Top 5 bộ phát wifi mạnh nhất được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm ==>

Gợi ý các giải pháp internet không dây cho doanh nghiệp

Nên mua thiết bị kích sóng wifi nào giá rẻ, chất lượng?

Bật mí giải pháp phát wifi diện rộng hiệu quả với Home Wifi Viettel

Top 5 bộ phát wifi mạnh nhất được ưa chuộng hiện nay

Bộ phát wifi là gì?

Bộ phát Wifi hay cục phát wifi là thiết bị chia sẻ tín hiệu internet cho các thiết bị thông minh khác như điện thoại, máy tính, máy tính bảng... Việc chia sẻ kết nối wifi giúp người dùng có thể thoải mái truy cập mạng tốc độ cao để xem phim, chơi game hay các nhu cầu công việc online khác…

Những loại bộ phát wifi hiện nay là gì?

Có 2 loại bộ phát wifi đó là không dây và có dây, với mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, đó là:

Top 5 bộ phát wifi mạnh nhất được ưa chuộng hiện nay

Các bộ phát wifi mạnh nhất được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo đó là:

Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là một trong những bộ phát wifi được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết bị này được trang bị chuẩn wifi AC1200 mới nhất với tốc độ wifi mạnh mẽ ở 2 băng tần lên đến 1167 Mbps giúp bạn thoải mái xem phim, chơi game, video call hay livestream mà không lo giật lag. Bộ phát Home Wifi Viettel mang đến độ phủ sóng vô cùng rộng lên đến 300m2 và khả năng chịu tải tối đa tới 120 user truy cập cùng lúc nếu dùng bộ 3 thiết bị.

Các Home Wifi Viettel có khả năng kết nối liền mạch, thống nhất tạo nên một mạng lưới wifi chung duy nhất trong nhà. Dù bạn có di chuyển các vị trí khác nhau giữa các phòng, các tầng trong nhà thì cũng không cần kết nối lại wifi và vẫn đảm bảo tín hiệu ổn định, thông suốt. Là sản phẩm thế hệ mới được cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, bộ phát này mang đến tính năng chuyển vùng liền mạch, tự động khắc phục sự cố, đảm bảo duy trì kết nối mạng cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập cài đặt bật tắt, chặn chia sẻ wifi hay hơn thế nữa bạn còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như tivi, điều hòa, đèn, rèm cửa, camera dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.

TP-Link TL-WR841N

Đây là một trong những sản phẩm Router Wifi đến từ thương hiệu khá mới Mercusys nhưng chất lượng sản phẩm cũng không tồi chút nào. Bộ phát Mercusys AC10 được trang bị chuẩn AC1200 có tốc độ truyền tải dữ liệu ở mức cao với băng tần kép tốc độ cao. Nhờ đó mà bạn sẽ thỏa sức truy cập Internet mượt mà, không còn lo lắng về tình trạng gián đoạn, giật lag.

Thiết bị này còn hỗ trợ IPTV và iPV6 mang đến khả năng bảo mật cao giúp bảo vệ thông tin, người dùng sẽ không cần lo lắng vấn đề bị hack wifi. Ngoài ra, bộ phát này được thiết kế tới 4 anten ngoài giúp việc nhận và phát tín hiệu wifi ở mức xa hiệu quả, tới mọi ngóc ngách trong nhà. Hơn thế nữa, router Mercusys AC10 có công nghệ Beamforming giúp kết nối luôn được ổn định ở mọi vị trí, cùng công nghệ MIMO cho phép kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, nhanh chóng và tận dụng được tối ưu băng thông.

Tenda là thương hiệu bộ phát wifi đã quá quen thuộc với người dùng mạng và một trong những sản phẩm đáng nhắc tới đó chính là Tenda AC5 V3. Thiết bị này được trang bị 4 anten lên tới 6dBi, mang đến khả năng phát sóng cực xa và mạnh, đảm bảo phủ sóng wifi trong phạm vi 25m.

Bộ phát này sở hữu băng tần kép cho tín hiệu mạng khỏe hơn với tốc độ tối đa lên đến 1167 Mbps cùng tính năng Repeater giúp nhiệm vụ thu và phát wifi mạnh mẽ tăng thêm vùng phủ sóng wifi. Ngoài ra, Tenda AC5 V3 có CPU cấu hình 28nm đem đến kết nối nhanh cùng hiệu năng cao hơn hẳn. Cùng với đó là ứng dụng công nghệ MU-MIMO giúp tăng số lượng thiết bị kết nối nhưng vẫn đảm bảo cường độ tín hiệu Wifi mạnh nhất.

TP-Link Archer C20

Bộ phát wifi TP-Link Archer C20 trang bị 3 anten giúp khả năng thu phát sóng tốt trên phạm vi rộng lên đến 32m. Router wifi này được hỗ trợ chuẩn wifi thế hệ mới nhất 802.11AC, băng tần kép với tốc độ lên đến 733 Mbps. Đảm bảo mang tới trải nghiệm giải trí đỉnh cao tại nhà mà không lo giật lag. Ngoài ra, TP-Link Archer C20 có khả năng chịu tải cao lên đến 40 user truy cập cùng lúc.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn top 5 bộ phát wifi mạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm router phù hợp và liên hệ đến hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn thêm hoặc đăng ký mua bộ phát Home Wifi Viettel ngay nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/wifi-manh-a35663.html