Tôn màu xanh dương tím

Tôn màu xanh dương tím là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại tôn thép Nguyễn Thi. Màu sắc tôn đẹp, phù hợp với nhiều lối thiết kế các công trình hiện nay từ công nghiệp đến nhà ở và những ứng dụng khác. Mẫu mã sóng tôn, kích thước đa dang, phục vụ mọi đối tượng khác nhau.

Tôn màu xanh dương tím

1.1 Tôn màu xanh dương tím có chất liệu gì?

Tôn màu xanh dương tímtôn lạnh sản xuất từ một loại thép cán mỏng trải qua quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm với tỷ lệ thông thường 55% Nhôm, 43.5% Kẽm và 1.5% Silicon. Sau đó, được mạ lớp sơn tĩnh điện màu xanh dương tím trên bề mặt tôn giúp tăng bộ dày và tính thẩm mỹ.

So với các loại tôn, tôn lạnh màu xanh dương tím có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm khác. Giúp mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người sử dụng.

1.2 Ưu điểm tôn màu xanh dương tím

Tôn màu xanh dương tím trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội sau:

1.3 Các loại sóng tôn màu xanh dương tím

Tôn màu xanh dương tím có 2 loại sóng tôn phổ biến là sóng tròn và sóng vuông. Trong đó tôn màu xanh dương tím sóng vuông sử dụng phổ biến nhất. Các bước sóng cao, giúp quá trình thoát nước diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Các loại sóng tôn màu xanh dương tím có thể kể đến như là: tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng. Tùy theo nhu cầu mái lợp và môi trường sử dụng mà quý khách hàng lựa chọn các loại sóng tôn với bước sóng phù hợp.

1.4 Ứng dụng tôn màu xanh dương tím

Tôn màu xanh dương tím được ứng dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là sử dụng làm mái lợp cho các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố… Hoặc có thể sử dụng làm vách ngăn, tấm lợp cho các công trình, thiết bị khác bởi độ bền cao, đẹp và nhẹ, khả năng chống nóng tốt, dễ dàng thi công lắp đặt và giá cả phù hợp.

Tôn màu xanh dương tím

Bên cạnh đó, tôn màu xanh dương tím còn được sử dụng để làm vật liệu trong việc sản xuất cửa nhà, sản xuất ô tô, cơ khí… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà tôn lạnh xanh dương tím sẽ được lựa chọn loại sóng, kích thước và quy cách phù hợp để tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-xanh-duong-tim-a35673.html