Tận hưởng mùa hè với các mẫu nail đi biển đẹp và cực kỳ độc đáo

Hè đến rồi, nàng đã lên tinh thần cho chuyến đi biển để xóa tan không khí oi nóng chưa nào? Đi biển mà không diện ngay một mẫu móng xinh là thiếu sót lớn đó. Cùng CocoNala khám phá các mẫu nail đi biển đẹp và hot nhất hè năm nay nhé!

Những mẫu nail đi biển với gam màu tươi sáng

Màu sắc tác động đến hiệu ứng thị giác nên khi chọn màu nail nàng có thể cân nhắc các màu sắc tươi sáng vì các màu sắc này sẽ giúp mẫu nail đi biển của nàng bắt mắt và nổi bật hơn đấy. Gam màu tươi sáng hợp với mùa hè và các chuyến đi biển là các màu đỏ, cam, vàng, xanh dương,…

Mẫu nail họa tiết trái cây độc đáo

Dâu, cam, dứa, nho,… cả một bộ sưu tập trái cây trên tay của nàng luôn! Đây chắc chắn sẽ là mẫu nail đi biển độc đáo nhất dành cho nàng trong mùa hè năm nay rồi. Không chỉ “độc nhất vô nhị” ở cách trang trí mà mẫu nail họa tiết trái cây này cũng được phối màu vô cùng hài hòa, không hề rối mắt.

Mẫu nail đi biển tone xanh dịu mát

Mẫu nail đi biển tone xanh dịu mátMẫu nail đi biển tone xanh dịu mát

Như một nàng công chúa của đại dương, được pha màu hài hòa giữa tone xanh dương nhạt và trắng tạo nên một bộ nail giả xinh đẹp dành cho các nàng thích điệu đà. Các họa tiết trang trí bắt mắt vô cùng, từ ốc, sao biển, cá đến điểm nhấn là hạt ngọc trai lấp lánh. Một bộ nail chứa đầy sự xinh đẹp mà nàng không nên bỏ qua trong chuyến đi biển năm nay.

Mẫu nail Xmas Air

Tone màu pastel từ xanh nước biển, cam, be đến tím được kết hợp vô cùng hài hòa, tinh tế nhưng cũng không hề kém phần nổi bật. Nàng thích màu sắc thì chọn ngay mẫu nail Xmas Air cho chuyến đi biển lần này nhé!

Xem thêm: Nổi bật với những mẫu nail xinh mùa hè đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng

Nail xinh đi biển với những họa tiết đơn giản

Những họa tiết đơn giản là xu hướng hiện nay, đơn giản mà không hề nhàm chán. Nàng có thể lựa chọn trang trí những họa tiết đơn giản kết hợp với màu sắc thật tinh tế để tạo được các mẫu nail đi biển xinh xắn.

Mẫu nail FengShui Girl

Mẫu nail FengShui GirlMẫu nail FengShui Girl

Tone xanh xám vô cùng phù hợp với chuyến đi biển của nàng năm nay, phong cách pha màu ombre đơn giản tạo nên hiệu ứng độc đáo. Nàng còn chưa biết trang trí móng như thế nào thì book ngay bộ nail FengShui Girl của CocoNala nhé!

Xem thêm:

Mẫu nail đi biển mix màu đáng yêu

Mẫu nail đi biển mix màu đáng yêuMẫu nail đi biển mix màu đáng yêu

Màu sắc được phối hợp hài hòa nhờ những đường cong đơn giản mà vẫn tạo nên sự ấn tượng, mẫu nail đi biển dành cho các nàng thích màu sắc.

Mẫu nail họa tiết cây lá đơn giản

Mẫu nail họa tiết cây lá đơn giảnMẫu nail họa tiết cây lá đơn giản

Khi nhắc đến mùa hè, không thể không nghĩ đến màu xanh lá tươi mát. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, đừng bỏ qua mẫu nail họa tiết cây lá này. Hãy để bộ nail của bạn thể hiện phong cách tươi trẻ và năng động cùng với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng!

Những lưu ý khi làm nail đi biển

Việc làm nail đi biển đòi hỏi bạn cần phải chú ý một số vấn đề quan trọng để cho móng tay trông đẹp hơn và luôn khỏe mạnh. Dưới đây là những lưu ý cần thiết khi làm nail đi biển:

Để có một outfil hoàn hảo thì nàng nên phối hợp mẫu nail với trang phục và phụ kiện, nàng có thể kết hợp bằng cách sử dụng các gam màu đồng điệu hoặc tương phản sẽ cho hiệu ứng thị giác tốt.

Bộ nail được chăm sóc đúng cách sẽ sử dụng được lâu hơn, nàng nên dùng kem dưỡng móng để chăm sóc móng và tránh để móng tiếp xúc nhiều với hóa chất.

Các mẫu nail đi biển được thay đổi hợp với trang phục và phụ kiện sẽ tạo sự mới mẻ cho các tấm ảnh đẹp của nàng đó! Nàng muốn thay đổi các mẫu móng mới một cách nhanh chóng thì chọn ngay nail box nha.

CocoNala - Địa chỉ tin cậy để khám phá các mẫu nail đi biển đẹp và chất lượng

CocoNala là thương hiệu nail box chất lượng và uy tín, các sản phẩm được thiết kế thủ công tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Nàng muốn thay đổi nhiều mẫu nail một cách nhanh chóng để phối đồ trong suốt chuyến đi. CocoNala sẽ giúp nàng với bộ sưu tập nail box ấn tượng cho mùa hè năm nay.

Stunning - Mẫu nail đính đá của CocoNalaStunning - Mẫu nail đính đá của CocoNala

Xem thêm: Tạo dấu ấn riêng với những mẫu nail vẽ hoa đơn giản

Để chuyến đi biển thật hoàn hảo thì không thể thiếu một bộ nail đẹp. Hãy truy cập CocoNala để tìm kiếm những bộ sưu tập nail đi biển đẹp nhất cho mùa hè này. Đặt hàng ngay qua hotline 035.990.5553 để sở hữu những mẫu nail đi biển đẹp và chất lượng nhất cho chuyến đi của bạn!

Truy cập vào blog của CocoNala để không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng nail mới nào. Khám phá thêm các bài viết thú vị về nail box và cập nhật những kiểu nail đẹp nhất, đang hot nhất hiện nay.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-di-bien-a35353.html