Hai cặp chị em song sinh của cộng đồng streamer Free Fire: Tính cách trái ngược nhưng đều xinh và giỏi

Sammy - Simmy

Nội dung chú thích ảnh

Sammy (Trương Thị Anh Đào) và Simmy (Trương Thị Trúc Đào) là cặp chị em song sinh được biết đến từ đầu năm 2021 qua MV Hero Đại chiến Free Fire. Hiện cả hai đang đầu quân cho Hero Team - một nhóm chuyên sản xuất video về các tựa game như Mini World, Minecraft…

Dù giống nhau như 2 giọt nước nhưng trong khi cô chị Sammy nổi bật với cá tính mạnh mẽ thì cô em Simmy lại dịu dàng, bánh bèo hơn. Tuy vậy, điểm chung lớn nhất của hai chị em đó là đam mê với game. Cách đây không lâu, cả hai đã chuyển sang thử sức với tựa game Free Fire.

Nội dung chú thích ảnh

Sammy

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng những gì mà cả hai đạt được đều khiến mọi người ngưỡng mộ. Kênh Youtube của Sammy đang sở hữu hơn 1,7 triệu đăng ký, còn Simmy có tới hơn 3 triệu subscribers.

Nội dung chú thích ảnh

Simmy

Thỏ TiDi - Bé Như MicKey

Nội dung chú thích ảnh

Thỏ Tidi

Thỏ TiDi - Bé Như MicKey là cặp chị em song sinh mới nổi trong làng Free Fire. Cả hai cùng sinh năm 2003 và hiện đầu quân cùng công ty với streamer Cô Ngân TV và Gao Bạc.

Nội dung chú thích ảnh

Như Mickey

Dù mới bước chân vào con đường streamer nhưng cả hai đã tạo được sự chú ý. Nếu kênh Youtube của Thỏ TiDi có hơn 230 nghìn subscribers thì cô chị Như MicKey cũng sở hữu một kênh YouTube với gần 100 nghìn subscribe.

Thỏ TiDi - Bé Như MicKey giống nhau đến nỗi khi đứng cạnh nhau, khó biết ai là chị ai là em. Tuy nhiên 2 cô nàng lại có tính cách trái ngược nhau. Trong khi Thỏ TiDi là người hoạt ngôn, hòa đồng và khá lầy lội thì Như MicKey ít nói, trầm tính và chững chạc hơn em gái.

Nội dung chú thích ảnh

Thỏ TiDi - Bé Như MicKey

Cũng như nhiều cặp song sinh khác trong làng game Việt Thỏ TiDi và Như MicKey cùng có sở thích chung về game. Cả hai luôn hỗ trợ nhau nhiệt tình cả về công việc và cuộc sống.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-simmy-va-sammy-ngoai-doi-a34996.html