Đổi mới điện thoại bằng cách đổi NHẠC CHUÔNG trên Android

Bạn đã chán những kiểu nhạc chuông truyền thống của Android, bạn không muốn nghe những kiểu nhạc chuông cũ lặp đi lặp lại. Bạn cần một sự đổi mới cho chiếc điện thoại của bạn thì điều đầu tiên bạn có thể làm chính là thay đổi nhạc chuông cho chiếc điện thoại của mình. Nhưng cách để đổi nhạc chuông trên Android như thế nào thì hãy cùng 24hstore xem ngay bài viết dưới đây nhé !

đặt nhạc chuông yêu thích trên android

Có nhiều bản nhạc chuông mặc định được cài sẵn trên điện thoại như Marimba của iPhone hay những giai điệu đơn giản mang tính biểu tượng của Nokia từ những năm 1990 đã trở nên nổi tiếng và tạo được dấu ấn riêng.

Tuy nhiên, với việc mọi người đều để nhạc chuông Android mặc định được cài sẵn trên điện thoại, bạn sẽ bị phân tâm mỗi khi nghe tiếng nhạc. Cũng vì điều đó mà nhiều người đã có ý định đổi sang một bản nhạc khác để có thể khác biệt với mọi người. Và nếu bạn cũng đang muốn đặt lại nhạc chuông yêu thích của mình làm nhạc chờ, thì hãy đọc hết bài viết này nhé. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi nhạc chuông điện thoại với một bài hát bất kì hoặc một đoan âm thanh làm nhạc chuông trên điện thoại Android của bạn.

1. Cách đổi nhạc chuông điện thoại android đơn giản dể dàng

Với nhạc chuông tự cài đặt trên điện thoại, bạn sẽ không còn phải thò tay vào túi khi điện thoại của người khác đang đổ chuông hoặc bỏ qua một cuộc gọi quan trọng trên điện thoại của bạn vì nghĩ rằng đó không phải là tiếng chuông trên điện thoại của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn khác biệt với mọi người, đây là cách mà bạn có thể đặt bất kỳ bài hát nào làm nhạc chuông tùy chỉnh trên thiết bị Android của mình.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, hãy lưu ý rằng thủ thuật này sẽ chỉ tìm được các định dạng tệp được chọn, bao gồm cả mp3, vì vậy hãy kiểm tra định dạng tệp bản nhạc yêu thích của bạn trước khi tiếp tục.

2. Thay đổi nhạc chuông điện thoại android có sẵn trong máy

Lưu ý: Đối với các thiết bị Android, các tùy chọn có thể nằm ở vị trí khác nhau do các thiết bị được sản xuất từ các công ty với nhiều phiên bản khác nhau..

đặt nhạc chuông từ các bản nhạc có sẵn trong máy

nhạc chuông mặc định dành cho Android

nhạc chuông có sẵn trong Android

>>> Những chiếc điện thoại iPhone của Nhà táo luôn có những nhạc chuông rất thú vị được nhiều giới trẻ bắt trend vì tiếng nhạc vui nhộn bắt tai, bạn có thể trải nghiệm thử những tính năng tuyệt với của các dòng iPhone mới hiện nay như iPhone 13 Pro Max chính hãng !

3. Đặt bất kỳ bản nhạc yêu thích nào làm nhạc chuông

Lưu ý: Tôi muốn nhắc lại một lần nữa, cách cài đặt bài hát yêu thích của bạn làm nhạc chuông tùy chỉnh trên Android sẽ khác nhau giữa các thiết bị. Tuy nhiên, hướng dẫn dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách chung nhất về việc chọn một bài hát yêu thích làm nhạc chờ.

Đặt bất kỳ bản nhạc yêu thích nào làm nhạc chuông

Lưu ý: Chỉ vài giây đầu tiên của đoạn âm thanh sẽ được chọn làm nhạc chuông Android. Nếu đó không phải là phần bạn yêu thích của bài hát, hãy sử dụng phần mềm chỉnh sửa âm thanh để trích xuất phần đó và tạo tệp âm thanh riêng biệt.

Bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng cài nhạc chuông cho điện thoại Android của mình. Nếu bạn muốn được tư vấn về các dòng sản phẩm smartphone với mức giá tốt nhất thị trường, hãy liên hệ đến Hotline: 1900.0351 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống Cửa hàng 24hStore để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất!

>>> Ngoài điện thoại Android thì điện thoại iPhone 12 Pro cũng là dòng điện thoại được ưu chuộng được yêu thích với nhiều bài nhạc chuông hay độc lạ, thú vị cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: 10 ứng dụng nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2020

Hướng dẫn cách cài nhạc chuông trên điện thoại samsung

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-cai-nhac-chuong-android-a35461.html