Cách sử dụng bàn phím máy tính đơn giản cho người mới dùng

Bàn phím laptop là bộ phận quan trọng được người dùng sử dụng thường xuyên. Mỗi phím laptop đều mang trong mình một chức năng riêng biệt và có thể kết hợp với nhau thực hiện thao tác đơn giản, tiện ích mà nhanh chóng. Nhưng đối với những người mới sử dụng máy tính xách tay chưa biết nhiều đến các công dụng và chức năng của từng phím. Chính vì vậy, bài viết dưới đây HACOM sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách sử dụng bàn phím máy tính chi tiết nhất

Các phím trên bàn phím của máy tính

Các bàn phím trên máy tính đều có các phím thông dụng và phím số giống nhau và nằm ở vị trí tương tự. Bàn phím trên máy tính xách tay sẽ được rút gọn lại cho phù hợp với kính thước của nó.

Cách sử dụng bàn phím của máy tính Windows

Sử dụng phím cơ

Sử dụng phím chức năng

Sử dụng phím chức năng được ký hiệu từ phím F1 đến F12 là dùng để thực hiện một công việc cụ thể và được qui định tùy theo từng chương trình khác nhau.

Sử dụng các phím đặc biệt

Cách sử dụng bàn phím một cách an toàn

Sử dụng bàn phím máy tính đúng cách có thể giúp người dùng tránh đau hoặc tổn thương cổ tay và cánh tay, đặc biệt là nếu bạn sử dụng máy tính trong thời gian dài. Dưới đây là một số lưu ý để giúp cải thiện việc sử dụng bàn phím:

Kết luận:

Với những chia sẻ từ HACOM về cách sử dụng bàn phím máy tính, hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu dụng trong quá trình làm việc. Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp về linh kiện laptop, hỗ trợ phần cứng, phần mềm,... vui lòng liên hệ qua hotline 19001903 để được hỗ trợ và giải đáp

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phim-space-o-dau-a35202.html