Hướng dẫn cách truy cập modem Wifi, kiểm tra IP, và quản lý tài khoản mật khẩu trên các dòng modem phổ biến

Thông qua bài viết này, bạn sẽ:- Nhận được thông tin đăng nhập wifi VNPT, Viettel ...- Dễ dàng kết nối vào wifi

Trong thời đại hiện nay, với đủ loại modem, việc thay đổi mật khẩu wifi cũng như đăng nhập vào modem có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bắt đầu bằng việc đăng nhập vào modem wifi. Bài viết này sẽ tổng hợp thông tin cơ bản về các dòng modem phổ biến để bạn có thể tham khảo.

Nhiều người thường tự hỏi vì sao việc truy cập địa chỉ IP: http://192.168.1.1 lại không thành công hoặc mật khẩu không đúng. Mỗi loại modem hoặc nhà cung cấp mạng như VNPT, Viettel, FPT, NetNam đều sở hữu địa chỉ IP, tài khoản đăng nhập, mật khẩu riêng biệt. Thông thường, bạn có thể kiểm tra thông tin sau modem, nhưng đôi khi sẽ không tìm thấy. Trong trường hợp này, việc tìm kiếm mật khẩu mặc định do nhà sản xuất gán cho modem là cần thiết.

Hướng dẫn cách truy cập modem Wifi, kiểm tra IP, và quản lý tài khoản mật khẩu trên các dòng modem phổ biến

Tài khoản và mật khẩu đăng nhập của các loại modem phổ biến.Modem VNPT

Hướng dẫn cách truy cập modem Wifi, kiểm tra IP, và quản lý tài khoản mật khẩu trên các dòng modem phổ biếnHướng dẫn cách truy cập modem Wifi, kiểm tra IP, và quản lý tài khoản mật khẩu trên các dòng modem phổ biếnHướng dẫn cách truy cập modem Wifi, kiểm tra IP, và quản lý tài khoản mật khẩu trên các dòng modem phổ biến

192.168.1.1Tài khoản/Mật khẩu: postef/postef

JPLink

192.168.0.1Tài khoản/Mật khẩu: admin/admin

Dưới đây là những thông số cần thiết để đăng nhập vào các loại modem phổ biến tại Việt Nam. Việc tham khảo này đặc biệt hữu ích cho việc cấu hình modem. Bạn cũng có thể xem cách cấu hình Router Wireless Tenda W311R để biết thêm chi tiết.

Hộp thư Gmail thường được các game thủ sử dụng để đăng ký tài khoản game trực tuyến, nhưng cũng có nhiều người dùng để trao đổi công việc với đối tác. Bạn có thể đăng nhập vào Gmail qua các trình duyệt web hàng đầu ngày nay. Nếu sử dụng điện thoại, bạn cũng có thể đăng nhập Gmail qua ứng dụng từ Google.

Đối với mỗi modem Router khác nhau, cách đăng nhập vào Wifi Modem Router và quản lý tên và mật khẩu Wifi cũng khác nhau. Hãy tham khảo cách đăng nhập vào Wifi Modem Router để truy cập vào đổi tên và mật khẩu Wifi của bạn.

Mỗi loại modem mạng trên thị trường hiện nay đều cung cấp những thông tin, tài khoản đăng nhập khác nhau tại địa chỉ 192.168.1.1. Để có thể tự do đăng nhập, điều chỉnh và cấu hình hệ thống mạng, bạn cần biết mật khẩu tương ứng trên modem của mình.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dang-nhap-wifi-a33615.html