Máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen là thương hiệu máy lọc nước chất lượng trên toàn cầu đến từ Nhật Bản, trang bị công nghệ hiện đại tạo ra nguồn nước an toàn sức khỏe. Để giải đáp thắc mắc máy lọc nước Kangen có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết này nhé! Máy lọc nước Kangen còn có các tên gọi khác: máy điện giải Kangen, máy ion kiềm Kangen

Kangen Enagic - Thương hiệu đến từ Nhật Bản uy tín & chất lượng

Kangen là thương hiệu nổi tiếng, uy tín của Nhật Bản và là thương hiệu số 1 thế giới về máy lọc nước điện giải, máy tạo ra nguồn nước giàu kiềm tốt cho sức khỏe. Hãng sản xuất Enagic được thành lập từ Năm 1974 tại Okinawa, Nhật Bản, Enagic được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động. Cho đến nay Enagic đã đạt được nhiều tiêu chuẩn chứng nhận danh giá và được cả thế giới tin dùng: hãng đã sở hữu 5 chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn nước như sau:

Máy lọc nước kangen - 1 Máy lọc nước Kangen đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế bởi chất lượng nổi bật

Máy lọc nước kangen - 2 Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 7 tấm điện cực đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn trong nước và quốc tế

Máy lọc nước Kangen thuộc tập đoàn Enagic, luôn dẫn đầu về hệ thống tạo nước ion kiềm hóa, nước điện giải, được phân phối trên toàn cầu. Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên 3 nền tảng sức khoẻ cơ bản: sức khoẻ Thân - sức khoẻ Tâm - sức khoẻ Tài chính.

Máy lọc nước Kangen được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế cứng cáp, tích hợp màn hình điều khiển bằng cảm ứng dễ theo dõi, thao tác. Đồng thời, máy còn tạo ra 7 loại nước ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên, đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế uy tín.

Thông tin liên hệ hãng Kangen Việt Nam:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước Kangen có vẻ ngoài nhỏ gọn nên bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ chiếm diện tích. Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và màu sắc trang nhã, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Tạo ra 7 loại nước ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe ​

Điểm nổi bật, thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến máy lọc nước là thương hiệu đã áp dụng công nghệ điện giải tiên tiến hiện đại vào sản phẩm. Nhờ đó, máy lọc nước tạo ra 7 loại nước với dải pH từ 2.5 - 11.5 giàu vi khoáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe như:

Ngoài ra, công nghệ điện giải còn mang đến nguồn nước tinh khiết, ngon ngọt, giàu kiềm và hydrogen tốt cho sức khỏe. Ở phụ nữ, còn giúp chăm sóc làn da, chống lão hóa, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông, luôn mang đến làn da tươi sáng, rạng ngời.

Xem thêm: Nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước kangen - 5 Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 7 tấm điện cực với dải pH từ 2.5 - 11.5

Sử dụng bộ xử lý nước đầu vào được sản xuất tại Hàn Quốc

Thương hiệu sử dụng bộ xử lý nước đầu vào được sản xuất tại Hàn Quốc áp dụng vào máy lọc nước. Máy lọc có bộ xử lý nước đầu vào (bộ tiền lọc) DIGISUI - The One (1 lõi 3 tầng lọc), công nghệ màng lọc Nano (NF) có tuổi thọ 8000 lít nước.

Bộ xử lý nước đầu vào sẽ gồm 3 tầng lọc như sau:

Sở hữu các tấm điện cực titan nguyên khối phủ platinum giúp đẩy mạnh quá trình điện giải, phân tách nước

Xem thêm: Tấm điện cực máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước kangen - 7 Máy lọc nước Kangen có tấm điện cực Titanium nguyên khối phủ Platinum

Trang bị công nghệ lọc than hoạt tính hiện đại

Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ lọc than than hoạt tính tiên tiến có tuổi thọ sử dụng cao, giúp loại bỏ các tạp chất gây hại, chất khí, hơi hóa chất và các phân tử mùi có trong nước nhanh chóng. Nhờ đó, máy lọc nước đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn và trong lành.

Điều khiển dễ dàng bằng màn hình LCD cảm ứng trực quan và chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ

Thương hiệu trang bị màn hình cảm ứng LCD trên sản phẩm, hỗ trợ người dùng thao tác tiện lợi, dễ dàng sử dụng, cảm ứng nhạy bén và trực quan. Màn hình hiển thị chế độ lấy nước bằng những màu sắc khác nhau, cảnh báo khi nào nên và không nên uống nước trực tiếp.

Hơn thế nữa, thiết bị có chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ như: Anh, Pháp, Ý, Việt, Nhật, Trung,... phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Máy còn có tiếng nói với âm thanh vui tươi giúp phân biệt từng chế độ nước.

Tỷ lệ lọc nước tinh khiết của bộ lọc tinh là 100%, tỷ lệ lọc thải 6/4

Đối với nguồn nước máy sử dụng ở thành thị, máy lọc nước Kangen có tỷ lệ lọc thải là 6/4 và tỷ lệ lọc nước tinh khiết của bộ lọc tinh là 100%. Với 10 lít nước đi vào máy sẽ thu được 6 lít nước ion kiềm nước tinh khiết.

Còn nước thải ra ngoài 4 lít nước. Bạn có thể tái sử dụng nước thải để giặt đồ, vệ sinh nhà cửa hay lau chùi đồ đạc trong nhà.

Máy lọc nước kangen - 10 Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 có tỷ lệ lọc nước tinh khiết của bộ lọc tinh là 100%, tỷ lệ lọc thải 6/4

Được tích hợp các tính năng thông minh

Đi kèm với những công nghệ lọc hiện đại ở trên thì máy lọc nước Kangen còn được tích hợp các tính năng thông minh chỉ có trên dòng máy LeveLuk K8, hỗ trợ người dùng tối ưu như:

Máy lọc nước kangen - 11 Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 8 tấm điện cực có tích hợp các tính năng thông minh

Giá cả phù hợp với phân khúc người dùng

Máy lọc nước Kangen có giá cả thuộc phân khúc cao cấp, dao động từ 90 - 139 triệu đồng (cập nhật 20/06/2023, có thể thay đổi theo thời gian). Vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và công nghệ hiện đại nên thiết bị có giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Máy lọc nước kangen - 12 Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 7 tấm điện cực có giá 90.100.000 VNĐ (cập nhật 20/06/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Ưu điểm của máy lọc nước Kangen

Nhược điểm máy lọc nước Kangen

Ai nên mua máy lọc nước Kangen?

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc máy lọc chất lượng vượt bật trên thị trường, trang bị nhiều công nghệ, tấm điện cực và cho khả năng cung cấp nhiều loại nước, phù hợp cho các nhu cầu: uống nước tốt cho tiêu hóa, làm đẹp, rửa thực phẩm,... thì máy lọc nước Kangen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tuy nhiên, sản phẩm trang bị càng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích đi kèm thì sẽ có giá thành càng cao, phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu và đảm bảo an toàn sức khỏe hơn. Thế nên, bạn hãy cân nhắc kỹ ngân sách hiện có trước khi lựa chọn máy lọc nước nhé!

Máy lọc nước kangen - 13 Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước uống khi được lọc qua máy lọc nước Kangen

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-loc-nuoc-kangen-a34116.html