Đây là top 5 chiếc smartwatch giá rẻ nhất sở hữu GPS dành cho các runner

5 mẫu smartwatch sau sẽ hỗ trợ cực tốt cho quá trình luyện tập của bạn khi được trang bị GPS độc lập, giá chỉ từ 890 nghìn đồng.

Đầu tư cho sức khỏe chưa bao giờ là phí, chính vì thế mà mỗi người cần có một chiếc smartwatch để hỗ trợ cho việc tập luyện tốt hơn. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu smartwatch, tuy nhiên mình khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu có GPS độc lập.

smartwatch

Việc đồng hồ có GPS độc lập sẽ tiện hơn rất nhiều, chẳng hạn khi chạy bộ bạn không cần mang theo điện thoại nữa vì chính đồng hồ đã có thể định vị và đo quãng đường cho bạn rồi. Và để giúp cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa mẫu smartwatch phù hợp thì mình đã tổng hợp top 5 mẫu smartwatch có GPS độc lập dưới đây, giá chỉ từ 890 ngàn đồng thôi, các bạn tham khảo bên dưới nhé!

Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

Mình muốn giới thiệu với các bạn mẫu smartwatch này đầu tiên bởi vì nó có mức giá cực kỳ rẻ, chỉ 890,000 đồng. Tuy nhiên không vì thế mà nó không ngon. Redmi Watch 2 Lite ngoài có thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động thì còn có một màn hình cực đẹp với kích thước lớn 1.55 inch. Với màn hình này bạn có thể thay đổi tới hơn 100 giao diện mặt đồng hồ khác nhau, có thể thay đổi để phù hợp với outfit hằng ngày.

smartwatch

Tuy nhiên cái quan trọng nhất trên mẫu smartwatch này đó chính là hỗ trợ GPS độc lập, giúp bạn có thể định vị và đo quãng đường đi độc lập không cần đến điện thoại. Ngoài ra Redmi Watch 2 Lite còn có một số tính năng hữu ích khác như có hơn 100 chế độ tập luyện, chống nước 5 ATM, theo dõi giấc ngủ, đo stress, SpO2, ... cực kỳ tiện lợi.

[Product_Info id='40520']

Amazfit Bip 3 Pro

Mẫu smartwatch tiếp theo trong danh sách này chính là Amazfit Bip 3 Pro, có giá chỉ hơn Redmi Watch 2 Lite một ly trà sữa mà thôi. Với mẫu smartwatch này bạn vẫn có một cái form vuông vức cực kỳ cá tính, màn hình lớn 1.69 inch cực sắc nét và có hơn 50 giao diện để thay đổi.

smartwatch

Các tính năng trên Amazfit Bip 3 Pro không khác là mấy khi so với Redmi Watch 2 Lite, vẫn có GPS độc lập cùng với hơn 60 chế độ luyện tập khác nhau. Không những thế máy còn có khả năng chống nước 5 ATM cùng với viên pin bền bỉ sử dụng đến 14 ngày, quá hợp lý cho một chiếc đồng hồ thông minh trong tầm giá này rồi.

[Product_Info id='49248']

Amazfit GTR Mini

Thêm một mẫu smartwatch đến từ nhà Amazfit mà mình muốn giới thiệu với bạn, Amazfit GTR Mini. Mẫu smartwatch này có một kiểu thiết kế cực kỳ sang trọng và nhỏ gọn, phù hợp với cổ tay nhỏ của các bạn nữ. Mặt đồng hồ cũng được trang bị một màn hình AMOLED cực kỳ sắc nét, độ sáng cao, có thể thoải mái sử dụng ngoài trời.

smartwatch

Đương nhiên Amazfit GTR Mini vẫn được trang bị con chip GPS độc lập, hỗ trợ lên đến hơn 120 chế độ luyện tập, tha hồ cho bạn chọn lựa. Amazfit GTR Mini được tích hợp nhiều cảm biến để có thể theo dõi một cách sát sao và liên tục các chỉ số về nhịp tim, nồng độ SpO2, tình trạng căng thẳng,...của người dùng.

smartwatch

Cuối cùng đồng hồ vẫn có khả năng chống nước 5 ATM cùng với thời gian sử dụng lên đến 14 ngày. Vừa đẹp lại vừa đa năng, ngại gì không sắm em nó nhỉ?

[Product_Info id='63553']

Garmin Venu SQ

Nhắc tới Garmin thì khỏi phải bàn rồi, một thương hiệu quá nổi tiếng trong việc sản xuất những mẫu đồng hồ chuyên dụng cho vận động viên. Chính vì thế Garmin Venu SQ đã được trang bị hàng loạt những tính năng chuyên nghiệp, phục vụ cực tốt cho quá trình luyện tập.

Cụ thể ở bên ngoài chúng ta sẽ có một kiểu thiết kế vừa sang trọng mà lại vừa bền bỉ. Màn hình trên đồng hồ là dạng màu, hiển thị đầy đủ màu sắc, kích thước đạt 1.3 inches với độ phân giải 240x240 pixels.

Về luyện tập thì ngoài những tính năng cơ bản như đó nhịp tim, SpO2, theo dõi giấc ngủ,... thì Garmin Venu SQ còn ghi lại cả lượng chất lỏng mà bạn đã nạp vào hằng ngày và nhắc nhở bù lượng nước mà bạn đang thiếu. Không những thế với khả năng đo GPS độc lập bạn cũng không cần mang theo điện thoại rườm rà làm gì, chỉ cần một chiếc đồng hồ là đủ!

[cpsSubscriber id='27259']

Coros Pace 2

Mẫu smartwatch cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đó chính là Coros Pace 2, mẫu smartwatch chuyên dụng dành cho việc tập thể thao. Vì đây là chiếc smartwatch có mức giá cao nhất trong danh sách nên nó cũng được trang bị thêm vài tính năng vượt trội.

Đây là top 5 chiếc smartwatch giá rẻ nhất sở hữu GPS dành cho các runner

Về thiết kế có lẽ không cần nói quá nhiều, cái quan trọng nhất là tính năng. Ngoài những tính năng cơ bản ra thì Coros Pace 2 còn được trang bị hàng loạt những tính năng chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như Chế độ Strength training với hơn 200 bài tập, bản đồ nhiệt cơ bắp (Muscle heatmap) giúp bạn biết nhóm cơ nào hoạt động nhiều nhất hàng ngày, Chế độ Track Run đảm bảo rằng hoạt động chạy và tập luyện của bạn được đo chính xác bất kể trên làn chạy nào.

Đây là top 5 chiếc smartwatch giá rẻ nhất sở hữu GPS dành cho các runner

Không những thế Coros Pace 2 còn có khả năng chống nước lên đến độ sâu 50m, thời gian sử dụng lên đến 30h khi sử dụng GPS liên tục, 20 ngày liên tục ở chế độ thường, quá đủ cho một mẫu đồng hồ nhỏ gọn như vậy!

[Product_Info id='42541']

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dong-ho-chay-bo-gia-re-a33531.html