Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Các game săn thú như Pokemon GO không chỉ giải trí mà còn đòi hỏi khả năng tư duy và tính toán. Điều này tạo nên sự độc đáo, thu hút người chơi trên cả iPhone và Android trong thời gian dài.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Những tựa game săn thú hàng đầu giống Pokemon Go

1. Dragons: Rise of BerkDragons: Rise of Berk, tựa game được xây dựng từ bộ phim How to train your dragon của DreamWorks, mang đến thế giới Viking rộng lớn cùng những chú rồng đồng hành.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Trong trò chơi, bạn sẽ thưởng thức việc thu thập hơn 400 con rồng từ 75 chủng loài khác nhau, bao gồm những chú rồng nổi tiếng như Toothless, Stormfly, Hookfang,... Điều tuyệt vời, Dragons: Rise of Berk sử dụng công nghệ 3D, tạo nên hiệu ứng hình ảnh hoành tráng, chân thực nhất.

2. Neko AtsumeThay vì cảnh chiến đấu và đồ họa rực rỡ, Neko Atsume thu hút với đồ họa đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương, đặc biệt phù hợp với những người yêu mèo.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Nhiệm vụ trong Neko Atsume là sắp xếp thông minh, thu thập đồ chơi và thức ăn để hấp dẫn nhiều mèo đến nhà. Trò chơi có hơn 40 loại mèo, với những loài hiếm chỉ có thể thu được bằng vật phẩm đặc biệt.

3. Harry Potter: Wizards UniteThế giới phù thủy trong Harry Potter còn nhiều điều kỳ bí đang chờ bạn khám phá. Sử dụng điện thoại làm đũa phép, bạn sẽ đối mặt với sinh vật nguy hiểm, trả chúng về thế giới phù thủy.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Harry Potter: Wizards Unite, do đội ngũ phát triển Pokemon GO chế tạo, mang đến trải nghiệm giống nhưng cũng độc đáo với hệ thống nghề nghiệp, kỹ năng đa dạng.

4. Beastie BayNếu bạn thích trải nghiệm nuôi thú với đồ họa pixel, Beastie Bay sẽ là sự lựa chọn thú vị. Với lối chơi thách thức, tựa game này mang đến trải nghiệm độc đáo giống Minecraft.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Tham gia vào thế giới săn thú này, bạn sẽ bước chân vào một hòn đảo hoang sơ, nơi bạn phải đối mặt với những quái vật nguy hiểm và hung ác. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng những quái vật này, chúng sẽ trở thành đồng minh đáng tin cậy giúp bạn xây dựng và bảo vệ hòn đảo của mình.

5. Haypi Monster: The Lost TowerHình ảnh nhân vật trong Haypi Monster: The Lost Tower mang đậm phong cách hoạt hình, giống như Pokemon GO. Game có hơn 200 loài quái vật đa dạng với nhiều chủng loại và thuộc tính đang chờ người chơi khám phá.

Những tựa game săn thú xuất sắc nhất

Các quái vật trong Haypi Monster không chỉ đa dạng mà còn có chỉ số và kỹ năng cân bằng tốt. Người chơi sẽ cần dành nhiều thời gian để xây dựng đội quái vật riêng để chiến thắng và vượt qua các thách thức khó khăn.

Mytour đã giới thiệu cho bạn Top 5 tựa game săn thú xuất sắc nhất để bạn có thêm lựa chọn. Bạn sẽ chọn game săn thú nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới bài viết này nhé!

Nhiều người thường lẫn lộn giữa game săn thú và game săn bắn thú. Trong tựa game săn bắn thú, người chơi sẽ sử dụng vũ khí như súng để săn và bắn con mồi của mình, điều này hoàn toàn khác biệt so với các tựa game săn thú được đề cập trong bài viết này.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/game-san-thu-a35036.html