Ý Nghĩa Những Bức Tranh Đề Tài Học Tập Năm 2021 – Tranhslogan

Vẽ tranh đề tài trường học lớp 6 Tranh de tài học tập lớp 6 đẹp nhất Vẽ tranh de tài học tập vui chơi Lớp vẽ tranh đề tài học tập, vẽ tranh đề tài học tập ngoài trời, Vẽ tranh de tài học tập, Vẽ tranh đề tài học nhóm, Vẽ tranh đề tài đi học,
Tranh Học Tập: Bé chẳng học lớn làm gì

Có thể bạn đã biết: tranh đề tài học tập là tranh được in trên chất liệu canvas và có khả năng tạo động lực học tập cho người xem bằng những câu trích dẫn ngắn gọn và họa tiết đơn giản.

Vậy bạn có đang phân vân khi mua tranh về đề tai học tập cho các em học sinh hay không? Bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá cả, kích thước hay tranh của chúng tôi có thực sự có ý nghĩa, tạo động lực học tập,…? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn rồi đấy. Hãy cùng Tranh slogan tìm hiểu những lý do nên mua tranh về chủ đề học tâp nhé.

Ý Nghĩa Của Việc Vẽ Tranh Đề Tài Học Tập

Học tập là điều thiết yếu trọng điểm đối với các bạn học sinh và học tập quả thực là một chủ đề rộng lớn nhà lãnh đạo đại tài Lenin tịch từng nói “Học, học nữa học mãi” để thấy được tầm quan trọng của việc học. với cảm hứng hội hoạ được các em học sinh lấy được trong những bài học tại hay những giờ sinh hoạt ngoại khoá ở trường, lớp nơi mà các em đang sinh hoạt học tập rèn luyên được đưa vào những bức tranh luôn mang ý nghĩa nhân văn lớn

Vẽ tranh đề tài trường học lớp 6 Tranh de tài học tập lớp 6 đẹp nhất Vẽ tranh de tài học tập vui chơi Lớp vẽ tranh đề tài học tập, vẽ tranh đề tài học tập ngoài trời, Vẽ tranh de tài học tập, Vẽ tranh đề tài học nhóm, Vẽ tranh đề tài đi học,
Bức tranh bác Hồ chủ tịch đeo khăn quàng đỏ cho bạn học sinh

Vẽ là hoạt động giúp não trái và não phải kết hợp lại, với sự tư duy logic của não trái kết hợp với khả năng tưởng tượng, sáng tạo của não phải giúp các em vận dụng tối đa khả năng tưởng tượng và tư duy không phải ngẫu nhiên mà vẽ tranh học tập được đưa vào chương trình giảng dạy ngay tại lớp 6. Cụ thể những lợi ích của học vẽ của trẻ em là:

- Tăng cường tính tỉ mỉ kiên nhẫn của bé

- khiến cho bé thoải mái sau những giờ học căng thẳng .

- Phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của não phải

-Có cái nhìn sâu sắc hơn về sự vật hiện tượng trong cuộc sống

Vẽ tranh đề tài trường học lớp 6 Tranh de tài học tập lớp 6 đẹp nhất Vẽ tranh de tài học tập vui chơi Lớp vẽ tranh đề tài học tập, vẽ tranh đề tài học tập ngoài trời, Vẽ tranh de tài học tập, Vẽ tranh đề tài học nhóm, Vẽ tranh đề tài đi học,
"Tranh các bạn thiếu nhi vẽ Bác Hồ và mọi người hân hoan ngày vui đại thắng"

Treo Những bức Tranh Về Chủ Đề Học Tập Giúp Tạo Động Lực

Bạn đang học tập căng thẳng, mệt mỏi, cảm thấy uể oải và mất động lực học tập? Mình tin chắc là bạn sẽ lấy lại được năng lượng khi đọc được những câu truyền cảm hứng này: “Học tập là một kho báu đi theo chủ nhân của nó đến mọi nơi.” hay “Học tập đơn giản là hạt giống của kiến thức. Kiến thức là hạt giống của hạnh phúc.”… cùng với sự phối màu hài hòa và những họa tiết đơn giản sẽ giúp tinh thần học tập thoải mái hơn và tạo điểm nghỉ cho mắt.

Những Lưu Ý Khi Chọn Tranh Về Chủ Đề Học Tập

Đầu tiên dù bạn mua bất kì dòng tranh nào tranh phong cảnh tranh trừu tượng, tranh nghệ thuật hay tranh tạo động lực học tập đi nữa thì bạn cũng phải cân nhắc thật kĩ những vấn đề sau đây:

Đối Tượng Sử Dụng Tranh Là Ai?

Đây là dòng tranh thíc hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay cho những lớp học trung tâm tiếng anh… Vì thế bạn nên cân nhắc đến những yếu tố này tránh chọn nhầm dòng tranh mà mình cần sử dụng. Với những nhóm đối tượng khác nhau nên sử dụng những thể loại tranh khác nhau Với những người trẻ đi làm thì chọn tranh nghệ thuật tranh phong cảnh Với những người đi học thì chúng ta nên chọn những bức tranh thúc đẩy tinh thần học tập như tranh về đề tài học tập của xưởng tranhSlogan chẳng hạn Mời bạn tham khảo list tranh về chủ đề học tập của chúng tôi: https://tranhslogan.com/bo-suu-tap/tranh-slogan/tranh-giao-duc để có thể chọn cho mình những bức tranh đẹp nhất ý nghĩa nhất

Giá Của Những Bức Tranh Tạo Động Lực Học Tập?

Chỉ từ 100.000đ bạn đã sở hữu cho mình một bức tranh về chủ đề học tập giá rẻ và có thể trang trí bổ sung cho phòng học của bạn ở đâu còn có giá rẻ như thế nữa chỉ có ở xưởng tranh Slogan- TranhCanvas tạo động lực với sứ mệnh tạo động lực học tập cho các bạn học sinh thổi làn gió tươi mát tràn đầy năng lượng chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bức tranh đẹp nhất và giá thành phải chăng!!!!!

Hiện tại giá bán bên xưởng tranh mình cũng khá đa dạng bở vì nó phụ thuộc nhiều yếu tố như chất liệu màu mực và chất liệu khung tranh nhưng bạn yên tâm cho dù là thế nào thì chúng tôi cũng bảo đảm mang đến cho bạn những bức tranh về đề tài học t đẹp nhất!!!

Chất Liệu Của Những Bức Tranh Chủ Đề Học Tập

Sở dĩ nó được gọi là tranh học tập hay tranh giáo dục canvas vì nó được in mực dầu trên vải canvas.

Vải canvas hay còn gọi là vải bố được dệt từ sợi gai dầu, các sợi vải được dệt ngang tạo thành dạng lưới vô cùng bền và chắc. Vải canvas được làm từ 100% sợi cotton, tuy thô nhưng nhẹ và thấm ít nước. Khi in trên vải này sẽ dễ thấm, dễ lên màu, không phai màu nên được mọi người ưa chuộng.

Mực dầu: Màu sắc trung thực, bền màu hơn mực gốc nước và có khả năng chống nước, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và môi trường dễ bám bụi ở Việt Nam.

Chúng tôi có 3 loại tranh có thể cho bạn lựa chọn

Chất lượng của TranhSlogan được thể hiện qua những dự án đã thực hiện: ngân hàng Vietcombank, thời trang H2T,…

Không nặng, không lắp đặt cầu kỳ như các bức tranh truyền thống khác, do vậy việc lắp đặt cực kì đơn giản và dễ dàng ngay tại nhà.

Mẫu Mã Đa Dạng,Kkích Thước Phù Hợp

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một bức tranh ưng ý, phù hợp với không gian của mình ở tranh slogan. Nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bạn.

Đầu tiên bạn nên lựa chọn tranh học tập có câu trích dẫn mà bạn tâm đắc nhất, thôi thúc tinh thần của bạn. Tiếp đó là dựa vào màu sắc, nên chọn bức có màu phối đồng nhất và có sự hài hòa với màu chủ đạo của không gian, như vậy sẽ tôn lên vẻ đẹp của không gian. Và cuối cùng là kích thước phù hợp với không gian của bạn, tránh để những bức tranh cồng kềnh vào khu vực không gian hẹp hoặc với không gian rộng lại treo những bức quá nhỏ.

Tranh slogan có 5 kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: 30x30cm; 30x40cm; 40x60cm; 50x70cm; 60x90cm.

Ở đây không chỉ có những bức tranh thiết kế sẵn mà chúng tôi còn thiết kế theo yêu cầu của bạn. Chỉ cần bạn thích sẽ có nhân viên hỗ trợ nhận đặt theo mẫu mã, kích thước mà bạn mong muốn.

Chính sách bảo hành

7 ngày đầu tiên: lỗi do bên sản xuất chịu trách nhiệm 1 đổi 1 tranh mới theo yêu cầu

Bảo hành 6 tháng: trong 6 tháng đầu nếu phát hiện tranh lỗi do bên bán như mờ mực, xước tranh, cong vênh khung sẽ hỗ trợ 1 đổi. Bên mua vui lòng thanh toán 30% giá trị tranh

Bảo hành màu mực 5 năm

Bảo hành khung tranh: 5 năm

Bạn đã tìm được bức tranh giáo dục phù hợp với mình chưa?

Bạn yên tâm nhé!

Bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số: 0386064034 để chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp bạn nha. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được bức tranh mà mình tâm đắc nhất.

Chúng tôi nhận ship tranh trên toàn quốc, nên dù bạn ở nơi đâu trên đất nước Việt Nam cũng có thể sở hữu được những bức tranh giáo dục canvas đẹp và giá cả phải chăng.

Đã có rất nhiều người thử trải nghiệm với dòng tranh này và đã vô cùng hài lòng, vậy còn bạn thì sao?

Liên hệ đặt hàng

Sđt: 0386064034(Zalo)

Mail: tranhslogan@gmail.com

Fb: http://www.facebook.com/TranhSlogan

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tranh-de-tai-hoc-tap-a34029.html