Top những điện thoại Samsung 3 camera dọc chụp hình cực đẹp hiện nay

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin khủng khả năng chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua điện thoại. Nếu là một tín đồ của công nghệ yêu thích chụp hình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua top những điện thoại Samsung 3 camera dọc chụp ảnh cực “đỉnh” dưới đây.

Bộ camera của điện thoại Samsung 3 camera dọc gồm những gì?

Hiện nay, những dòng điện thoại Samsung 3 camera mới được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chụp ảnh cực đỉnh, độ nét cao với nhiều chế độ chụp ảnh vô cùng đa dạng. Để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, bộ 3 camera nhà Samsung thường bao gồm: 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera tele.

Mỗi camera thành phần sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ cho từng chế độ chụp, cụ thể:

1. Camera chính

Khỏi phải nghi ngờ đây chính là thành phần quan trọng nhất trong cụm 3 camera, là camera có cảm biến với độ phân giải lớn nhất. Đây là camera đóng vai trò ghi lại hình ảnh quay chụp rõ nét nhất, đồng thời cũng đảm bảo độ chi tiết cao cho từng khung hình quay chụp được.

2. Camera góc rộng

Đóng vai trò chụp những bức hình góc rộng, từ khoảng 117 độ đến 123 độ, giúp góc nhìn của bức ảnh hay video bao quát hơn so với chế độ chụp thông thường. Đây là camera thường dùng để chụp ảnh thiên nhiên, phong cảnh hoặc các công trình kiến trúc lớn.

3. Camera tele

Là một ống kính tele với tiêu cự ngắn, góc nhìn có phần hẹp hơn so với các cảm biến khác. Do đó thường được gọi là camera tele zoom. Nhiệm vụ chính của camera này là phóng to những chi tiết xa, đồng thời giúp làm mờ hậu cảnh tự nhiên hơn. Hiện nay camera tele của một số dòng điện thoại Samsung cao cấp có thể zoom đến mức 30x, 50x hoặc 100x.

Tuy nhiên, đối với một số điện thoại Samsung phân khúc giá rẻ thường sẽ không có camera góc rộng và tele, thay vào đó sẽ là camera xóa phông và đo độ sâu cho ảnh.

điện thoại Samsung 3 camera dọc
Thiết kế 3 camera dọc hiện đại, mạnh mẽ và cá tính

Top những điện thoại Samsung 3 camera dọc tốt nhất hiện nay

Những chiếc điện thoại với bộ 3 camera dọc được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế mới lạ, hiện đại, tạo nên phong cách độc đáo riêng so với nhiều kiểu dáng camera thông thường. Một số điện thoại Samsung 3 mắt chất lượng được yêu thích hiện nay như:

Samsung Galaxy S23 series

Ngay từ khi ra mắt, Samsung Galaxy S23 series đã gây nhiều chú ý vì cấu hình mạnh mẽ. Điện thoại được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với phiên bản ép xung của Qualcomm, mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và nổi trội.

Đánh giá S23 Ultra
Bộ 3 S23, S23 Plus và S23 Ultra

Được biết, với thế hệ vi xử lý này, tốc độ xung nhịp của CPU có thể lên đến tối đa 3,3Ghz và GPU là GPU là 719 MHz. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm với RAM 8 GB và 2 phiên bản ROM 126GB và 256GB.

Về phần cụm 3 camera, Samsung Galaxy S23 cũng đã được nâng cấp lên mức 12MP cho camera selfie. Camera trước của S23 cũng được tăng cường thêm khả năng thu sáng cho ảnh chụp sắc nét hơn dù trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy S23 Plus sẽ có cấu hình với những thông số tương tự với Galaxy S23 nói trên. Như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 ép xung, camera trước 12MP và hệ thống 3 camera có các chỉ số lần lượt 50MP + 12MP + 10MP.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa S23 và S23+ chính là màn hình và pin. Samsung Galaxy S23+ sử dụng màn hình lớn hơn S23 với kích thước 6.6inch. Đồng thời, viên pin của S23+ cũng được nâng lên từ 3900 mAh ở S23 lên 4700mAh ở thế hệ S23+.

Samsung Galaxy S22 series

Từ khi ra mắt, Samsung Galaxy S22 đã gây ấn tượng với nhiều thông số cấu hình nâng cấp mạnh mẽ cùng thiết kế vô cùng đẹp mắt. Mặt trước là màn hình sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X 120Hz Full HD+ 6.6 inch với độ sáng cao. Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng RAM 8GB.

Camera selfie cũng vô cùng ấn tượng với 10MP. Cụm camera mặt sau gồm 3 camera với camera chính 50MP, 2 camera phụ 12MP và 10MP. Với bộ camera này, Galaxy S22+ hứa hẹn sẽ cho ra đời những bức ảnh chuyên nghiệp với độ nét cực kỳ cao, cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng khác.

Galaxy S22 là dòng điện thoại Samsung đầu tiên được trang bị camera chính lên đến 50MP trong cụm 3 camera. Không những thế còn được kết hợp với camera góc rộng lên đến 12MP và camera tele 10MP. Bên cạnh đó, Galaxy S22 cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 2200, GPU AMD Mobile Radeon và chip đồ họa DNA2.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp khác như màn hình 120Hz, có khả năng chống nước vượt trội, hỗ trợ sạc 45W và viên pin có dung lượng lớn.

Samsung Galaxy S21 Plus

Samsung Galaxy S21+ sử dụng màn hình Infinity-O 6.7 inch, Full HD+ Dynamic AMOLED 2X và có tần số quét 120Hz cho những trải nghiệm hoàn hảo nhất và tiết kiệm pin hơn. Bên cạnh đó, chip Exynos 2100 tiến trình 5nm, sử dụng nhân Cortex từ ARM cũng đem đến hiệu năng ấn tượng mạnh mẽ.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus với 3 camera sau cũng sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng như camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 64MP. Với cụm camera này, Galaxy S21+ có khả năng lấy nét cực nhanh và chuẩn, ít rung và có thể zoom lên đến 30x mà vẫn cho chất lượng ảnh đẹp.

Samsung Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE được Samsung trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Snapdragon 888 cùng với viên pin có dung lượng lớn. Đặc biệt, cụm 3 camera của Galaxy S21 FE cũng cho chất lượng chụp ảnh ấn tượng với thông số kỹ thuật camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tela 8MP.

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp công nghệ mở khóa vân tay quang học dưới màn hình và hỗ trợ sạc nhanh mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Samsung Galaxy A03 series

Bên cạnh những dòng cao cấp trên, Samsung cũng có một số dòng điện thoại 3 camera dọc với giá thành tiết kiệm hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy A03 trang bị màn hình 6.5 inch với mặt kính 2.5D sang trọng, tinh tế, cho không gian trải nghiệm lớn hơn. Cấu hình máy sử dụng chip xử lý Unisoc T606 8 nhân, chip đồ họa Mali-G57, kết hợp với RAM 4GB, dung lượng pin lớn 5000 mAh. Dù dung lượng máy cho phần khiêm tốn với 64GB, nhưng người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ lên đến 1TB.

Về cụm camera, Galaxy A03 sử dụng cụm 3 camera sau với module hình vuông. Trong đó camera chính lên đến 48MP, kết hợp cùng camera xóa phông 2MP. Đồng thời máy cũng được hỗ trợ thêm tính năng AI cho ảnh chụp đẹp mắt dễ dàng.

Samsung Galaxy A03S được đánh giá là một trong những smartphone RAM 4GB dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay. Máy trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch.

điện thoại Samsung rẻ nhất
Điện thoại Samsung Galaxy A03s cực kỳ bắt mắt

Mặt sau của điện thoại là cụm camera với độ phân giải lớn lần lượt camera chính 13MP và 2 camera phụ 8MP và 2MP. Camera trước với độ phân giải 5MP cũng cho phép chụp ảnh và quay phim với độ chi tiết cao chất lượng.

Bên trên là một số “ứng cử viên” sáng giá dành cho những người yêu thích thiết kế với 3 camera dọc sau lưng. Hiện nay trên thị trường có không ít dòng điện thoại với 3 camera dọc từ nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng, bạn có thể ghé chuyên trang Chợ Tốt để tìm mua điện thoại Samsung 3 camera dọc khác nếu có nhu cầu mua bán điện thoại.

Với sự phổ biến của dòng điện thoại Samsung 3 camera dọc hiện nay, không khó để người dùng có thể tùy chọn một chiếc điện thoại ưng ý phù hợp với túi tiền. Hy vọng với những gợi ý trên từ Chợ Tốt sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/samsung-3-camera-doc-a34163.html