Trường Tiểu học Trưng Vương tổng kết cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền khẩu hiệu “Phòng chống tác hại của thuốc lá” năm 2021

Sau thời gian 1 tháng phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền khẩu hiệu “Phòng chống tác hại của thuốc lá” tới học sinh toàn trường, Ban thiếu niên Trường Tiểu học Trưng Vương đã nhận được các tác phẩm tranh vẽ của các con học sinh các khối lớp 1, 2, 3, 4, 5.

Trong cuộc thi lần này, tất cả các tác phẩm tranh vẽ đều thực hiện đúng chủ đề, truyền tải được thông điệp phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức cho thiếu nhi hình thành thói quen, lối sống lành mạnh, nói không với các chất kích thích trong học đường và trong cuộc sống. Mỗi bức vẽ đều là những tâm tư, nguyện vọng và thể hiện sự cam kết của các con với một thế giới sống không khói thuốc. Các con học sinh Tiểu học Trưng Vương rất tích cực vẽ tranh và gửi bài dự thi qua đường bưu điện.

Cuộc thi không chỉ đem đến cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích và mang tính giáo dục ý thức, trách nhiệm giữ gìn an toàn sức khỏe của bản thân đối với mọi người xung quang và với toàn xã hội. Đồng thời đây cũng chính là cơ hội để học sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu hội họa và thể hiện bản thân.

Sau đây là một số tác phầm tranh vẽ với chủ đề “Phòng chống tác hại của thuốc lá” của các con học sinh Tiểu học Trưng Vương:

Sản phẩm của học sinh khối lớp 1

Sản phẩm của học sinh khối lớp 2

Sản phẩm của học sinh khối 3

Sản phẩm của học sinh khối 4

Sản phẩm của học sinh khối 5

Mỗi bức tranh dưới nét vẽ của trẻ thơ đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa nhắc nhở mỗi người phải luôn ý thức được tác hại của thuốc lá đến mọi người và môi trường sống xung quanh mình. Thông qua các bức vẽ thông điệp “Sống khỏe - Sống an toàn - Sống lành mạnh” được lan tỏa tích cực tới cộng đồng.

Đưa tin: Lê Thanh Huyền - Tiểu học Trưng Vương

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ve-tranh-phong-chong-thuoc-la-dien-tu-a33669.html