Tổng Hợp Mẫu Nail Kẻ Sọc Thời Trang Nhất Hiện Nay

Làm đẹp luôn là đặc quyền riêng của các chị em. Bên cạnh những bộ cánh đẹp mắt thì những bộ nail phong cách cũng là vấn đề được nhiều cô nàng chú trọng. Vậy nên trong bài viết này beeconex.com sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những mẫu nail kẻ sọc đẹp thu hút nhất cho mọi cô gái.

Nail kẻ sọc

Vì sao mẫu nail kẻ sọc lại nhận được nhiều sự yêu thích

Vì sao mẫu nail kẻ sọc lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Vì sao mẫu nail kẻ sọc lại nhận được nhiều sự yêu thích

Tổng hợp những mẫu nail kẻ sọc đẹp, được yêu thích hiện nay

Là mẫu nail khá đơn giản chỉ với những họa tiết kẻ sọc đặc trưng. Thế nhưng khi được họa lên đôi tay sẽ tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút nhất. Điểm thu hút ở mẫu nail này nằm ở thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Thêm nữa nó còn mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng nhất cho đôi tay của các chị em. Cùng tham khảo ngay một vài mẫu nail kẻ sọc đang được yêu thích hiện nay nhé!

Ấn tượng hơn với mẫu nail kẻ sọc ngang

Là một trong những kiểu nail kẻ sọc được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay. Mẫu nail kẻ sọc ngang phù hợp với hầu hết các chị em từ học sinh, sinh viên đến quý cô vằn phòng. Hơn nữa kiểu nail này còn dễ dàng mix được với nhiều phong cách khác nhau.

Ấn tượng hơn với mẫu nail kẻ sọc ngang

Ở mẫu nail kẻ sọc ngang, sẽ tùy vào phong cách cũng như sở thích khác nhau mà từ đó nàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn theo đuổi sự nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy lựa chọn cách tạo kiểu nail kẻ với những gam màu trung tính. Ngược lại nếu bạn theo đuổi sự năng động, cá tính thì những viên đá, những charm, ngọc trai đính kèm sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất.

Thu hút hơn với mẫu nail kẻ dọc

Khác với sọc ngang, sọc dọc sẽ giúp đôi tay của các cô nàng trở nên thon gọn hơn hẳn. Mẫu nail này mang đến phong cách cổ điển và cũng đầy tối giản và nó cũng không kém phần tinh tế. Mẫu nail này cũng không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật của người thực hiện.

Thu hút hơn với mẫu nail kẻ sọc dọc

Với những cô nàng không có quá nhiều thời gian hay không có nhiều tiền để đến với tiệm nail. Đây cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà một cách dễ dàng, thuận tiện. Hoặc nếu bạn muốn đôi tay mình hoàn hảo hoặc có được điểm nhấn sang trọng hơn thì hãy đến tiệm nhé. Những người thợ lành nghề sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất.

Kiểu nail kẻ sọc chéo độc đáo

Bên cạnh những mẫu nail kẻ sọc dọc sọc ngang thì mẫu nail sọc chéo cũng là lựa chọn lý tưởng mà nhiều cô nàng yêu thích. Đây là kiểu nail được thiết kế có đôi chút cổ điển nhưng vẫn mang đậm sự hiện đại và quý phái. Đặc biệt phù hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

Kiểu nail kẻ sọc chéo độc đáo

Là kiểu nail quá quen thuộc với mọi cô gái. Thế nhưng đến nay đây vẫn luôn là kiểu nail nhận được sự ưa chuộng của nhiều chị em. Với những đường kẻ sọc chéo nhỏ mang đến sự nổi bật thời thượng và cuốn hút nhất. Mẫu nail phù hợp để nàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu nail kẻ caro

Là một trong những mẫu nail kẻ sọc theo phong cách cổ điển được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Với những họa tiết kẻ sọc khá đơn giản. Thế nhưng họa tiết này lại yêu cầu về sự tỉ mỉ nhất định nhằm mang đến vẻ đẹp tinh tế cho đôi bàn tay của mọi cô nàng. Đây là mẫu nail được đông đảo các chị em văn phòng và cả những chị em ở độ tuổi trung niên lựa chọn.

Mẫu nail kẻ sọc caro

Điểm nổi bật lớn nhất ở nail sọc caro đó chính sự kết hợp ở nhiều gam màu sắc khác nhau nhưng không gây nên tình trạng rối mắt. Thêm nữa thiết kế này nàng còn có thể mix match được với nhiều outfit khác nhau và hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu nail kẻ sọc nhịp tim

Là mẫu nail kẻ sọc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Họa tiết kẻ sọc mô phỏng điện tim đồ đầy cá tính được dùng để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ nail của mọi cô nàng. Nhìn vào tưởng chừng đây là mẫu nail khá đơn giản, thế nhưng nó lại khiến bao trái tim của các chị em phải thổn thức đấy.

Mẫu nail kẻ sọc nhịp tim

Đây cũng được xem là mẫu nail có ý nghĩa của tình yêu. Sở hữu họa tiết này trên tay, các cô nàng như đang ám chỉ đến tình yêu mãnh liệt của mình dành cho nữa kia.

Mẫu nail kẻ sọc kim cương giả

Mẫu nail kẻ sọc kim cương giả cũng nằm trong danh sách những kiểu nail được quan tâm nhiện nay. Với những đường kẻ sọc kim cương giả thu hút và được điểm qua đó những viên đá đầy lấp lánh. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nhất cho mọi cô nàng. Nếu bạn đang lo lắng việc đính đá khiến đôi tay của bạn quá rườm rà thì chỉ cần đính một vài viên đá nhỏ xinh thôi nhé.

Mẫu nail kẻ sọc kim cương giả

Việc kết hợp nhiều gam màu khác nhau cũng là cách trang trí mỏng tay kẻ sọc mà nàng có thể tham khảo. Dựa vào những undertone khác nhau để từ đó lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho tone da của mình.

Kiểu nail kẻ tổng hợp

Nail kẻ sọc tổng hợp là cách thiết kế móng với nhiều phong cách riêng biệt. Đây là mẫu nail phù hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp cá tính và yêu thích sự phá cách. Các đường nét kẻ sọc được thực hiện một cách tinh tế và hài hòa.

Kiểu nail kẻ sọc tổng hợp

Sự kết hợp giữa nhưng họa tiết kẻ sọc mix cùng những họa tiết thiết kế khác sẽ tạo nên điểm nhấn cho đôi bàn tay. Nó giúp tay của mọi cô nàng thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn. Mỗi ngón tay sẽ được thực hiện với những họa tiết kẻ sọc khác nhau. Khá ấn tượng đúng không nào.

Những ưu điểm mà nail kẻ sọc mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu nail kẻ sọc lại nhận được nhiều sự yêu thích hiện nay. Nó sở hữu cho mình những ưu điểm như:

Kiểu nail kẻ sọc tổng hợp

Trên đây là những thông tin về nail kẻ sọc và những mẫu nail kẻ đẹp độc đáo mà beeconex.com muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, các chị em đã lựa chọn được cho mình mẫu nail phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hot hit về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nhung-mau-nail-ke-soc-dep-a33588.html