Máy Giặt Toshiba inverter , nội địa báo lỗi E71 – Cách Xóa Lỗi E71 đơn giản.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E71 nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn gọi điện về cho chúng tôi dichvusuamaygiat hỏi về mã lỗi này. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lỗi E71 máy giặt Toshiba cách kiểm tra và sử lý tại nhà đơn giản nhất.

may-giat-toshiba-bao-loi-e71
Máy Giặt Toshiba Báo Lỗi E71

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E71.

TRên màn hình máy giặt anh chị sẽ thấy hiện mã lỗi E71 ở cả máy giặt toshiba nội địa lúc này tất cả các chức năng đều dừng hoạt động chr hoạt động duy nhất phím tắt mở nguồn các nguyên nhân và sửa chữa như sau:

Lỗi máy giặt quá tải báo lỗi E71

Khi máy giặt báo mã lỗi này anh chị nên kiểm tra xem có phải có quá nhiều đồ giặt trong lồng giặt , máy giặt đang bị quá tải . Tắt nguồn máy giặt bỏ bớt đồ giặt và khởi động lại chu trình giặt ban đầu.

Máy giặt Toshiba bị kẹt mâm giặt hoặc lồng giặt

Mâm giặt hoặc lồng máy giặt không quay cũng là vấn đề dẫn đến lỗi E7-1 này . Anh chị có thể tự kiểm tra bằng cách xoay lồng giặt hoặc mâm giặt có bị kẹt hay không để có phương án khắc phục ngay.

Động cơ máy giặt Toshiba bị mất pha.

Lỗi này thường thấy ở dòng máy giặt Toshiba inverter máy giặt có biểu hiện hoạt động được chừng vài phút bắt đầu mới báo lỗi E71 . Kiểm tra rắc cắm xuống động cơ bị lỏng , dây dẫn động cơ bị đứt mất kết nối.

Board mạch máy giặt Toshiba bị hỏng.

Trường hợp này xảy ra khá phổ biến , bật nguồn lên máy giặt Toshiba có thể báo lỗi E71 ngay . Với trường hợp này anh chị nên liên hệ đến trung tâm sửa máy giặt Toshiba để được kiểm tra , sửa chữa mã lỗi E71 chính hãng.

địa chỉ sửa máy giặt tại long biên

Cách Reset Máy Giặt Toshiba Báo Lỗi E71.

Trường hợp này chỉ sử dụng ở máy giặt Toshiba inverter và máy giặt Toshiba nội địa , anh chị chỉ việc xóa lỗi E71 máy giặt Toshiba trên bộ nhớ đây là hiện tượng khi máy giặt bị tràn bộ nhớ nhé.

Cách Reset lỗi E71 như sau : Ấn đồng thời 4 tổ hợp phím Mực Nước Giặt + Hẹn Giờ Giặt + Phím Xả + Phím Mở Nguồn

Như vậy là các bạn đã sử lý thành công mã lỗi E71 này rồi đó nhé , nếu bất cứ khó khăn nào anh chị có thể liên hệ với tổng đài hoặc dịch vụ máy giặt nơi gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.

Chú ý : Khi sửa lỗi E71 máy giặt Toshiba này thường gặp ở máy giặt nội địa và máy giặt inverter nhiều hơn cả vì vậy kiểm tra sẽ phức tạp hơn thông thường và nên sử dụng linh kiện máy giặt Toshiba chính hãng để đảm bảo không phát sinh ra lỗi nghiêm trọng hơn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loi-e71-may-giat-toshiba-noi-dia-nhat-a36182.html