5 phần mềm họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Chúng ta đang dần chung sống với dịch bệnh. Công việc, học hành, mọi thứ đều có xu hướng chuyển từ thế bị động sang chủ động. Mọi người không thể ngồi chờ cho đến khi dịch bệnh được giải quyết hoàn toàn. Thay vào đó, các thiết bị mạng và các phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet được chú ý đến và được sử dụng ngày càng phổ biến trong công việc.

Google Meet - Tạo cuộc họp, share link trực tuyến

Google Meet là một phần mềm họp online liên lạc bằng video do Google sáng lập. Ứng dụng có tích hợp tính năng vừa họp vừa chat. Thêm vào đó, phần mềm họp trực tuyến Google Meet ngoài việc tạo link họp trên máy tính còn hỗ trợ tải ứng dụng về điện thoại. Tạo điều kiện hết sức thuận lợi trong việc tham gia các công việc mang tính chất online

Phần mềm họp trực tuyến Google Meet (cre: Internet)
Phần mềm họp trực tuyến Google Meet (cre: Internet)

Ưu điểm Google Meet

Nhược điểm của Google Meet

IPVideotalk - Ứng dụng gọi điện thoại miễn phí

IPVideoTalk là một phần mềm họp trực tuyến được các doanh nghiệp sử dụng để tổ chức các cuộc họp mặt với nhân viên hoặc các cuộc họp mặt giữa các công ty hợp tác với nhau trong một số lĩnh vực. IPVideoTalk giúp người dùng tạo các cuộc họp online với nhiều tính năng được kết hợp như: Nghe gọi miễn phí, chia sẻ tài liệu,…Hiện nay IPVideoTalk hỗ trợ người dùng tải xuống trên các thiết bị như Window, Mac, CHplay của IOS, Android.

Xem thêm: Bộ phát wifi inwall GWN7624, Wifi Switch và cấp nguồn

Kết nối mọi người chỉ với một cú nhấp chuột (cre: internet)
Kết nối mọi người chỉ với một cú nhấp chuột (cre: internet)

Ưu điểm

Nhược điểm

Zoom Cloud Meeting - Tạo phòng họp đơn giản với vài thao tác

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting được mọi người trên thế giới biết đến và được sử dụng một cách rộng rãi. Zoom được tạo ra với nhiều chức năng như: Chia sẻ màn hình, chia sẻ âm thanh,…Ứng dụng hỗ trợ tải xuống đối với các thiết bị khác nhau. Từ đó, phần mềm họp trực tuyến trên điện thoại Zoom được tải về máy với số lượt tải gần 100 triệu người dùng.

Xem thêm: Thiết bị Modem Router GWN7000

Phần mềm họp trực tuyến Zoom (cre: Internet)
Phần mềm họp trực tuyến Zoom (cre: Internet)

Ưu điểm của Zoom

Nhược điểm của Zoom

Microsoft Teams - Tạo cuộc họp kết hợp nhiều tính năng

Microsoft Teams là một ứng dụng họp trực tuyến nằm trong gói làm việc Office 365. Đây chính là một ứng dụng chân ái dành cho công việc có tính chất làm việc nhóm. Microsoft Team hỗ trợ các tính năng như: Trò chuyện cùng team, video call - giải quyết công việc trực tuyến, chia sẻ các tệp có dung lượng lớn,..

Xem thêm: Bộ phát Wifi GWN7610, 250+ User, Sử dụng trong nhà (Indoor)

Microsoft Teams - Phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến (cre: Internet)
Microsoft Teams - Phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến (cre: Internet)

Ưu điểm của Microsoft Teams

Nhược điểm của Microsoft Teams

Skype - Hỗ trợ tải nhanh tệp dung lượng lớn

Skype là một trong các ứng dụng họp trực tuyến được sử dụng rộng rãi. Skype nổi bật với các chức năng như: Gọi video kết nối mọi người ở các quốc gia khác nhau, share màn hình thuận tiện cho việc bày tỏ ý kiến của bản thân trước mặt sếp và toàn thể nhân viên khác.

Skype - Phần mềm họp online với nhiều tính năng vượt trội (cre: Internet)
Skype - Phần mềm họp online với nhiều tính năng vượt trội (cre: Internet)

Ưu điểm của Skype

Nhược điểm của Skype

Trên đây là một số phần mềm họp trực tuyến tốt nhất cũng như ưu nhược điểm của mỗi phần mềm do Thiên An Minh tổng hợp. Hy vọng các doanh nghiệp chọn được một phần mềm họp trực tuyến hiệu quả, phù hợp với công ty nhé.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hop-online-a35628.html