HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ

Đồng hồ điện tử có một cái nhìn mới trong thời gian gần đây! Các nhà sản xuất đồng hồ đã bắt đầu”tùy biến” những chiếc đồng hồ điện tử sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng! Mặc dù có khá nhiều dòng, phiên bản đồng hồ điện tử khác nhau nhưng chung quy lại, chúng đều xoay quanh một số cách chỉnh giờ và các chức năng cố định. Cùng DANAWATCH tìm hiểu cách sử dụng các chức năng của đồng hồ điện tử nhé!

Ưu điểm lớn nhất của đồng hồ điện tử là thời gian cực kỳ chính xác và chi phí đầu tư cho một chiếc đồng hồ cũng rẻ hơn rất nhiều so với những dòng đồng hồ đeo tay khác.

Ưu điểm thứ hai của đồng hồ điện tử là rất thân thiện với khách hàng, giúp họ dễ dàng đọc được thời gian. Ưu điển thứ 2 là so với nhiều dòng đồng hồ khác thì đồng hồ điện tử cũng rất dễ dàng để sửa chữa.

CASIO G-SHOCK

>> Xem thêm:

Tuy nhiên, đổi lúc chúng ta sẽ bị thấy rắc rối bởi quá nhiều nút bấm và không biết rõ các công dụng của các nút bấm đó dẫn đến việc chúng ta sẽ không sử dụng được hết các chức năng của đồng hồ điện tử mang lại. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!

HƯỚNG DẪN BẤM CHỈNH GIỜ ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ

Đồng hồ có 4 nút A, B, C, D.

CASIO G-SHOCK

1. CHỈNH GIỜ:

Để chỉnh giờ đồng hồ ta thực hiện các thao tác như sau:

Ghi Chú:

Việt Nam sử dụng chung hệ thống giờ với Bangkok vì vậy khi chỉnh giờ ta luôn để đồng hồ ở chế độ BKK (nếu có).

DST: là giờ mùa hè ở Châu Âu luôn để OFF, nếu để ON đồng hồ sẽ chạy nhanh hơn một giờ so với giờ bình thường.

2. CHỈNH GIỜ BÁO THỨC:

Giống như chế độ chỉnh giờ hiện hành, ta thực hiện như sau:

CASIO G-SHOCK

3. XEM GIỜ QUỐC TẾ:

Vd: BKK: Bangkok

HKG: Hồng Kông

4. CÀI GIỜ ĐẾM NGƯỢC:

Để đồng hồ đếm ngược, sau khi ta cài số giờ hoặc phút mà ta cần. Nhấn nút D để chế độ đếm giờ ngược được bắt đầu hoạt động. Khi đồng hồ quay về 00:00, đồng hồ sẽ báo tín hiệu để ta biết thời gian ta cài đã trôi qua.

CASIO G-SHOCK

5. TÍNH GIỜ THỂ THAO:

6. CHỈNH GIỜ KIM:

KẾT LUẬN

Trên đây là những cách chỉnh đồng hồ điện tử dễ dàng thao tác nhất. Hi vọng, qua bài viết này, bạn sẽ có thể dễ dàng điều chỉnh giờ cho đồng hồ của mình và sử dụng các chức năng của đồng hồ điện tử khác khi cần thiết. Ghé DANAWATCH để lựa cho mình nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt và chính hãng nhé.

Danawatch là hệ thống Showroom đồng hồ hàng đầu tại Đà Nẵng với cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường, nếu không sẽ hoàn tiền 100%. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại hệ thống Showroom đồng hồ Danawatch cũng như hài lòng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo của đồng hồ Đà thành - Danawatch

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/huong-dan-su-dung-dong-ho-dien-tu-a35825.html