản phẩm đến từ CellphoneS sẽ có giá vô cùng hợp lý và chính sách bảo hành chính hãng tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác của nhà táo như iPhone, AirPods, Macbook,… bằng cách truy cập vào website hoặc đến cửa hàng CellphoneS gần nhất của chúng tôi.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ipad-pro-9-7-inch-a33245.html