Bí quyết cách phối màu ombre nail dễ dàng và tinh tế

Từ trước đến nay mẫu nail ombre vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các tín đồ làm đẹp. Vậy nail ombre là gì và bí quyết cách phối màu ombre nail tinh tế như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ombre nail là gì?

Mẫu nail ombre Ceramic Bae

Ombre nail hay còn gọi là nail loang màu là kiểu nail dùng hai tông màu phối với nhau để màu sắc loang nhạt dần trên móng tay. Được gọi theo thuật ngữ trong tiếng Pháp, ombre nail không phải chỉ một màu sắc nhất định mà là sự thay đổi độ đậm, nhạt của màu sắc.

Tại sao mẫu nail ombre pha màu được nhiều chị em yêu thích?

Nail ombre được nhiều chị em yêu thích vì có các ưu điểm:

Đa dạng mẫu mã

Với nail ombre bạn có thể thoải mái phối màu với nhau tạo nên những mẫu nail độc đáo. Đây là một trong những mẫu nail nhẹ nhàng đơn giản kết hợp khiến bạn thêm trẻ trung nữ tính và bắt trends.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, phối màu để tạo nên những mẫu nail bắt trend và độc đáo nhất, đây là kiểu nail khiến bạn thêm phần trẻ trung và năng động.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Nhờ sự đa dạng về mẫu mã nên kiểu nail ombre cũng phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Phù hợp với mọi hoàn cảnh

Mẫu nail ombre pha màu sẽ kết hợp được với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau, bạn có thể diện mẫu nail này ở bất kỳ sự kiện, hoàn cảnh nào mà không sợ lỗi mốt.

Xem thêm: Bí quyết tẩy sơn gel tại nhà nhanh chóng và an toàn cho móng

Cách phối màu ombre nail độc đáo và cá tính

Mỗi bộ nail sẽ có cách phối màu khác nhau, cùng tìm hiểu cách phối màu ombre nail độc đáo và cá tính qua những mẫu nail dưới đây nhé!

Mẫu nail ombre hồng pastel

Mẫu nail ombre hồng pastel nhẹ nhàngMẫu nail ombre hồng pastel nhẹ nhàng

Gam hồng pastel nhẹ nhàng khiến cho bộ nail ombre của nàng nhìn trông vô cùng dịu dàng. Sắc hồng được loang màu từ nhạt đến đậm tạo hiệu ứng lung linh cho đôi tay nàng. Dáng móng ngắn và kiểu trang trí móng đơn giản mang đến cảm giác tinh tế cho mẫu nail ombre hồng này. Bạn thích tông màu pastel thì thử ngay mẫu nail ombre này nhé!

Mẫu ombre nail đính đá hình sao

Mẫu ombre nail đính đá hình sao mới lạMẫu ombre nail đính đá hình sao mới lạ

Với tone màu đen tựa như trời đêm được điểm xuyết thêm trăng, sao và đá sáng lấp lánh, mẫu nail ombre đính đá này là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích tone màu đen.

Không tạo hiệu ứng ombre trên tất cả các móng mà chỉ tạo điểm nhấn cho một vài ngón tay là điểm đặc biệt của mẫu ombre nail này. Nhờ vậy mà mẫu nail này nhìn có điểm nhấn và không bị rối mắt.

Xem thễm: Hướng dẫn sử dụng móng tay giả bền đẹp cho các nàng

Nail ombre xanh lá cây với xanh ngọc

Nail ombre xanh lá cây với xanh ngọc dịu mátNail ombre xanh lá cây với xanh ngọc dịu mát

Mẫu nail ombre xanh ngọc với phong cách nàng thơ sẽ khiến nàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dáng móng nhọn, tone xanh dịu mát và họa tiết trang trí độc đáo tạo nên bộ nail ombre đẹp mê mẩn.

Ombre nail với màu nền nude

Ombre nail với màu nền nude đầy sáng tạo và mới lạOmbre nail với màu nền nude đầy sáng tạo và mới lạ

Kiểu móng ombre với gam màu nền nude phối với tone màu trắng tạo nên một bộ nail mới lạ đầy sáng tạo cho nàng ưa thích sự mới mẻ. Đơn giản, cá tính và thời trang là điều mà mẫu nail ombre này mang đến cho nàng.

Nail ombre pha màu tươi sáng

Mẫu móng Peachy 001 với gam màu tươi sángMẫu móng Peachy 001 với gam màu tươi sáng

Peachy 001 là mẫu móng ombre với sắc hồng nhẹ nhàng và tươi sáng, đây là mẫu ombre nail nằm trong bộ sưu tập nail box của CocoNala. Nếu nàng thích sự nhẹ nhàng và gam màu sáng thì đừng bỏ lỡ mẫu nail ombre này nhé!

Xem thêm: Cách dưỡng móng tay dài và cứng bằng vaseline tự nhiênMột số lời khuyên về cách phối màu ombre nail

Để có được bộ nail đẹp thì việc phối màu chuẩn vô cùng quan trọng, cùng tìm hiểu các tip phối màu ombre nail nhé!

Chọn màu sắc tương phản

Sự phối hợp giữa các màu sắc tương phản tạo nên sự độc đáo, cá tính và làm nổi bật bộ nail của bạn.

Tạo hiệu ứng dọc ngón tay

Hiệu ứng loang màu của ombre nail nên được thực hiện dọc theo chiều dài móng tay để có hiệu quả tốt nhất. Theo phương pháp này thì màu sắc sẽ được phân bổ đều suốt chiều dài móng, nhìn sẽ không bị rối mắt.

Sử dụng màu nude

Sử dụng màu nude khi phối màu ombre nail sẽ tạo nên hiệu ứng giúp cho mẫu nail của nàng trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Tone màu nude sẽ hợp với các tone màu như trắng, hồng,….

Thử nghiệm và tạo phong cách riêng

Ombre nail là mẫu nail cho nàng thỏa sức sáng tạo với màu sắc nên nàng có thể thử nghiệm và tự tìm ra kiểu nail phù hợp với phong cách của mình.

FengShui Girl - Mẫu móng ombre pha màu của CocoNalaFengShui Girl - Mẫu móng ombre pha màu của CocoNala

Trong bài viết này, CocoNala đã giới thiệu cho nàng cách phối màu ombre nail để tạo nên các bộ nail độc đáo. Liên hệ qua website hoặc hotline 035.990.5553 của CocoNala để order ngay những mẫu nail ombre đẹp nhé!

Đừng quên truy cập vào trang tin tức của CocoNala để đọc thêm các thông tin hữu ích về Nail Box nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-ombre-pha-mau-a36265.html