Tổng hợp các cách vẽ học sinh đơn giản, tranh vẽ học sinh đẹp nhất

Vẽ học sinh đang nhảy dây

Trò chơi nhảy dây là một trò chơi dân gian gắn liền với bao thế hệ học trò chúng ta. Hầu như các bạn học sinh đều từng chơi trò này. Và để khắc họa lại kỉ niệm lúc nhỏ thì đề tài học sinh nhảy dây luôn được các bạn vẽ lại một cách chân thực và sinh động nhất. Vẽ về đề tài này không chỉ là giải trí hay nâng cao khả năng vẽ tranh mà còn thể hiện được nét đẹp của trò chơi dân gian Việt Nam.

Vẽ học sinh đang nhảy dây Vẽ học sinh đang nhảy dây

Vẽ học sinh mặc áo dài

Từ xưa đến nay, chiếc áo dài luôn là trang phục truyền thống mang vẻ đẹp hoài cổ của nước ta. Áo dài làm cho những nữ sinh thêm phần trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp hơn. Những cách vẽ học sinh đơn giản thì không thể nào thiếu được hình dáng của những tà áo dài trong sân trường, tất cả được khắc họa chân thực tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem tranh.

Vẽ học sinh mặc áo dài Vẽ học sinh mặc áo dài

Vẽ học sinh đi xe đạp

Xe đạp không chỉ là phương tiện đi lại của mọi người mà còn là một phần trong nghệ thuật thị giác nói chung. Vậy nên không quá khó khi thấy những tác phẩm về chiếc xe đạp. Và học sinh đi xe đạp cũng là một trong những đề tài mà các bạn thường hay lựa chọn để vẽ. Nếu như bạn đang muốn vẽ về đề tài này nhưng bị bí ý tưởng thì có thể tham khảo dưới đây nhé.

Vẽ học sinh đi xe đạp

Vẽ học sinh chào cờ

Nghi thức chào cờ là buổi lễ quan trọng mỗi thứ 2 đầu tuần. Thông qua buổi lễ này các bạn sẽ biết được thành tích của các lớp tuần qua hay những kiến thức mới, chủ điểm sinh hoạt trong tuần, trong tháng. Hầu như các bạn học sinh đều mong chờ buổi lễ này trong tuần và đã vẽ nên những bức tranh về lễ chào cờ vô cùng trang trọng và ấn tượng.

Vẽ học sinh chào cờ Vẽ học sinh chào cờ

Vẽ học sinh đi học

Mỗi ngày tới lớp đều là một ngày vui nên đề tài học sinh đi học luôn mang màu sắc vô cùng tươi sáng. Nếu như các bạn đang tìm hiểu về cách vẽ học sinh đơn giản thì hãy vẽ cảnh học sinh đi học nhé. Chỉ cần vẽ những cô cậu học trò trong bộ đồng phục xinh xắn khoác trên vai chiếc cặp tung tăng đến trường là bạn đã có bức tranh đẹp rồi đấy.

Vẽ học sinh đi học

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ve-hoc-sinh-di-hoc-a34974.html