Dân Văn Phòng Nên Mua Laptop Nào Năm 2024? Tip Chọn Laptop Cho Dân Văn Phòng

Giữa muôn vàn mẫu mã trên thị trường, việc chọn lựa một mẫu Laptop làm việc vừa phù hợp với nhu cầu và tối ưu nhất về giá thành không phải điều đơn giản cho anh em dân văn phòng. Hãy để An Phát Computer giúp bạn tìm hiểu những yếu tố cần quan tâm tới để chọn lựa được mẫu Laptop văn phòng tốt nhất qua bài viết: Dân Văn Phòng Nên Mua Laptop Nào Năm 2024? Tip Chọn Laptop Cho Dân Văn Phòng

Dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới, cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Ngoài những yêu cầu cơ bản như: cấu hình mạnh mẽ đáp ứng cường độ làm việc cao, thời lượng pin khủng đáp ứng nhu cầu di chuyển, khả năng lưu trữ lớn thì dân văn phòng yêu cầu rất cao về hình thức thẩm mĩ. Một chiếc laptop dành cho dân văn phòng có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cần phải có độ bền bỉ cao hoặc thêm những yêu cầu về bản lề 360 độ, 180 độ.

Để làm việc văn phòng, chiếc Laptop cũng không cần quá cao siêu, nhưng cũng cần phải đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản về cấu hình, trọng lượng, độ bền... và một số tính năng khác để đảm bảo cho khả năng làm việc. Dưới đây là một vài tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop văn phòng mỏng, nhẹ, tiện lợi nhất:

Cấu hình phù hợp với nhu cầu

Với nhu cầu quen thuộc và chiếm phần lớn là soạn thảo văn bản trên các tính năng office thì người dùng thường sẽ chọn dòng máy chỉ có cấu hình bình thường đơn giản, hợp túi tiền và đủ các tính năng trên sẽ được tích hợp trong một chiếc laptop văn phòng.

Các đặc điểm ưu tiên cần thiết Các dòng laptop văn phòng luôn có ưu điểm là máy mỏng nhẹ, màn hình Full HD, bàn phím rộng rãi, thời gian sử dụng pin dài, khả năng bảo mật cao và các cổng kết nối đa dạng. Các tính năng hỗ trợ Muốn chiếc laptop hoạt động nhanh chóng, tốc độ xử lý hay khởi động hiệu quả đa nhiệm thì việc thêm ổ cứng SSD là điều cần thiết. Với một chiếc laptop văn phòng để thuận tiện cho việc trình chiếu nên có đủ khe HDMI, bàn phím có thêm đèn để sử dụng vào ban đêm và màn hình cảm ứng để thuyết trình, chỉnh sửa đơn giản hơn. Mục đích sử dụng Laptop văn phòng mỏng, nhẹ, tiện lợi có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như soạn thảo văn bản, thuyết trình, truy cập Internet, gửi email, xử lý bảng tính, số liệu,... Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn, bạn cần chọn các dòng laptop có cấu hình mạnh mẽ hơn.

Hiện trên thị trường, hầu hết các hãng laptop đều đã có dòng máy tính xách tay dành cho dân văn phòng, mỗi năm có rất nhiều mẫu Laptop văn phòng mới được ra lò để phục vụ những nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy việc dân văn phòng nên mua laptop nào? Laptop nào tốt cho văn phòng? Laptop văn phòng nên dùng loại nào? là những câu hỏi mà quả thực rất khó để có được câu trả lời chính xác nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì tham khảo thử qua List những mẫu Laptop văn phòng đáng mua nhất 2024 với các tiêu chí mỏng nhẹ, giá rẻ mà An Phát Computer đã tổng hợp lại ngay dưới đây nhé !!

1. Laptop văn phòng mỏng nhẹ

1.1. Laptop văn phòng Asus

Những chiếc laptop dành cho văn phòng với tiêu chí mỏng nhẹ đang được các hãng đua nhau cho ra mắt trên thị trường, với một hãng lớn như ASUS thì không thể đứng ngoài được cuộc đua này.

Phải nói rằng Asus là mẫu máy tính xách tay có thiết kế nhỏ gọn, là giải pháp đi đầu cho các nhiệm vụ hằng ngày từ công việc cho đến giải trí. Với thiết kế đa màu sắc, ấn tượng cùng với hiệu năng mạnh mẽ, đây chính là sự lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng, nhất là đối với dân văn phòng.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop mỏng nhẹ nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W

ASUS VivoBook từ lâu được coi là dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ mỏng nhẹ và thiết kế năng động. Hãy thể hiện phong cách của các bạn trên toàn thế giới với cực phẩm Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W

Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W là phiên bản màu bạc lạnh đặc biệt gây ấn tượng với người dùng. Vỏ máy cứng cáp, chắc chắn nhưng cũng rất sang trọng. Kết hợp cùng với những đường viền vuông vắn, mạnh mẽ toát lên sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bản lề máy được gia cố chắc chắn bằng công nghệ hiện đại và vật liệu cao cấp giúp thao tác đóng mở máy cực nhẹ nhàng và mượt mà. Bên cạnh đó, phần bản lề có thể mở rộng tới 180 độ để dễ dàng chia sẻ thông tin với những người xung quanh.

Asus Vivobook 16 được sở hữu màn hình cỡ lớn 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 cho khả năng hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình. Độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) khiến những khung hình hiển thị tới người dùng sẽ sắc nét, không có tình trạng bị mờ hay vỡ.

Với con chip CPU Intel Core i5-1335U, mọi tác vụ làm việc văn phòng đều trở nên đơn giản với chiếc Laptop này. Khi thử nghiệm với File Excel chứa 1400 công thức, 1335U dễ dàng xử lý chi trong 73 giây bằng cấu hình 10 nhân 12 luồng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó máy cũng trang bị 8GB RAM DDR4 hỗ trợ khả năng đa nhiệm tuyệt vời cũng như 512GB SSD để lưu trữ hiệu quả và nhanh chóng.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng trị giá hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W

? Xem thêm các mẫu máy tính xách tay ASUS dòng văn phòng khác: Laptop Asus

2. Laptop Văn Phòng Dell

Thương hiệu Dell sở hữu nhiều dòng laptop phù hợp với dân văn phòng. Những sản phẩm của hãng có ưu điểm đến từ thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt trong tầm giá, pin hỗ trợ sạc nhanh cũng như tính năng bảo mật vân tay hiện đại. Dòng laptop văn phòng của Dell sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn trong thời gian tới để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop mỏng nhẹ nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

➤ Laptop Dell Vostro 3420 71003263

Gọn nhẹ, tiện lợi là những ấn tượng đầu tiên Dell Vostro 3420 71003263 mang đến cho người dùng. Với khối lượng vỏn vẹn 1.58 kg, bạn có thể đặt máy gọn gàng trong balo hay túi xách và mang theo đến bất kì đâu để hoàn thành công việc của mình ở bất kỳ nơi đâu.

Laptop Dell Vostro 3420 71003263 sở hữu độ phân giải Full HD (1920x1080) mang đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động vượt trội. Trải nghiệm thị giác gần như đạt đến độ hoàn hảo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc và đặc biệt là hoạt động giải trí của bạn. Màn hình 14inch giúp giảm kích thước tổng thể, khiến tính di động của máy càng được tăng cao mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị.

Dell đã trang bị cho chiếc Laptop Dell Vostro 3420 71003263 bộ vi xử lý thế hệ thứ 12 mới nhất, Intel Core i3-1215U với 6 nhân 8 luồng mang lại cho hiệu năng mạnh mẽ cũng như thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng.

Với 10 MB bộ nhớ đệm Intel Smart Cache cùng bộ nhớ trong 8GB (8GBx1) DDR4 3200MHz, chiếc máy này cho phép thực hiện các tác vụ đa nhiệm cơ bản một cách mượt mà. Không chỉ có bộ nhớ RAM tốt, hãng còn trang bị 256GB mang đến khả năng lưu trữ khổng lồ cho mọi nhu cầu của bạn, đồng thời đem tới khả năng truy xuất dữ liệu siêu nhanh, khởi động máy tính chỉ trong vài giây.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng trị giá hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Dell Vostro 3420 71003263

? Xem thêm các mẫu máy tính xách tay Dell dòng văn phòng khác: Laptop Dell

3. Laptop Văn Phòng HP

Bạn là một nhân viên văn phòng đang có câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí thì thương hiệu HP là một lựa chọn lý tưởng đáng để cho bạn cân nhắc nếu muốn rinh một chiếc laptop về.

Với một thiết kế trẻ trung, năng động với sự kết hợp hoàn hảo giữa môt chiếc laptop văn phòng và tính thời trang thì đây chắc chắn là thương hiệu laptop đem đến cho bạn sự tự tin khi sở hữu.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop mỏng nhẹ nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA

Nhắc đến dòng laptop văn phòng, laptop sinh viên mà không kể đến những sản phẩm HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA thì quả là một thiếu sót lớn. Sở hữu thiết kế thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng hoàn thành tốt đa tác vụ trong khi mức giá thì siêu "yêu", những chiếc máy tính xách tay đến từ thương hiệu này hoàn toàn chinh phục người dùng là các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng.

HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA sử dụng Intel Core i5 1235U, đi kèm với đó là 8GB RAM và 256GB SSD hỗ trợ khả năng đa nhiệm và lưu trữ tuyệt vời. Trong khi đó, 256GB SSD giúp tăng tốc độ khởi động, mở ứng dụng, di chuyển sao chép dữ liệu cho bạn tận hưởng sự mượt mà, nhanh chóng khi sử dụng HP 14s.

Màn hình HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA có kích thước vừa đủ 14 inch, độ phân giải FullHD viền màn hình mỏng micro-edge, công nghệ chống nhấp nháy fliker-free, giúp bạn không bị mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài, an toàn và dễ chịu cho mắt.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá cùng gói quà tặng rất giá trị - click xem ngay: Laptop HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA

? Xem thêm các mẫu máy tính xách tay HP dòng văn phòng khác: Laptop HP

4. Laptop Văn Phòng Lenovo

Lenovo thường hướng đến đối tượng những người làm việc văn phòng hay doanh nhân muốn sở hữu một chiếc laptop có thiết kế đẹp, tinh tế, sở hữu cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu công việc và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop mỏng nhẹ nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

➤ Laptop Lenovo Ideapad Slim 5 Light 14ABR8 82XS0006VN

Đúng như tên gọi Lenovo IdeaPad Slim 5 Light được tối ưu cho sự tiện dụng và di động nhất có thể với trọng lượng chỉ vào khoảng 1.17kg và mỏng chỉ 17.1 mm. Lớp vỏ được làm từ chất liệu hợp kim Magie cực cứng cáp và chắc chắn, nhưng cũng giúp trọng lượng máy được giảm thiểu đáng kể so với những kim loại thông thường.

Ẩn sau ngoại hình mỏng manh đó, Lenovo Ideapad Slim 5 Light lại có sức bền bỉ đáng nể, sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua tháng năm. Nó đạt được chứng chỉ độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ sau khi trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt.

Con Chip đời cao AMD Ryzen 5 7530U mang tới hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả cho chiếc IdeaPad Slim này. Với 6 nhân 12 luồng, mức xung nhịp tối đa 4.5Ghz thì mẫu CPU này có khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng hoặc chỉnh sử hình ảnh đơn giản.

8GB RAM DDR4 cho khả năng làm việc đa nhiệm ở mức khá. Bạn có thể làm việc đồng thời với nhiều ứng dụng mà không cần quá lo lắng về hiện tượng tràn RAM hay giật Lag.

Đặc biệt ổ cứng SSD 512GB của Lenovo Ideapad ngoài cung cấp khoảng trông lưu trữ lớn thì nó còn có tốc độ đọc ghi cực ấn tượng. Điều đó giúp bạn giảm thời gian phải chờ đợi khi khởi động máy tính hay mở tệp thư mục.

Màn hình 14inch FHD (1920x1080) nhìn qua trông có vẻ bình thường, nhưng nó lại sở hữu dải màu rộng tới 100% sRGB. Màu sắc hình ảnh được hiển thị sẽ tái tạo chính xác trên chiếc màn hình Laptop này. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn, chân thực hơn hay khiến những dự án, ý tưởng của bạn được triển khai chính xác nhất có thể.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Lenovo Ideapad Slim 5 Light 14ABR8 82XS0006VN

? Xem thêm các mẫu máy tính xách tay Lenovo dòng văn phòng khác: Laptop Lenovo

5. Laptop Văn Phòng Acer

Nhắc tới Acer, chúng ta sẽ nghĩ tới ngay những chiếc laptop với mức giá phổ thông nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mới nhất hiện nay, với khả năng xử lý đa buồng nhanh nhạy.

Nếu như để hỏi nên mua laptop văn phòng loại nào thì không thể không nhắc đến cái tên Acer Swift 3 được. Acer Swift 3 là dòng laptop văn phòng đặc trưng với thiết kế bắt mắt, cấu hình nổi bật trong phân khúc cùng mức giá vô cùng hợp lý. Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop mỏng nhẹ nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Acer Aspire 5 A514-56P-55K5 NX.KHRSV.003

Acer Aspire 5 A514-56P-55K5 NX.KHRSV.003 tỏ ra vượt trội so với mọi đối thủ cùng tầm giá với con chip Intel Core i5 thế hệ 13 mới nhất. Hoạt động với 10 nhân 12 luồng, 12Mb Cache và mức xung nhịp Turbo lên tới 4.6Ghz, Intel Core i5-1335U dễ dàng xử lý mọi tác vụ làm việc học tập, làm việc thường ngày mà bạn cần tới. Con chip này cũng tích hợp đồ họa Onboard từ Intel cho CPU Intel Gen 13 để xử lý nhanh chóng các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh 2D hoặc để giải trí, chơi Game cơ bản.

Dòng chip CPU đuôi U của Intel mang khá năng sử dụng năng lượng hiệu quả cùng viên Pin 3 Cell 50WH đảm bảo khả năng duy trì hoạt động thời gian dài mà không cần kết nối bộ sạc.

Acer Aspire 5 A514-56P-55K5 NX.KHRSV.003 còn sở hữu 16GB RAM DDR5 mới nhất cho hiệu quả đa nhiệm vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Ổ cứng dung lượng lớn 512GB PCIe NVMe SSD có tốc độ đọc ghi siêu cao, thời gian mở máy, truy cập tệp, copy tệp,.. sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên tới tối đa 1TB PCIe Gen 4.

Màn hình Acer Aspire 5 A514-56P-55K5 NX.KHRSV.003 hiển thị sắc nét từng chi tiết, sắc nét hình ảnh, rõ ràng mọi ký tự trên màn hình. Màn hình 14Inch nhỏ gọn sở hữu độ phân giải (1920 x 1200) WUXGA tỉ lệ 16:10 cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình mà không gây ảnh hướng tới chất lượng hình ảnh.

Acer cũng rất quan tâm tới thị lực của người dùng bằng công nghệ Acer ComfyView bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ ánh sáng màn hình.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Acer Aspire 5 A514-56P-55K5 NX.KHRSV.003

? Xem thêm các mẫu máy tính xách tay Acer dòng văn phòng khác: Laptop Acer

? Ngoài dòng laptop văn phòng tốt nhất trên, An Phát Computer còn phân phối hơn 700 mẫu laptop phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Xem ngay tại đây: Laptop văn phòng

2. Laptop văn phòng giá rẻ

Laptop văn phòng giá rẻ là những dòng laptop được thiết kế dành riêng cho nhu cầu học tập, làm việc văn phòng cơ bản. Các dòng laptop này thường có cấu hình vừa phải, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như soạn thảo văn bản, thuyết trình, truy cập Internet, gửi email, xử lý bảng tính, số liệu,...

Về ngoại hình, những chiếc laptop giá rẻ có thiết kế khá cơ bản. Phần lớn khung máy được làm từ nhựa, không có nhiều mẫu laptop được làm từ kim loại cao cấp. Màn hình có kích thước vừa phải, độ phân giải thường không quá cao.

Cấu hình của những chiếc laptop giá rẻ thường có cấu hình vừa phải, đáp ứng tốt các như cầu sử dụng cơ bản.

- Bộ vi xử lý: Intel Core i3 hoặc i5, tốc độ xử lý từ 2,5GHz trở lên.

- Card đồ họa: Card đồ họa tích hợp.

- RAM: 4GB hoặc 8GB.

- Ổ cứng: 256GB hoặc 512GB, sử dụng ổ cứng SSD để có tốc độ khởi động và truy cập ứng dụng nhanh chóng.

➤ Laptop HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA

Đối với một chiếc laptop văn phòng giá rẻ mà sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng là điều mà người sử dụng đặt ra đầu tiên trong tiêu chí khi lựa chọn mua laptop. HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA chính là chiếc laptop như vậy với phần viền màn hình thu hẹp siêu mỏng giúp cho kích thước tổng thể vô cùng nhỏ gọn, mang đến tính di động tối ưu. Màn hình có kích thước vừa đủ 14 inch, viền màn hình mỏng micro-edge, mang đến trải nghiệm màn hình tràn viền hấp dẫn, giúp bạn làm việc tập trung hơn và giải trí thú vị hơn.

Được đánh giá là có độ nảy khá tốt, kích thước vừa đủ mang lại cảm giác gõ thoải mái, bàn phím HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị mỏi tay ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Các phím được bo tròn với kích thước và khoảng cách hợp lý. Ngoài ra, phần touchpad cảm ứng đa điểm với bề mặt mịn mượt để bạn thao tác vuốt chạm, kéo thả chính xác và nhanh nhạy.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: HP 14S-dq5100TU 7C0Q0PA

Laptop Dell Inspiron 3530 N3530-i3U085W11BLU

Hướng tới là dòng laptop dành cho văn phòng, mang tới một thiết kế tối giản, hiện đại và chắc chắn với lớp vỏ nhựa đen cứng cáp, Dell Inspiron 3530 N3530 đem đến một vẻ ngoài tinh tế, phù hợp với đại đa số người dùng. Máy được trang bị màn hình 15.6 inch cùng thiết kế viền mỏng 2 cạnh, độ phân giải Full HD (1920x1080) mang lại những khung hình rõ nét, sống động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt là khi xem những bộ phim yêu thích, hay chơi game giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Dell Inspiron 3530 N3530 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-1305U mang lại tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi. Với 8GB bộ nhớ trong RAM, chiếc máy này có khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể đồng thời mở nhiều tab và ứng dụng phục vụ cho công việc của mình mà không xảy ra tình trạng đứng máy. Ổ cứng 512GB SSD cung cấp một không gian lưu trữ khổng lồ để đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn, đồng thời ổ cứng lớn cũng giúp cho việc khởi động máy và mở các ứng dụng trở nên nhanh chóng hơn.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Dell Inspiron 3530 N3530

Laptop MSI Modern 14 C12MO-660VN

MSI không chỉ nổi tiếng về các dòng máy gaming mà những chiếc laptop văn phòng của MSI đang càng ngày càng được người dùng đón nhận hơn. Ở phân khúc giá rẻ, phù hợp với dân văn phòng MSI đã cho ra mắt chiếc MSI Modern 14 C12MO-660VN với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng cấu hình cực kỳ ổn áp.

Màn hình của MSI Modern 14 rộng 14inch FHD, tấm nền IPS, tần số quét là 60Hz sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, giúp bạn thoải mái học tập và làm việc trên chiếc màn này. Độ bao phủ màu là 45% NTSC cho chất lượng hình ảnh sống động để bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh và làm đồ họa ở mức cơ bản.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Laptop MSI Modern 14 C12MO-660VN

Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W

Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W là chiếc Laptop văn phòng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động và cấu hình mạnh mẽ cực kì phù hợp cho những bạn trẻ. Những chiếc Laptop - máy tính xách tay thuộc vào Asus Vivobook Series luôn tạo được ấn tượng cho người dùng với thiết kế đặc biệt, màu sắc thời trang đa dạng phù hợp nhiều đối tượng.

Asus Vivobook 16 được sở hữu màn hình cỡ lớn 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 cho khả năng hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình. Độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) khiến những khung hình hiển thị tới người dùng sẽ sắc nét, không có tình trạng bị mờ hay vỡ. Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng ấn tượng giúp tận dụng tối đa diện tích máy. Tỉ lệ kích thước màn hình so với máy đạt tới 86%.

Phía bên trên màn hình của máy được lắp một chiếc Camera có độ phân giải 720p. Thiết bị này tích hợp nắp che bảo vệ quyền riêng tư trên webcam giúp bạn bảo vệ riêng tư tức thì, chống lại những con mắt tò mò và phiền phức.

Mở khóa Vivobook 16 dễ dàng và bảo mật hơn bao giờ hết. Nhờ cảm biến vân tay tích hợp trong Touchpad cùng với Windows Hello, bạn sẽ không cần nhập mật khẩu mỗi lần đăng nhập — chỉ cần một lần chạm là đủ!

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Laptop Asus Vivobook 16 X1605VA-MB105W

Laptop Lenovo V14 G4 IAH 83FR0017VN

Lenovo V14 G4 IAH 83FR0017VN sẽ là một sự lựa chọn tối ưu trong dòng laptop học tập - văn phòng bởi thiết kế đẹp mắt đi cùng hiệu năng ổn định giải quyết nhẹ nhàng mọi tác vụ thường ngày cho người dùng.

Với bộ vi xử lý Intel Core i5-12500H kết hợp cùng card Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ người dùng vận hành nhẹ nhàng các tác vụ công việc thường ngày trên Word, Excel,... hay giải trí với những hoạt động xem phim, nghe nhạc, lướt web và chơi những tựa game đơn giản.

Màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) có khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết và rõ nét. Tấm nền IPS cung cấp góc nhìn rộng hơn, tích hợp với công nghệ chống chói Anti Glare giúp giảm thiểu các ánh sáng phản chiếu và mờ hình ảnh.

? Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn - click xem ngay: Lenovo V14 G4 IAH 83FR0017VN

? Xem thêm laptop cho dân văn phòng giá rẻ

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/laptop-lam-viec-a35025.html