Danh sách app chèn chữ vào ảnh thông dụng nhất hiện nay

Chèn chữ lên ảnh là cách tốt nhất để truyền tải những thông điệp yêu thương giúp bức ảnh của bạn thêm thu hút. Nếu bạn muốn làm cho bức ảnh của mình trở nên độc đáo và sống động hơn, hãy tham khảo những app chèn chữ vào ảnh nổi bật trong bài viết sau nhé.

Phonto - Text on Photos

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 12.4 trở lên.

Phonto - Text on Photos là app chèn chữ vào ảnh với nhiều phông chữ và tùy chọn khác nhau. Phonto - Text on Photos cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách của riêng mình với hiệu ứng độc đáo, kích thước văn bản, khoảng cách thay đổi,...

Điểm nổi bật của ứng dụng:

Snapseed

Nền tảng: Android khác nhau tùy điện thoại, iOS 10.0 trở lên

Snapseed được công nhận là công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, đặc biệt là tính năng chèn văn bản vào hình ảnh. Bạn có thể thêm kiểu chữ đơn giản hoặc tùy chỉnh phông chữ để tạo cá tính riêng. Chỉ với Snapseed, bạn có thể biến một bức ảnh bình thường thành một bức ảnh chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật của ứng dụng:

PicLab - Trình chỉnh sửa ảnh

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên

PicLab là ứng dụng miễn phí được đánh giá là công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với hơn 20 bộ lọc ảnh đẹp mắt và tính năng text đơn giản, hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một bức ảnh vô cùng hấp dẫn.

Điểm nổi bật của ứng dụng:

Pitu

Nền tảng: iOS 8.1 trở lên, Android 4.1 trở lên

Pitu là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cụ thể bạn có thể sử dụng chức năng thêm chữ vào ảnh, điều chỉnh các bộ lọc có sẵn để ảnh sáng tạo hơn, gửi thông tin, lời nhắn đến mọi người theo một cách đặc biệt.

Điểm nổi bật của ứng dụng:

Geulgram

Nền tảng: Android 4.4 trở lên.

Geulgram là một ứng dụng miễn phí để thêm văn bản vào hình ảnh. Bạn có thể chèn chữ vào bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn với nhiều phông chữ và màu sắc. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng thêm chữ ký để tạo bản in độc quyền cho ảnh của mình.

Điểm nổi bật của ứng dụng:

YouCam Perfect

Nền tảng: Android khác nhau tùy điện thoại, iOS 12.0 trở lên

YouCam Perfect tương đối mạnh về trình chỉnh sửa ảnh và tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, chẳng hạn như cắt, dán background, magic brush dán sticker lên ảnh, làm mờ, xóa phông ảnh,... đặc biệt là chèn chữ vào ảnh tạo điểm nhấn.

Điểm nổi bật của ứng dụng:

XEFX

Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 5.0 trở lên

XEFX là phần mềm chỉnh sửa, tạo ảnh động, hình nền động với hơn 200 sticker và hàng loạt công cụ. Những bức ảnh của bạn sẽ trở nên đầy thú vị. Bạn có thể tùy chỉnh ảnh của mình bằng tính năng chèn chữ của ứng dụng và thêm các thanh trạng thái cực "ngầu". Bạn có thể tự thay đổi màu sắc, phông chữ và kích thước, hình dạng,...

Điểm nổi bật của ứng dụng:

Trên đây là 7 app chèn chữ vào ảnh hot nhất hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ứng dụng ngay bây giờ để biến những bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và đẹp mắt. Chúc các bạn thành công nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-chinh-sua-chu-tren-anh-a36074.html