Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Cách sở hữu và tải phim từ Netflix về điện thoại Android, iPhone. Đây là cách giúp bạn tải những bộ phim yêu thích từ ứng dụng này và xem lại khi Offline, không cần Internet.

Netflix là ứng dụng xem truyền hình quốc tế hàng đầu, có sẵn trên thiết bị Android, iPhone. Tính năng tải phim từ Netflix về điện thoại giúp bạn xem phim, TV Show mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Hướng dẫn tải phim từ Netflix về điện thoại

* Để thực hiện cách tải phim từ Netflix trên Android, iPhone, bạn cần

- Đã có tài khoản Netflix trên điện thoại. Nếu chưa, tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký Netflix tại đây.

- Tải và cài đặt ứng dụng Netflix mới nhất cho Android, iPhone tại đây:

+ Tải Netflix cho Android+ Tải Netflix cho iPhone

* Hướng dẫn tải phim từ Netflix về điện thoại Android, iPhone

Bước 1 : Mở ứng dụng Netflix đã cập nhật.Bước 2 : Trong giao diện, nhấn vào tuỳ chọn 3 dấu gạch ngang như hình dưới và chọn Available for Download để xem danh sách phim, TV show có thể tải về điện thoại.

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Bước 3 : Hệ thống sẽ hiển thị danh sách phim, TV show có thể tải về. Chọn một Series và nhấn biểu tượng Download để tải video Offline.

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Ngay lập tức, ứng dụng Netflix sẽ tự động bắt đầu quá trình tải bộ phim bạn đã chọn về thiết bị Android, iPhone cá nhân.

Bước 4 : Để kiểm tra quá trình tải và danh sách các bộ phim đã tải trên Netflix. Tiếp tục ấn chọn 3 dấu gạch ngang , sau đó chọn My Downloads . Hệ thống sẽ hiển thị danh sách video bạn đã chọn tải về trên ứng dụng này.

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Và như vậy, chúng ta đã hoàn tất việc tìm hiểu cách tải phim trên Netflix về điện thoại Android.

* Hướng dẫn tải phim từ Netflix với chất lượng cao HD trên điện thoại

Để thực hiện cách tải phim từ Netflix về điện thoại với chất lượng cao HD trên Android, iPhone, chúng ta sẽ thiết lập như sau:

Bước 1 : Nhấn vào mục 3 dấu gạch ngang trên màn hình chính ứng dụng, sau đó chọn App Settings như hình dưới. Tại đây, để tải phim từ Netflix với chất lượng cao HD, ấn chọn mục Video Quality .

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Bước 2 : Tiếp theo, lựa chọn chất lượng Higher để tận hưởng hình ảnh chất lượng cao hơn thay vì mức độ Standard mặc định, giúp tiết kiệm dung lượng 3G, 4G trên ứng dụng.

Bí quyết tải phim từ Netflix về điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải phim từ Netflix về điện thoại, giúp bạn xem video Offline trên Android, iPhone mọi nơi với các tập phim và TV show mà bạn yêu thích.

https://Mytour.vn/cach-tai-phim-tren-netflix-ve-dien-thoai-23283n.aspx Ngoài ra, Mytour.vn giới thiệu cách khắc phục các lỗi phổ biến trên Netflix thông qua bài viết hướng dẫn sửa lỗi thường gặp trên Netflix. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và thư giãn với ứng dụng này cùng bạn bè và gia đình.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tai-phim-tren-netflix-a36371.html