Điện thoại pin trâu giá rẻ

Sản phẩm nổi bật: Xiaomi MI14

Ngoài các sản phẩm có cấu hình cao, điện thoại pin trâu giá rẻ cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Ngoài sở hữu thời lượng sử dụng dài, những mẫu điện thoại pin khủng này có còn gì đặc biệt không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm điện thoại pin trâu trong bài viết dưới đây của CellphoneS nhé!

Giới thiệu về điện thoại pin trâu

Điện thoại pin trâu là cách gọi chung của những sản phẩm điện thoại smartphone, điện thoại truyền thống sở hữu viên pin khủng. Khi nhắc tới thời lượng sử dụng dài, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm điện thoại cục gạch pin trâu tới từ các thương hiệu như Nokia, Masstel, Itel, Mobell,...với thời gian sử dụng lên tới cả tuần.

Giới thiệu về điện thoại pin trâu

Tuy nhiên, với sự phát triển trong lĩnh vực pin điện thoại, điện thoại pin trâu giờ đây đã bao gồm cả các mẫu smartphone với dung lượng pin khủng. Khái niệm pin trâu của smartphone không chỉ dừng lại ở mức từ 4000mAh đến tới 6000mAh mà thậm chí, nhiều thương hiệu đã cho ra các mẫu điện thoại pin khủng 10000mAh.

Dù sở hữu viên pin khủng, nhưng các sản phẩm điện thoại pin 7000mAh, 10000mAh vẫn có giá bán vô cùng hợp lý cùng một độ bền cao để bạn có thể sử dụng trong các chuyến đi dã ngoại, trekking, đi phượt, hay các hoạt động thể thao mạo hiểm nói chung.

Điện thoại pin trâu có mấy loại?

Điện thoại pin trâu hiện nay được chia ra thành hai loại là điện thoại pin khủng truyền thống và điện thoại pin khủng thông minh. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những khác biệt không chỉ về giá mà còn có đặc điểm sản phẩm, dung lượng pin,...

Điện thoại pin trâu truyền thống

Điện thoại pin trâu truyền thống còn có một cách gọi gần gũi hơn đó là điện thoại cục gạch pin trâu. Đây là những mẫu điện thoại có kích thước nhỏ, đủ khả năng đáp ứng được các nhu cầu ở mức cơ bản của người dùng như gọi điện, nhắn tin, xem ngày giờ, lướt web,...

Điện thoại pin trâu truyền thống

Với kích thước nhỏ, điện thoại cục gạch pin trâu sẽ chỉ được trang bị viên pin có dung lượng trung bình khoảng 1500mAh. Tuy nhiên, do chỉ thực hiện các chức năng cơ bản nên điện thoại truyền thống pin trâu vẫn có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài, khoảng 5-7 ngày chỉ với một lần sạc.

Đi kèm với thời lượng sử dụng ấn tượng là giá bán cực rẻ mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Ngay cả những sản phẩm được đánh giá là cao cấp trong phân khúc điện thoại pin trâu truyền thống cũng chỉ có giá bán khoảng 1.5 triệu đồng.

Điện thoại pin trâu thông minh

Ngoài các mẫu điện thoại cục gạch pin trâu, với sự phát triển của công nghệ sản xuất pin, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được các mẫu điện thoại smartphone pin trâu với giá bán rất hợp lý. Không chỉ dừng lại ở dung lượng 4000 - 5000 mAh, một số mẫu điện thoại còn sở hữu viên pin 6000 - 10000mAh để bạn có thể thoải mái sử dụng từ 2 - 4 ngày.

Điện thoại pin trâu thông minh

Một số mẫu smartphone vừa đồng thời sở hữu viên pin khủng, giá bán hợp lý cùng cấu hình ấn tượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn như Samsung Galaxy M21, OPPO A9, Realme C12, Realme GT Neo 3T, Nokia C30,...

Các mẫu điện thoại pin trâu có ưu, nhược điểm gì?

Với khả năng giải quyết nỗi đau của khách hàng nhờ thời lượng pin khủng, các mẫu điện thoại pin trâu liệu có nhược điểm gì không? Hay đây là dòng sản phẩm hoàn hảo, đáng để bạn ưu tiên lựa chọn khi tìm mua điện thoại?

Ưu điểm điện thoại pin trâu

Ưu điểm đầu tiên của điện thoại pin trâu chắc chắn là dung lượng pin của những sản phẩm này. Nhờ được trang bị viên pin có dung lượng 4000 - 10000mAh mà điện thoại pin khủng sẽ có thời gian sử dụng dài hơn. Thậm chí, ngay cả những mẫu điện thoại truyền thống chỉ sở hữu viên pin trung bình 1500mAh cũng có thể hoạt động lên tới cả tuần.

Ưu điểm điện thoại pin trâu

Tiếp đến, các mẫu điện thoại thông minh pin trâu cũng rất được quan tâm tới cấu hình. Không chỉ có được hiệu năng ổn định, nhiều sản phẩm như Samsung Galaxy M21, Realme C55,...còn được đầu tư để có được một thiết kế bắt mắt, màn hình hiển thị sắc nét cùng hệ thống camera chụp hình ở mức tốt.

Cuối cùng, điện thoại pin trâu đều thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng là bạn thậm chí đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại pin khủng 10000mAh.

Nhược điểm điện thoại pin trâu

Do sở hữu viên pin lớn nên các sản phẩm điện thoại pin khủng sẽ khó có được một thiết kế bắt mắt. Đây cũng chính là lý do vì sao các mẫu điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp hay cao cấp thường không được trang bị viên pin dung lượng lớn.

Nhược điểm điện thoại pin trâu

Ngoài ra, các mẫu điện thoại pin trâu đều nằm trong phân khúc sản phẩm giá rẻ, tầm trung. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm này sẽ không được tích hợp công nghệ sạc nhanh công suất lớn. Bởi vậy mà bạn sẽ cần mất nhiều thời gian hơn để điện thoại có thể sạc được đầy pin.

Ngoài ra, dung lượng pin khủng cũng là một yếu tố được tích hợp vào nhiều dòng gaming phone hiện nay - mang đến sự thoải mái cho người dùng về thời gian sử dụng đối với đa dạng các tựa game mobile.

Mua điện thoại pin trâu giá tốt, nhiều ưu đãi tại CellphoneS

CellphoneS hiện đang phân phối đa dạng các sản phẩm điện thoại pin trâu giá rẻ, tới từ nhiều thương hiệu như Nokia, Realme, Samsung, OPPO, Masstel, Itel,.... Với nhiều ưu đãi lớn cùng các chương trình giảm giá hàng tháng, hàng quý, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu được sản phẩm điện thoại pin khủng ngay tại CellphoneS.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pin-trau-a34892.html