Bí quyết chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, tăng doanh thu

Trà sữa là loại nước uống được khá nhiều giới trẻ yêu thích chọn lựa thưởng thức. Do đó có nhiều cửa hàng kinh doanh trà sữa ra đời và sức cạnh tranh cao. Lựa chọn chụp ảnh trà sữa đẹp, bắt mắt sẽ tăng sự cạnh tranh với đối thủ và tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ đến bạn đọc một số kinh nghiệm hữu ích khi chụp ảnh cho trà sữa.

Bí quyết chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, tăng doanh thu

Lợi ích khi chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, thu hút

Bức ảnh chụp trà sữa đẹp mắt, cuốn hút và kích thích người dùng sẽ là cách quảng cáo hiệu quả nhất cho cửa hàng. Bởi thông qua hình ảnh này sẽ thu hút người xem tò mò muốn thưởng thức. Ảnh chụp sắc nét, sinh động, đẹp mắt sẽ khiến khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Do đó, nhiều cửa hàng hiện nay mong muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp. Nhờ có dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp cửa hàng trà sữa có được bức ảnh sản phẩm đẹp, thu hút thực khách.

Bí quyết chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, tăng doanh thu

Các kinh nghiệm hữu ích để chụp ảnh trà sữa đẹp mắt

Khi chụp ảnh sản phẩm trà sữa là loại nước uống nên cần có những yêu cầu đặc thù riêng. Cụ thể các kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo dưới đây sẽ giúp có được bức ảnh trà sữa sinh động nhất.

Ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên và hài hòa

Ánh sáng là yếu tố cần thiết để có được bức ảnh chụp sinh động, đẹp mắt. Do đó bạn nên ưu tiên chọn ánh sáng ban ngày từ tự nhiên. Đây là nguồn ánh sáng đẹp nhất để thực hiện chụp ảnh trà sữa. Tuy nhiên bạn cần chọn khung giờ có ánh sáng đẹp nhất, tránh quá sáng khiến bức ảnh bị chói sáng.

Trường hợp không đủ ánh sáng tự nhiên, bạn hãy chọn trà sữa với ánh sáng nhân tạo. Cụ thể, bạn có thể đặt trà sữa ở phía dưới camera, chéo một góc 45 độ và tạo bóng từ ly nước. Hoặc bạn có thể dùng đèn và vật thể phản xạ ánh sáng để tạo ánh sáng hài hòa nhất cho bức ảnh.

Lựa chọn phông nền ấn tượng

Đừng quên chọn lựa phông nền phù hợp để làm nổi bật chủ thể cần chụp ảnh. Thông thường, phương pháp chụp tương phản sẽ giúp ly trà sữa trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách sử dụng mức độ tương phản phù hợp nhất để tạo hiệu ứng tốt.

Ví dụ, khi ly trà sữa có màu tối bạn nên đặt lên một bề mặt gam màu tương phản như màu trắng hoặc ngược lại. Lưu ý bạn có thể điều chỉnh độ tương phản sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn màu sắc bổ sung cho ly trà sữa để chúng đặc sắc và thu hút ánh nhìn hơn.

Bí quyết chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, tăng doanh thu

Không gian và góc máy chụp ảnh trà sữa phù hợp

Không gian nền cần đủ rộng rãi và phù hợp ly trà sữa để người chụp lựa chọn một góc máy chính xác. Lưu ý, bạn không nên dùng quá nhiều đạo cụ trang trí sẽ gây rối mắt hay phân tán sự tập trung vào sản phẩm. Bạn có thể thử nhiều góc máy khác nhau để chọn được góc máy đẹp mắt nhất cho ly trà sữa.

Chọn bố cục chụp ảnh phù hợp

Trong một bức ảnh về trà sữa bạn nên chỉnh lại vị trí nền đơn giản, không quá phức tạp. Nhờ vậy mà thức uống cần chụp sẽ trở nên nổi bật và không lẫn vào phông nền.

Song song đó, bạn cần áp dụng quy tắc 1/3 để giúp bố cục bức ảnh trở nên có chiều sâu hơn. Hãy thử nghiệm qua nhiều góc chụp khác nhau để tăng độ mới lạ cho bức ảnh về trà sữa. Điển hình như cách chụp ly trà sữa từ trên xuống, chụp ly trà sữa từ bên hông…

Bí quyết chụp ảnh trà sữa đẹp mắt, tăng doanh thu

Quy tắc lẻ

Quy tắc lẻ được sử dụng nhiều trong chụp đồ uống nói chung và chụp ảnh trà sữa nói riêng. Theo quy tắc này thì bạn sẽ bố trí ly nước theo số lẻ là 3 hoặc 5 ly nước được sắp xếp theo đường chéo, hình tam giác. Cách sắp xếp này sẽ dễ dàng làm nổi bật chủ thể chính trong bức ảnh.

Trên đây là các kinh nghiệm hữu ích khi chụp ảnh trà sữa mà chúng tôi chia sẻ. Nếu bạn muốn sở hữu các bức ảnh chụp trà sữa đẹp mắt, hấp dẫn, vui lòng liên hệ Củ Lạc Studio theo hotline 0972999646 - 0978735557.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-chup-ly-tra-sua-a34226.html