64 Smeg

Smeg đã thiết kế và chế tạo các thiết bị gia dụng từ năm 1948 với định hướng về màu sắc đặc trưng, thiết kế tinh tế và cập nhật, tích hợp công nghệ hiện đại. Trụ sở chính đặt tại Guastalla, ở Emilia Romagna, một tiền đề cho tầm nhìn toàn cầu bắt nguồn từ vùng nông thôn từ sông Po. Đam mê nghiên cứu bắt đầu từ đây. Trong lĩnh vực đổi mới công nghệ đi cùng với văn hóa chất lượng cho ra các sản phẩm gia dụng với độ thẩm mỹ hoàn thiện cao.

Với tầm nhìn xa vươn rộng toàn cầu. Smeg Italia - Smeg Italy đã nhờ vào văn hóa kinh doanh chú trọng tối đa đến chất lượng, nội dung công nghệ với sự tập trung cao độ vào tiết kiệm năng lượng, Tập đoàn Smeg được công nhận trên phạm vi quốc tế như một bộ óc xuất sắc Sản xuất tại Ý.

Smeg thương hiệu toàn cầu
Smeg thương hiệu toàn cầu

Công nghệ & phong cách của Smeg

Smeg có 5 nhà máy sản xuất tại Ý. Các phòng thí nghiệm được chứng nhận của họ, nhờ kiến ​​thức chuyên sâu về vật liệu và công nghệ tiên tiến, giải thích nhu cầu của cuộc sống đương đại, thể hiện những phẩm chất thiết yếu trong sản phẩm, bao gồm độ bền, an toàn, sử dụng linh hoạt, tiết kiệm năng lượng và sự thú vị .

Các thử nghiệm kiểm soát liên tục và nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình sản xuất minh chứng cho cam kết đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối của thương hiệu. Hơn nữa, nhờ các giao diện ngày càng tiên tiến và các giải pháp lập trình khác nhau, mọi thiết bị gia dụng Smeg đều đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng về sự đơn giản tối đa trong sử dụng và quản lý tài nguyên thông minh.

Ngày nay, khả năng kết hợp các mức hiệu suất chức năng với hiệu quả năng lượng vượt trội là điều bắt buộc, một thách thức song song với nghiên cứu kiểu dáng mà trung tâm thiết kế nội bộ tiên tiến của Smeg tiến hành trong khi dựa vào sự hợp tác của các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Guido Canali Mario Bellini, Studio Piano Design, Marc Newson, Giancarlo Candeago, Matteo Bazzicalupo và Raffaella Mangiarotti từ deepdesign . Khả năng kết hợp công nghệ với phong cách đã giúp tạo ra các sản phẩm đã trở thành biểu tượng thực sự theo thời gian.

Phong cách thiết kế độc đáo của Smeg Ý
Phong cách thiết kế độc đáo của Smeg Ý

Phong cách ý tạo nên Smeg

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/smeg-a35736.html