“VẼ VỀ MÁI TRƯỜNG, THẦY CÔ EM YÊU” CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC THỤY QUỲNH

20/11 đã đến gần! Những bó hoa, những lời chúc mừng thầy cô sao nói hết ân tình của nghĩa học trò? Mỗi năm học trò thêm một lớp. Mỗi năm thêm một lớp học trò trưởng thành. Những người làm công tác giáo dục chúng tôi lại có thêm nhiều kỉ niệm. 20/11 năm nay hết sức đặc biệt! Bởi lẽ toàn ngành đang náo nức tổ chức các hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Hòa chung không khí đó, trường Tiểu học Thụy Quỳnh đã và đang tổ chức các hoạt động có rất nhiều ý nghĩa nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và phát huy năng khiếu của học sinh. Là dịp để các em thể hiện tấm lòng, tình cảm đối với các thầy cô. Một trong chuỗi các hoạt động đó là sân chơi “Vẽ về mái trường, thầy cô em yêu” do trường Tiểu học Thụy Quỳnh phát động.

Cuộc thi đã thu hút được 387 học sinh khối lớp 1, 2, 3 tham gia và diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Qua các sản phẩm tranh vẽ, các em đã thể hiện khá sinh động về mái trường thân yêu, chân dung người thầy và bè bạn của mình một cách đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những bức tranh đó đã thay lời muốn nói, chan đầy tình cảm yêu thương của các em học sinh khối 1,2,3 dành cho các thầy cô - những người lái đò thầm lặng đã dìu dắt các em nên người.

Ban tổ chức đã chọn ra mỗi lớp 5 bức tranh tiêu biểu nhất để trao giải: mỗi khối 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 01 giải Ba; 02 giải Khuyến khích và nhiều giải Triển vọng.

Sân chơi bổ ích đã góp phần phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh, tạo môi trường học đường an toàn, lành mạnh. Đồng thời, lan tỏa phong trào học tập, thi đua sôi nổi giữa các lớp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Ngắm nhìn những bức tranh do chính học trò của mình vẽ bằng tất cả tấm lòng, tình cảm của các em, những người làm giáo dục chúng tôi không khỏi bồi hồi, xúc động, nó như một động lực thúc đẩy để chúng tôi càng thêm yêu nghề - yêu học trò nhiều hơn!

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

Tranh vẽ của em: Phạm Linh San- 1B đạt giải nhất

Tranh vẽ của em: Lê Phạm Minh Thư - 2A đạt giải nhất

Tranh vẽ của em: Nguyễn Thảo Nguyên - 3B đạt giải nhất

Tranh vẽ của em: Đào Phương Trang - 1A giải nhì

Tranh vẽ của em: Nguyễn Hà My - 2D giải nhì

Tranh vẽ của em: Nguyễn Duy Khoa - 3D giải nhì

Tranh vẽ của em: Lê Nguyễn Phương Nhi - 1B giải ba

Tranh vẽ của em: Phan Hải An- 2B giải ba

Tranh vẽ của em: Nguyễn Trường Thành - 3D giải ba

Tin & bài viết

Phạm Thị Chiên - GV trường Tiểu học Thụy Quỳnh​​

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ve-tranh-mai-truong-than-yeu-a34002.html