100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024

Thiết kế cho bản thân những mẫu nail xinh xắn không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đôi tay một cách tinh tế mà còn khiến bạn trở nên cá tính, ấn tượng hơn. Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi chọn mẫu nail cho ngày cắt móng chưa? Trong bài viết này, Mytour sẽ gợi ý cho bạn đa dạng các mẫu móng tay sơn gel đẹp, mẫu móng tay đẹp và chia sẻ cách để giữ bộ nail luôn hoàn hảo như khi ở tiệm.

Sơn Gel Là Gì?

Sơn gel là loại sơn phổ biến trên thị trường và được nhiều người lựa chọn vì những đặc tính ưu việt. Dòng sơn này có bảng màu đa dạng, phong phú và khi sử dụng có thể mang lại hiệu quả sáng bóng trong thời gian dài.

Sơn gel có đặc điểm đặc biệt là cần ánh đèn LED hoặc UV để khô, giúp màu sơn trở nên chuẩn, sắc nét và bám chặt.

Những bộ móng sử dụng sơn gel đẹp chất lượng cao không chỉ tự nhiên mà còn độ bền cao, là xu hướng hot và dự kiến tiếp tục làm nổi bật làng làm đẹp trong năm 2024.

Những màu sơn gel đẹp đơn giản

Màu nude sơn móng tay đơn giản

Gợi ý đầu tiên trong danh sách các màu sơn gel đẹp là tone nude - một trong những lựa chọn hot, mang đến vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên cho cô gái hiện đại. Mẫu nail này tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và quen thuộc mà vẫn giữ được sự thời thượng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Sơn móng tay màu nude đơn giản, không quá nổi bật nhưng rất thời thượng (Nguồn: Internet)

Sơn gel màu hồng nhạt nhẹ nhàng

Sơn móng tay màu hồng nhạt mang lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể trang trí thêm một chút kim tuyến hoặc vài viên đá lấp lánh để tạo điểm nhấn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu sơn hồng nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng(Nguồn: Internet)

Sơn gel màu xanh ngọc

Đây là một màu sơn tương đối khó tính về kết hợp da nhưng nếu bạn biết cách phối kết hợp với một vài hoạ tiết, bộ nail của bạn sẽ trở nên thu hút hơn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Nail xanh ngọc kết hợp với tone trắng là xu hướng màu sơn móng tay nổi bật trong năm 2024 (Nguồn: Internet)

Mô-tả sơn gel ombre 2 màu

Một trong những xu hướng làm nail hot hiện nay chính là sử dụng sơn ombre. Khi bạn tìm được màu sơn phù hợp với làn da, việc kết hợp giữa 2 tone màu này không chỉ mang lại vẻ sang trọng, quý phái mà còn giữ được vẻ trẻ trung, thanh lịch.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Sự hòa quyện giữa hai tone màu, được thiết kế với hiệu ứng loang màu mượt mà (Nguồn: Internet)

Mô-tả sơn gel đính đá sang trọng

Với những cô nàng muốn tỏa sáng với phong cách quyến rũ, sành điệu, bộ nail đính đá là phụ kiện không thể thiếu. Bất kể bạn chọn màu sơn gel nào, viên đá lung linh sẽ mang lại nét sang trọng hút mắt.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel gắn đá thường tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các cô nàng (Nguồn: Internet)

Mô-tả sơn gel nhám cá tính

Sơn gel nhám là một lựa chọn hấp dẫn nếu bạn chưa tìm được màu sơn phù hợp. Đây là màu nail được ưa chuộng, phù hợp với mọi độ tuổi, vừa thời thượng vừa phong cách. Đồng thời, đây cũng là mẫu móng chân đẹp được nhiều người yêu thích.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mặc dù không có độ sáng bóng, nhưng các mẫu sơn gel nhám vẫn thu hút ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Mô tả sơn gel kết hợp kim tuyến

Sơn móng tay kết hợp kim tuyến là xu hướng trang trí được nhiều người yêu thích. Lối thiết kế này phù hợp với nhiều dáng móng tay và hài hòa với đa dạng màu sơn khác nhau.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel này giúp đôi tay của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn (Nguồn: Internet)

Màu hồng thạch nữ tính

Sơn móng màu hồng thạch là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da trắng, tạo nên đôi bàn tay thanh thoát và cuốn hút.

> Tìm mua Áo dài đẹp du xuân đón Tết Mytour

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu hồng thạch nhẹ nhàng, tôn da (Nguồn: Internet)

Màu xanh cổ vịt nhạt

Thêm một màu sơn gel đẹp để bạn tham khảo là xanh cổ vịt. Khi kết hợp với những viên đá, màu sơn này tạo nên vẻ sang trọng, lạnh lùng. Điểm xuyết họa tiết nhỏ xinh sẽ làm cho màu xanh cổ vịt trở nên năng động, trẻ trung.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Xanh cổ vịt là màu sơn gel đẹp, phù hợp với nhiều độ tuổi (Nguồn: Internet)

Màu sơn gel xanh lá

Tưởng chừng như một màu sơn khó kết hợp, nhưng khi mix cùng tone khác hoặc thiết kế sáng tạo, sơn gel xanh lá mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Khi sở hữu móng tay sơn gel màu xanh lá, bạn cần chọn trang phục một cách tỉ mỉ hơn (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu đen

Với những cô nàng cá tính, sơn gel màu đen là sự lựa chọn quen thuộc. Gam màu này phù hợp với mọi tone da, tạo vẻ trẻ trung, bí ẩn và lôi cuốn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu sơn gel đẹp luôn quen thuộc với những tín đồ làm móng, tạo thêm sức hút (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu nâu đỏ

Các mẫu sơn gel màu nâu đỏ thường được chị em yêu thích vào mùa thu đông. Tone màu ấm áp tạo vẻ ngọt ngào và quyến rũ cho nàng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu nail màu nâu đỏ là gợi ý hoàn hảo, với khả năng làm sáng da trở nên rõ ràng (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu trắng đơn giản

Sơn móng tay màu trắng mang lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng. Với nền trắng cơ bản, bạn có thể kết hợp dễ dàng với các họa tiết trang trí khác.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu sơn móng tay “quốc dân” được chị em yêu thích và hợp với nhiều tone da (Nguồn: Internet)

Kiểu sơn gel móng tay bò sữa

Nail với hoạ tiết bò sữa là phong cách được nhiều chị em ưa chuộng. Bạn có thể sáng tạo với nhiều màu sắc độc đáo để tạo ấn tượng mạnh mẽ.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu nail bò sữa vừa dễ thương, vừa cá tính, hài hoà với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Internet)

Tone màu pastel - Lựa chọn mới mẻ

Các mẫu móng tay pastel là gợi ý không thể bỏ qua trong danh sách các màu sơn gel đẹp. Các tone màu nhẹ nhàng, dễ kết hợp với đa dạng loại trang phục.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Các mẫu sơn pastel dễ thương mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, hoàn hảo cho mùa hè (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel loang màu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sơn gel đẹp, ấn tượng, hãy thử tô điểm cho bộ móng của mình bằng phong cách sơn gel loang màu. Mẫu thiết kế này sẽ biến móng tay của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật sống động.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Các gam màu được kết hợp hài hòa theo một kỹ thuật đặc biệt (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel viền trắng thanh lịch

Các mẫu móng tay được sơn viền trắng là xu hướng lâu dài vẫn giữ sức hút, được ưa chuộng vì sự đơn giản, tinh tế.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách tiểu thư (Nguồn: Internet)

Màu sơn dạ quang độc đáo

Nếu bạn muốn một mẫu sơn gel đẹp, độc đáo và lạ mắt, đừng bỏ lỡ sơn dạ quang. Lựa chọn này sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn tỏa sáng ngay cả trong bóng tối.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn móng tay độc đáo và lạ mắt (Nguồn: Internet)

Sơn gel màu xanh dương tinh tế

Với gam màu bắt mắt, xanh dương là màu sơn gel đẹp được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể linh hoạt kết hợp tone màu này với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Sơn gel màu xanh dương trẻ trung, nổi bật và hài hoà với nhiều tone da (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn móng tay với hoạ tiết Hello Kitty

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự dễ thương, trẻ con, những mẫu móng tay tone hồng với hoạ tiết Hello Kitty chắc chắn sẽ làm bạn say đắm.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tiểu thư (Nguồn: Internet)

Sơn gel màu vàng

Có vô số tone vàng để bạn lựa chọn khi trang trí cho bộ móng của mình. Dù là màu vàng đồng, vàng đất, hay vàng tươi, tất cả đều khiến đôi tay của bạn trở nên rực rỡ, tỏa sáng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Bạn có thể chọn màu vàng đồng, vàng đất, vàng tươi tùy theo sở thích của mình (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn bóng tạo điểm nhấn cho móng tay

Một mẫu sơn trở nên quen thuộc với hội chị em suốt nhiều năm, nhưng vẫn giữ vững vị thế của mình, đó chính là sơn bóng. Nếu bạn đang còn phân vân trong việc tìm kiếm sự đổi mới cho bộ móng của mình, thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Các mẫu sơn gel bóng nhẹ nhàng, tinh tế luôn được giới làm đẹp yêu thích (Nguồn: Internet)

Sơn gel với nhũ sang chảnh

Sơn gel có nhũ là một gương mặt không thể thiếu trong danh sách các mẫu sơn gel đẹp. Loại kiểu dáng này sẽ làm cho đôi tay bạn trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel lung linh, cuốn hút (Nguồn: Internet)

Sơn gel kết hợp đính đá lấp lánh

Ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ những viên đá nhỏ xinh là điều khiến những chị em theo đuổi phong cách sành điệu, sang trọng “phát cuồng”. Vì vậy, nếu bạn cũng là cô nàng ưa chuộng phong cách này, đừng quên chọn những bộ nail được trang trí đính đá.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel sang trọng với đính đá (Nguồn: Internet)

Sơn gel hoa khô tinh tế

Thiết kế này đòi hỏi sự khéo léo cao của người thợ làm nail để làm nổi bật độ tự nhiên của những cánh hoa, mang đến sự dịu dàng, trang nhã cho đôi bàn tay.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng cho bộ nail của bạn (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn móng tay màu cam đất

Tone màu đất vẫn là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây, và gam màu cam đất không phải là ngoại lệ. Với sự trung tính, màu này phù hợp với mọi sắc tố da.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Tone màu hài hoà với mọi sắc tố da (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel mắt mèo

Các mẫu sơn gel mắt mèo đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp và hứa hẹn sẽ tiếp tục là xu hướng hot trong năm 2024 với vẻ thời thượng và hiện đại.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu nail theo xu hướng, phù hợp với 'mốt' (Nguồn: Internet)

Sơn gel mắt mèo kim cương độc đáo

Vẫn là sơn gel mắt mèo, nhưng được thêm điểm đặc biệt với những viên đá kim cương lấp lánh, tạo nên vẻ nổi bật và sang trọng cho đôi bàn tay của bạn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel mắt mèo được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel với kiểu dáng vết nứt

Thiết kế móng tay với những vết nứt phức tạp là sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo, mang đến sự phá cách và táo bạo cho các cô nàng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel kết hợp với các vết nứt thiết kế độc đáo và lạ mắt (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel tráng gương độc đáo

Thiết kế tráng gương cho móng tạo ấn tượng mạnh mẽ và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể kết hợp với các tone màu khác để phản ánh phong cách cá nhân hơn.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu sơn gel tráng gương tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel theo phong cách Burberry

Mẫu sơn gel theo phong cách Burberry có vẻ không còn xa lạ với cộng đồng làm nail. Mặc dù thiết kế có vẻ đơn giản, nhưng lại làm nổi bật nét cá tính trong phong cách thời trang của người sử dụng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Sơn gel Burberry là lựa chọn sáng tạo trong làng làm nail, thu hút nhiều cô nàng cá tính (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu xanh rêu

Màu xanh rêu là một trong những gam sơn gel đẹp, giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn có thể chọn sơn trơn cho sự đơn giản hoặc thêm phụ kiện, kết hợp màu sắc để phản ánh phong cách cá nhân.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Mẫu móng tay sơn gel màu xanh rêu trơn (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu xanh dương biển

Màu xanh dương biển nhẹ nhàng và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu móng, hoạ tiết khác nhau để biến tấu theo ý thích cá nhân.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Các mẫu nail màu xanh dương biển đều mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới và năng động (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu theo phong cách Hàn Quốc

Điểm đặc trưng của những mẫu nail theo phong cách Hàn Quốc là sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thời thượng.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Các mẫu nail phong cách Hàn Quốc trẻ trung, tươi mới (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu xám khói sang trọng

Sự kết hợp tuyệt vời của hai tone màu quen thuộc trắng - đen đã tạo nên màu xám khói đầy quyến rũ cho đôi bàn tay (Nguồn: Internet)

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu xám khói là biểu tượng của sự sang trọng và bí ẩn (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu tím mộng mơ Lavender

Thêm một lựa chọn mới cho bộ sưu tập sơn gel đẹp với gam màu tím Lavender. Mẫu nail này mang đến cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Tím Lavender - màu nail ưa chuộng cho các cô nàng tiểu thư (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu đen trắng

Kết hợp đen và trắng không bao giờ lỗi mốt, cả trong thời trang lẫn trong ngành nail. Những mẫu móng tay sơn hai tone này luôn toát lên vẻ trẻ trung, cá tính.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Sự phối hợp quen thuộc của hai gam màu sơn đơn giản (Nguồn: Internet)

Mẫu sơn gel màu ngọc lam

Gợi ý cuối cùng trong danh sách màu sơn gel đẹp là ngọc lam. Màu sơn này sẽ hòa quyện với làn da trắng, thu hút ánh nhìn xung quanh.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Màu sơn làm bộ móng trở nên nổi bật (Nguồn: Internet)

Cách giữ cho móng tay luôn đẹp và bền màu tại nhà

Để bảo toàn lớp sơn gel đẹp và độ bóng như khi làm tại tiệm, bạn có thể thực hiện những mẹo nhỏ mà Mytour chia sẻ dưới đây:

Khi làm móng, tránh rửa tay bằng nước

Trong một ngày, bàn tay của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với nước. Nhưng khi bạn đã sơn gel cho móng, hạn chế hoạt động này để đảm bảo độ bền của móng. Sử dụng đồ bảo vệ thay vì chạm trực tiếp vào nước.

Tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa

Các chất trong tẩy rửa là nguyên nhân làm mất màu lớp sơn trên móng tay và có thể làm yếu móng, gây gãy. Hạn chế tiếp xúc với chúng để bảo vệ móng tay.

Khi tiếp xúc với nước, hãy sử dụng găng tay

Để bảo vệ lớp sơn gel đẹp trên móng tay, hãy đeo găng tay khi làm công việc nhà hoặc tiếp xúc với nước. Điều này giúp bảo toàn độ bền và sự bóng lấp lánh của bộ nail, đồng thời bảo vệ làn da mịn màng trên tay.

100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất để nàng tự tin đón tết 2024Găng tay là vũ khí bảo vệ cho đôi tay và giữ cho lớp sơn gel bền màu lâu dài (Nguồn: Internet)

Tránh sử dụng kem dưỡng da trên móng tay

Sau khi đã tạo ra lớp sơn gel đẹp, hạn chế việc sử dụng kem dưỡng trực tiếp lên móng. Những thành phần trong kem có thể ảnh hưởng đến độ bền và sự bóng lấp lánh của sơn, khiến cho móng mất màu hoặc không giữ được độ bóng như ban đầu.

Không nên đeo găng tay quá chật

Những chiếc găng tay có kích cỡ quá chật không chỉ làm bạn cảm thấy không thoải mái mà còn tăng độ ma sát lên móng. Điều này có thể dẫn đến việc lớp sơn bị trầy xước. Hãy chọn găng tay phù hợp với chiều dài bàn tay để vừa thoải mái và bảo vệ móng.

Những câu hỏi thường gặp về sơn móng tay gel đẹp

Dưới đây là những mẫu móng tay sơn gel đẹp, thời thượng, lựa chọn tuyệt vời cho Tết Quý Mão. Hy vọng bạn tìm thấy mẫu ưa thích của mình. Hãy áp dụng những mẹo chăm sóc móng tại nhà để có bộ móng khỏe mạnh, đẹp mắt. Đừng quên ghé thăm ứng dụng Mytour để mua các sản phẩm chính hãng và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/son-gel-nhieu-mau-a35124.html