7749 meme bất lực cực hài hước cho dân cào phím

Meme đang dần trở thành một xu hướng nổi bật trong văn hoá truyền thông trực tuyến. Những hình ảnh hay video được thiết kế ra nhằm gây cười hoặc truyền tải thông điệp hài hước, giúp “dân cào phím" có thể biến câu chuyện của mình trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Một trong số những meme gây cười ngay lần đầu bạn nhìn thấy chính là những meme bất lực hay hình ảnh người đàn ông bất lực meme. Nếu bạn vẫn chưa tìm được hình meme có thể truyền tải được tâm trạng của bạn lúc này thì hãy để Coolmate gợi ý cho bạn nhé!.

Meme bất lực là gì?

Meme bất lực được hiểu là một trong những biểu tượng hình ảnh đang phổ biến trên internet hiện nay, thông thường chúng vẫn được sử dụng để nhằm biểu thị cảm giác mà bạn đang hết năng lượng, chán nản mà không thể thay đổi hoàn cảnh.

Meme bất lực không chỉ thể hiện cảm xúc của bạn mà chúng còn là một trong những cách giúp bạn giải tỏa cảm xúc, cũng như tìm thấy người đồng cảm với cảm giác của mình một cách tương tự.

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme bất lực là gì?

Nguồn gốc về người đàn ông bất lực meme

Theo dõi mạng xã hội gần đây, trên các diễn đàn thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng, hình ảnh người đàn ông bất lực meme có tên “Disappointed Mohammad Akhtar" đã và đang được lan truyền rộng rãi, thậm chí đi tới comment nào bạn cũng thấy hình ảnh meme hài hước này.

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme người đàn ông bất lực

Được biết, hình ảnh bất lực meme của người đàn ông trong bức ảnh chính là Mohammad Akhtar, ông là một người đang sinh sống và làm việc tại London Anh. Vốn ông đã rất hâm mộ bộ môn thể thao Cricket nên đã tự mình di chuyển hơn 3 tiếng đồng hồ để tới tận sân xem trận đấu cricket giữa Pakistan và Australia trong khuôn khổ giải Cricket World Cup 2019.

Tuy nhiên, do đội tuyển Pakistan đã bỏ lỡ một cú bắt bóng nên ông đã vô cùng thất vọng và thể hiện ngay hành động hai tay chống nạnh với khuôn mặt thất thần của mình. Thật bất ngờ là hình ảnh hiếm hoi này lại vô tình lọt vào ống kính máy quay bởi chính chiếc áo kẻ tím mặc cùng chiếc áo khoác phao gile đi kèm với đó là một khuôn mặt bất lực nổi bật rõ trên sân đấu. Quả thực caramen không thể bỏ qua hình ảnh dở khóc dở cười này.

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Người đàn ông bất lực meme thực chất là một lãnh đạo của công ty PwC tại Anh - một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới

Hình ảnh người đàn ông bất lực nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền và sử dụng trong mọi câu chuyện, tình huống mỗi khi bạn muốn thể hiện cảm xúc bất lực của chính mình cho người bạn trên mạng. Thậm chí nhiều người còn chế hình ảnh này với nhiều même khác nhau, khiến chúng đã buồn cười nay càng buồn cười hơn.

{{{infobox}}} >>> Xem thêm: Tổng hợp meme mèo hài bựa, meme mèo cute cực dễ thương {{{/infobox}}}

7749 meme bất lực hài hước cho dân cào phím rất cần

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh người đàn ông bất lực, “dân cào phím" còn có thể sử dụng các hình ảnh bất lực meme vô cùng hài hước và chia sẻ cảm xúc thú vị của bạn dưới đây. Đảm bảo những hình ảnh này khiến bạn bè của bạn vừa thấy thương vừa thấy buồn cười.

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Người đàn ông bất lực meme

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme bất lực cho người yêu mèo

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Chế ảnh mèo bất lực meme

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme bất lực với người có khiếu hài hước

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Thể hiện cảm xúc bất lực với hình ảnh cute hột me

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme bất lực với hình ảnh đáng yêu

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Bất lực meme trôi phong cách

meme-bat-luc-cuc-hai-huoc-1344

Meme bất lực của Trung Quốc

Trên đây là những hình ảnh meme bất lực cực hài hước mà dân cào phím có thể tham khảo, cũng như sử dụng để bình luận, truyền tải cảm xúc của bạn tới bạn bè. Hy vọng Coolmate đã mang tới cho bạn những giây phút giải tỏa căng thẳng với những meme hài hước này.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để bỏ túi nhiều thông tin hữu ích cùng gu thời trang ấn tượng.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-meme-bat-luc-a35836.html