Cách sử dụng các nút chức năng điều khiển điều hòa Casper hiệu quả

Điều hòa Casper có rất nhiều chế độ làm việc khác nhau, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng các chế độ làm việc một cách phù hợp để có được hiệu quả tối ưu. Qua bài viết này, shop Casper Việt Nam xin được chia sẻ cách để sử dụng các chế độ làm việc phù hợp giúp người dùng sử dụng được hiệu quả hơn.

Trước khi đến với cách sử dụng điều hòa Casper sao cho đạt hiệu quả tối ưu, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết ý nghĩa các nút chức năng trên điều khiển điều hòa Casper ở bảng sau đây.

Chuc Nang Dieu Khien Casper

STT Ý nghĩa các nút trên điều khiển điều hòa Casper STT Ý nghĩa các nút trên điều khiển điều hòa Casper 1 - AUTO: Chế độ tự động. 10 - TURBO: Nút chế độ làm lạnh nhanh. 2 - COOL: Chế độ làm mát. 11 - SWING (LR) và (U/D) có 2 mũi tên trái, phải: Nút điều chỉnh cánh quạt điều hòa theo chiều lên, xuống. 3 - DRY: Chế độ hút ẩm. 12 - DISPLAY: Nút hiển thị đồng hồ nhiệt độ trên điều hòa Casper. 4 - HEAT: Chế độ sưởi ấm (chỉ có ở điều hòa Casper 2 chiều). 13 - Anti-F: Nút chế độ diệt nấm mốc. 5 - SPEED (FAN): Chế độ quạt (gồm AUTO - tự động và tăng giảm tốc độ quạt từ thấp, trung bình, cao.). 14 - oC/oF: Chọn đơn vị nhiệt độ (độ C hoặc độ F). 6 - 2 nút (+) và (-) có mũi tên lên, xuống: Điều chỉnh nhiệt độ, thời gian khi hẹn giờ. 15 - iFEEL: Khi khởi động tính năng iFEEL, máy điều hòa Casper sẽ cảm biến nhiệt độ tại khu vực đặt máy, sau đó tự điều chỉnh công suất làm lạnh đạt được mức nhiệt độ đã cài đặt. 7 - ON/OFF: Nút nguồn bật/tắt điều hòa Casper. 16 - ECO: Nút chế độ tiết kiệm điện năng. 8 - MODE: Nút điều chỉnh các chức năng trên điều hòa Casper. 17 - TIMER: Nút hẹn giờ. 9 - SLEEP: Nút chế độ ngủ. 18 - iCLEAN: Nút kích hoạt chế độ tự vệ sinh của điều hòa Casper.

1. Sử dụng điều hòa Casper khi cần hạ nhiệt nhanh

Để hạ nhiệt nhanh chóng cho phòng chưa được bật điều hòa trong những ngày nắng nóng, bạn hãy sử dụng ngay chế độ TUBO của điều hòa Casper.

Khi bạn bấm vào nút TUBO tức là bạn đang kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa. Ở chế độ này, máy nén, quạt gió,…điều hòa Casper sẽ làm việc với hiệu suất cao nhất để nhanh chóng hạ nhiệt cho không gian sử dụng.

Sau khi phòng đã hạ nhiệt theo yêu cầu, máy điều hòa sẽ tự động chuyển về trạng thái cài đặt trước đó.

Lưu ý: Nút bấm TUBO trên điều khiển không có ở tất cả các dòng máy điều hòa Casper. Trường hợp điều hòa Casper không có chức năng TUBO bạn có thể thay thế bằng chắc năng COOL (làm lạnh) với nhiệt độ thấp kết hợp SPEED (quạt) với tốc độ quạt gió cao nhất để hạ nhiệt nhanh chóng.

Che Do Turbo

2. Sử dụng điều hòa Casper khi cần tiết kiệm điện

>>> Xem thêm Điều hòa Casper inverter cho khả năng tiết kiệm cao

3. Sử dụng một số chức năng, chế độ hữu ích khác

>>> Xem thêm Khi nào nên sử dụng chế độ hút ẩm (DRY) điều hòa Casper

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dieu-khien-casper-a35297.html