“Bạch báo” Wakasa Imaushi là ai ?

Wakasa Imaushi là một trong những người sáng lập ra băng đảng Hắc Long nổi tiếng và hiện tại cũng là một thành viên cấp cao của băng Phạm. Wakasa nổi tiếng với thân pháp nhanh nhẹn và những cú đánh đầy uy lực.

Wakasa Imaushi Tokyo Revenger

Thông tin nhanh về Wakasa

Ngoại hình

Wakasa là một thanh niên có chiều cao trung bình với vẻ bề ngoài mang những nét nữ tính nhẹ nhàng. Anh ta mặc chiếc áo đồng phục của Phạm với họa tiết cầu kỳ gồm hoa và bướm được thêu trên tay áo. Bên dưới chiếc áo hoodie quá khổ, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng cổ húi cua lớn và đi một đôi xăng đan.

Khuôn mặt buồn ngủ là nét dặc trưng của Waka

Tóc của anh ấy được tạo kiểu theo kiểu sọc và nhuộm xen kẽ hai màu tím và vàng và thường được buộc đuôi ngựa, tóc thả hai bên khuôn mặt. Waka có đôi mắt rủ xuống như buồn ngủ và hay ngậm kẹo mút. Đặc biệt tai trái của Wakasa đeo một bông hoa tai 3 viên bi.

Trong thời gian còn ở trong Kodo Rengo và Hắc Long, Wakasa để tóc rối bù sáng và mặc đồng phục truyền thống với bông tai đặc trưng của mình.

Vẻ ngoài máu chiến của Waka khi còn là thủ lĩnh của Kodo Rengo

Tính cách

Wakasa dường như luôn cảm thấy buồn chán. Anh ta không bị kích thích bởi Lục Ba La Đơn Đại nói chung hay một kẻ mạnh như Kakucho. Wakasa rất tự tin vào khả năng của mình.

Trong quá khứ khi còn lãnh đạo băng Kodo Rengo, Waka tỏ ra mình là một kẻ cuồng chiến khiến bất kỳ ai nghe tên cũng phải khiếp sợ.

Vậy nên câu hỏi đặt ra là làm thế nào một kẻ không giỏi đánh đấm như Sano Shinichirou có thể thu phục về dưới trướng của mình. Liệu Waka cũng có một nỗi niềm trắc ẩn gì chăng ?

Khả năng và sức mạnh

Lãnh đạo

Là một thành viên cấp cao ở Phạm, Wakasa có ảnh hưởng và quyền kiểm soát rất lớn đối với băng nhóm. Anh ta cũng được thể hiện như một thủ lĩnh đáng sợ, khi lãnh đạo băng nhóm Kodo Rengo khét tiếng - một băng nhóm được tập hợp thông qua sự hợp nhất của mười hai tổ chức nhỏ hơn ở Đông Kanto. Waka cũng là một đội trưởng đội Tấn công Đặc biệt trong thời gian ở Hắc Long.

Sức mạnh

Với form người mảnh khảnh nên sức mạnh không phải là thế mạnh của Wakasa tuy nhiên những đòn tấn công của anh cũng rất uy lực khi khiến cho một trong Tam Thiên là South Toreno cũng thấy choáng váng.

Cú đá uy lực của Wakasa Imaushi

Tốc độ

Đây chính là điểm làm nên tên tuổi của Wakasa trong quá khứ. Biệt danh trong quá khứ của anh là Bạch Báo phần nào cũng nói lên sự nhanh nhẹn và tốc độ khủng khiếp khi ra đòn của Waka.

Trong lần đầu debut, Waka dễ dàng tiếp cận Kakucho khiến hắn phải lạnh sống lưng. Ngoài ra trong trận chiến với South “vô song”, chúng ta còn biết thêm một biệt danh khác nữa của Waka là Vi Đà Thiên với ngụ ý nói về tốc độ của anh chàng này.

Wakasa Imaushi khiến Kakucho lạnh sống lưng

Như vậy là Tieusunhanvat vừa chia sẻ đôi nét những thông tin về Wakasa Imaushi trong Tokyo Revengers, hy vọng các bạn đã biết đến anh chàng này​​ là ai và có cái nhìn rõ ràng hơn. Đừng quên đón xem những tin tức về tiểu sử nhân vật anime mới nhất trên TSNV nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/wakasa-imaushi-a36525.html