Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính

Hình nền quen thuộc khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi trò chuyện cùng bạn bè trên Messenger. Trong bài viết này, VOH sẽ hướng dẫn bạn cách đổi nền Messenger thành ảnh trên iPhone, Android và PC để tạo cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên iPhone đơn giản

Messenger cung cấp nhiều chủ đề hình ảnh sẵn có trên hệ thống, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình nền yêu thích. Cách đổi hình nền Messenger thành ảnh trên iPhone như sau:

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 1
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 2
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 3

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên Android

Cách đổi nền khung chat bằng điện thoại Android cũng rất đơn giản. Để có thể thay đổi ảnh nền Messenger trên điện thoại Android, bạn có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây.

Cách thay đổi ảnh nền Messenger theo chủ đề

Tương tự như cách đổi nền Messenger trên điện thoại iPhone, bạn có thể sử dụng những chủ đề có sẵn để giúp khung chat trở nên độc đáo, đáng yêu hơn. Dưới đây là hướng dẫn cách thay đổi nền Messenger thành ảnh theo chủ đề:

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 4
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 5
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 6

Cách đổi nền Messenger thành ảnh của mình

Nhiều người dùng không muốn sử dụng chủ đề có sẵn. Vậy hãy cùng VOH khám phá cách đổi hình nền Messenger bằng ảnh của mình ngay bên dưới đây.

Cách làm này rất phù hợp với các tín đồ thích sự sáng tạo theo cá tính riêng. Bạn có thể sử dụng hình ảnh yêu thích của mình để đặt làm nền Messenger. Để làm được điều này, bạn cần sử dụng ứng dụng Designer Tools Pro.

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 7

Phần mềm này hiện chỉ hỗ trợ cho Android và chưa có trên iOS. Vì vậy, nếu điện thoại của bạn Android hãy thử ngay cách sau để có được hình nền Messenger ấn tượng nhé!

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 8
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 9
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 10
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 11

Lưu ý: Bạn nên chọn hoặc cắt ảnh phù hợp với tỷ lệ khung hình điện thoại. Điều này sẽ giúp hình ảnh của bạn được hiển thị đẹp mắt và tối ưu nhất.

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 12

Cách đổi nền Messenger trên máy tính, laptop

Để thực hiện thay đổi nền Messenger trên máy tính và laptop, bạn có thể tải Messenger về máy hoặc thay đổi trực tiếp trên trình web. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi nền Messenger thành ảnh trên PC, Laptop:

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 13
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 14
Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 15

Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có thể thực hiện thay đổi nền Messenger thành công từ trên máy tính.

Xem thêm: Cách bỏ hạn chế trên Messenger bằng điện thoại và máy tính chi tiết Cách tạo bình chọn trên Messenger với điện thoại & máy tính nhanh chóng Cuộc trò chuyện bí mật trên messenger là gì? Cách bật, tắt nhanh chóng

Một số lưu ý khi thay đổi nền Messenger thành ảnh

Thay đổi nền Messenger sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn. Khi sử dụng Designer Tools Pro để tạo hình nền, bạn có thể áp dụng cho tất cả các ứng dụng khác ngoài Messenger và cả màn hình điện thoại của bạn.

Nội dung dưới đây là chia sẻ của VOH về một vài lưu ý khi thay đổi nền bằng Designer Tools Pro như sau:

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 16

Gợi ý một số hình nền trên Messenger cực đẹp

Nhu cầu thay đổi nền trên ứng dụng Messenger hay cách đổi chủ đề Messenger nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với những hình nền này, người dùng có thể tạo ra phong cách và điểm nhấn riêng cho cuộc nói chuyện của mình.

Messenger cung cấp cho người dùng nhiều mẫu chủ đề đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Một số mẫu nền thịnh hành mà bạn có thể tham khảo như: Lo - Fi, Giáng Sinh, Quả bơ, Loki,...

Đặc biệt, Messenger cũng thường xuyên cập nhật thêm nhiều chủ đề mới. Bạn hãy thường xuyên kiểm tra trên ứng dụng để có ngay hình nền đẹp nhé!

Cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính 17

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách đổi nền Messenger thành ảnh trên điện thoại và máy tính. Giờ đây, bạn đã có thể tùy chỉnh hình nền cho từng cuộc trò chuyện một cách độc đáo rồi. Đừng quên theo dõi để đón đọc thêm nhiều thông hữu ích khác tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-doi-nen-messenger-thanh-anh-cua-minh-a35627.html