Bồn ngâm chân massage gấp gọn FIKO MS9 – Tặng túi dược liệu ngâm chân + ổ cắm chống giật

TÍNH NĂNG NỔI BẬT SẢN PHẨM

+ Thiết kế gấp gọn thông minh

Ưu điểm nổi bật nhất của bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 là được thiết kế gấp gọn độc đáo, thuận tiện cho việc cất giữ, mang xách từ nơi này đến nơi khác mà không quá cồng kềnh hay chiếm diện tích quá lớn.

+ Cấu tạo 4 lớp vật liệu TPR chắc chắn: Độ chịu nhiệt cao dễ dàng vệ sinh, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

+ Tự đun nóng và duy trì nhiệt độ: Nước sẽ được đun nóng tự động và duy trì nhiệt độ nước ổn định ở mức bạn đã cài đặt. Nhiệt nước có thể cài đặt theo nhiều mức độ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và thể trạng từng người, linh hoạt từ 35 đến 48°C.

+ Massage sục khí thủy lực: Bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 có tính năng sục khí thủy lực. Các bọt khí tác động vào mao mạch chân sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho đôi chân. Tính năng massage thủy lực còn giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, bài tiết độc tố hiệu quả.

+ Xoa bóp bằng con lăn bi xoay 3D: Bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 sử dụng con lăn bo xoay 360 độ để massage cho lòng bàn chân. Con lăn được thiết kế 3D, giúp tác động hiệu quả vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân, kích thích tuần hoàn máu, làm giảm đau mỏi, tươi mới đôi chân, giảm tê bì chân hiệu quả. Công nghệ này mới được áp dụng thay thế các dòng motor xoay trục đời cũ.

+ Công nghệ nano kháng khuẩn và khử mùi: Công nghệ nano được tích hợp trong bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm và các vi trùng khác trong nước một cách hiệu quả.

+ Tích hợp đèn hồng ngoại: Bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 được tích hợp đèn hồng ngoại giúp người dùng thư giãn hơn, giảm đau nhức cơ bắp. Các tia hồng ngoại có khả năng xâm nhập sâu qua các lớp biểu bì, tác động đến các tế bào biểu bì và mô cơ giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu của cơ thể.

+ Hệ thống thoát nước ẩn: Bồn ngâm chân gấp gọn được thiết kế hệ thống thoát nước ẩn giúp dễ dàng đổ và xả nước đã qua sử dụng.

+ Tính năng hẹn giờ 60 phút: Với 6 móc thời gian là 10 - 20 - 30 -40 - 50 - 60 phút, máy sẽ tự động tắt khi hoạt động đủ thời gian hẹn.

+ Hệ thống điều khiển đơn giản: Ngoài thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay trên nắp bồn, để người dùng có thể điều chỉnh chế độ, nhiệt độ, hẹn giờ, …FIKO MS9 còn trang bị thêm remote điều khiển từ xa tiện lợi để người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ.

+ An toàn khi sử dụng: Bồn ngâm chân gấp gọn FIKO MS9 sử dụng nguồn điện DC 1 chiều an toàn không gây giật

+

Chú ý:

- Nghiêm cấm bật máy khi không có nước trong bồn

- Không tháo thoát nước ngay sau khi sử dụng, hãy đợi tầm vài phút để nước nguội bớt trước khi đổ nước ra

- Sau khi sử dụng, hãy làm sạch bộ phận chứa nước. Không được đưa trực tiếp bồn ngâm vào nước để vệ sinh, thay vào đó nếu muốn vệ sinh toàn bộ máy hãy dùng khăn ẩm và một ít chất tẩy rửa để làm sạch

- Nếu xảy ra hiện tượng chất lỏng rò rỉ từ thiết bị hoặc nếu có tiếng ồn, mùi hoặc khói bất thường trong quá trình sử dụng, hãy ngừng sử dụng. Và ngừng sử dụng khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, rò rỉ, nứt.

- Không đứng, ngồi lên sản phẩm hoặc đặt các vật nặng vào trong bồn ngâm.

- Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em

- Không tự ý tháo rời các bộ phận bên trong sản phẩm

- Nên sử dụng nước ấm và nước lạnh khi đổ vào bồn ngâm.

- Khi đổ nước vào trong bồn ngâm, nước nóng lên sẽ ngưng tụ thành giọt nước nhỏ và bám vào thành bồn khi gặp không khí lạnh. Lưu ý đây không phải rò rỉ nên quý khách yên tâm sử dụng

- Nên dùng nước ấm 30°C để đẩy nhanh quá trình làm nóng nước

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

+ Điện áp định mức: 220V

+ Tần số định mức: 50Hz

+ Công suất định mức: 500W

+ Mức độ chống thấm nước: IPX4

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Bảo hành có thời hạn 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất

- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-rua-chan-a36278.html