Tổng hợp Meme thầy ông nội cực hài hước

Nếu chăm chỉ dạo quanh các trang mạng xã hội và đọc comment, chắc hẳn meme thầy ông nội đã không còn xa lạ với các bạn. Vậy bạn đã kịp lưu hết các meme thầy ông nội về chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Coolmate để cập nhật tuyển tập meme thầy ông nội cực hài hước và trở thành “chiến thần” meme, bạn nhé!

Meme thầy ông nội là gì?

Meme thầy ông nội là meme được chế từ hình ảnh “thầy ông nội”, là ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai (hay Thiền Am bên bờ Vũ trụ) tại tỉnh Long An, tự xưng là Hòa thượng Thích Tâm Đức hay còn gọi là "thầy ông nội".

thay-ong-noi-meme-1440

Bắt đầu nổi lên trên mạng xã hội vào năm 2018 khi năm chú tiểu tại Tịnh thất Bồng Lai tham gia chương trình truyền hình Thách thức danh hài. Nhóm hài 5 chú tiểu trong Tịnh thất Bồng Lai được tổ chức Xác lập kỷ lục Việt Nam công nhận là "Nhóm hài nhỏ tuổi nhất Việt Nam” đạt giải thưởng cao nhất Thách thức danh hài. Từ sau đó cho đến năm 2022, thầy ông nội và Tịnh thất Bồng Lai được chú ý nhiều hơn trên mạng xã hội, được nhiều nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ. Tuy nhiên, cũng từ đó mà nhiều vấn đề xoay quanh thầy ông nội và ​​Tịnh thất Bồng Lai cũng dần được cộng động mạng và cơ quan chức năng chú hơn.

Đến năm 2022, cơ quan chức năng đã đến khám xét và quyết định khởi tố vụ án liên quan đến những lùm xùm tại "Tịnh thất Bồng Lai" với 3 tội bao gồm: lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân; lừa đảo chiếm đoạt tài sản; và loạn luân.

Những lùm xùm xoay quanh thầy ông nội và Tịnh thất Bồng Lai liên tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Hình ảnh thầy ông nội cũng trở thành nguồn chế meme hài hước, chế giễu được cộng đồng mạng lan truyền và sử dụng.

Tuyển tập thầy ông nội meme cực hài hước cho các “chiến thần” mạng xã hội

Dành cho các bạn vẫn chưa kịp lưu hết những meme thầy ông nội hài hước trên mạng xã hội. Dưới đây là 100+ meme thầy ông nội cực hài hước mà bất cứ “chiến thần” mạng xã hội nào cũng không nên bỏ lỡ.

thay-ong-noi-meme-1440

Thầy khen bạn đẹp lắm kìa =))))))

thay-ong-noi-meme-1440

Lý do anh nghiện thuốc lá

thay-ong-noi-meme-1440

Thầy thích cái này rồi nha

thay-ong-noi-meme-1440

Làm thơ về thầy

thay-ong-noi-meme-1440

Các bạn chia sẻ cho thầy đi kìa

thay-ong-noi-meme-1440

Trời đất ơi

thay-ong-noi-meme-1440

Thầy đang làm việc chăm chỉ trong tù nha

thay-ong-noi-meme-1440

Có ai muốn vào Tịnh thất bồng lai với thầy không kìa

thay-ong-noi-meme-1440

Thầy ông nội meme theo một level mới

thay-ong-noi-meme-1440

Em nào là em bé của thầy vậy

thay-ong-noi-meme-1440

Thầy ông nội meme lấy cảm hứng từ Bigcityboi

thay-ong-noi-meme-1440

Quá trời

Lời kết:

Trên đây là tuyển tập thầy ông nội meme mà Coolmate đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với tuyển tập meme thầy ông nội đến từ Coolmate, các bạn có thể bổ sung thêm những meme hài hước, thú vị cho bộ sưu tập meme của mình, giữ vững ngôi vị “chiến thần” meme trên mạng xã hội.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi Coolblog để cập nhật tin tức và những điều mới mẻ hàng ngày, bạn nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-anh-thay-tu-hai-huoc-a33846.html