Top 10 App làm nét ảnh, giảm mờ trên điện thoại đơn giản, tốt nhất

App làm nét ảnh, rõ ảnh sẽ hỗ trợ bạn làm nét các tấm ảnh bị mờ do chụp run tay. Nếu bạn tìm kiếm ứng dụng làm nét ảnh bị mờ thì hãy xem bài viết dưới đây. Bạn hãy cùng chúng tôi bỏ túi một số ứng dụng chuyên làm nét ảnh, giảm mờ phù hợp với smartphone và PC nhé!

Xem ngay: Hướng dẫn tải và cài đặt Photoshop 2024 chi tiết, đơn giản nhất

1. Adobe Lightroom

Adobe Lightroom là ứng dụng làm nét ảnh cho phone, máy tính hoàn toàn miễn phí. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tích hợp nhiều công cụ hữu ích. Bức ảnh sẽ rõ nét, giảm mờ, làm nét ảnh nhờ vào công cụ “Detail - Chi tiết”. Bạn chỉ cần lựa chọn tấm ảnh cần làm nét sau đó kéo trượt để ảnh không bị mờ. Tấm ảnh của bạn sẽ trở nên đẹp mắt thông qua app Adobe Lightroom bởi hàng loạt tính năng này.

Các tính năng nổi bật:

2. Snapseed

Snapseed là ứng dụng làm nét ảnh trên máy tính được Google phát hành hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này trang bị nhiều công cụ chỉnh sửa hiện đại để ảnh trở nên sắc nét, đẹp mắt. Bạn chỉ cần click vào mục “Công cụ” rồi chỉnh độ nét dựa theo ý mình muốn. Snapseed tương thích với nhiều smartphone iOS, Android và PC do đó người dùng có thể an tâm khi download.

Các tính năng nổi bật:

3. Remini

Nhắc đến 10+ ứng dụng làm nét ảnh cho Android, iOS, PC,… thì Remini là app vô cùng nổi bật. Ứng dụng Remini sẽ giúp bạn khôi phục những tấm ảnh mình yêu thích thông qua công nghệ AI. Chất lượng ảnh sẽ cải thiện, sắc nét và đẹp mắt hơn trong vòng tích tắc. Bạn chỉ cần click vào mục “Enhance” rồi chọn ảnh cần làm nét để Remini hỗ trợ.

Ứng dụng chỉnh ảnh Remini sẽ tăng độ sắc nét bằng cách di chuyển mặt số về phía dấu “+”. App thậm chí sẽ tạo ra một chút Noise và Vibration để bức ảnh chân thực khá giống máy ảnh.

Các tính năng nổi bật:

4. Pixlr

Pixlr là app/ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp có nhiều hiệu ứng, công cụ và bộ lọc miễn phí. Tấm ảnh mờ, nhòe,… của bạn sẽ sắc nét ngay tức khắc thông qua công cụ Sharpen của Pixlr. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác kéo trượt để chất lượng ảnh được cải thiện.

Các tinh năng nổi bật:

5. Fotor

Fotor là một trong 10+ ứng dụng làm nét ảnh bị vỡ tốt nhất dành cho Smartphone và PC. Đây là app miễn phí có nhiều công cụ để người dùng chỉnh sửa ảnh dựa theo sở thích. Ví dụ như thay đổi độ tương phản, độ sáng, độ mờ, độ nét,… đều cực kỳ linh hoạt.

Các tính năng nổi bật:

Xem thêm: Hướng dẫn build PC phục vụ tốt cho nhu cầu làm Photoshop

6. Photo Editor Pro

Photo Editor Pro là ứng dụng làm nét ảnh, rõ ảnh bị vỡ dành cho PC, Smartphone bạn nên sử dụng. App có nhiều công cụ chỉnh ảnh, bộ lọc, hiệu ứng, khung ảnh để người dùng “biến tấu” bức ảnh. Photo Editor Pro giúp người dùng tùy chỉnh độ nét, độ sáng và độ tương phản của ảnh.

Các tính năng nổi bật:

7. PhotoDirector

Nếu bạn tìm kiếm ứng dụng làm nét ảnh bị mờ dành cho PC, Smartphone thì hãy tham khảo PhotoDirector. App cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp để người dùng tạo ra các bức ảnh đẹp xinh lung linh. Người dùng có thể chỉnh sửa tấm ảnh của mình trở nên sắc nét thông qua công cụ Edit, Adjust.

Các tính năng nổi bật:

8. Photo Editor by BeFunky

Photo Editor by BeFunky là app chỉnh sửa ảnh miễn phí, tương thích với điện thoại Android, iOS, PC. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh bằng các hiệu ứng, tạo ảnh ghép và chèn chữ, chèn khung ảnh. Bạn có thể chỉnh ảnh sắc nét, làm rõ ảnh thông qua tính năng “Smart Sharpen”. App Photo Editor by BeFunky có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Các tính năng nổi bật:

9. PhotoSoft

Nói đến 10+ ứng dụng làm nét ảnh bị mờ tốt nhất thì PhotoSoft là cái tên khá nổi bật. App PhotoSoft hoạt động hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng chỉnh ảnh sắc nét qua công cụ “HD”. Ứng dụng này có nhiều công cụ hiện đại như gồm loại bỏ nhiễu hạt, làm mịn da, chỉnh ảnh sắc nét,... PhotoSoft còn chỉnh sửa ảnh thêm đẹp thông qua bộ công cụ có giao diện HDR.

Các tính năng nổi bật:

10. Topaz Studio

Đây là phần mềm, ứng dụng làm nét ảnh chuyên dụng dành cho máy tính. Topaz Studio - Sharpen AI chuyên cải thiện ảnh mờ hoặc mất nét thêm rõ nét, đẹp mắt. Công cụ AI làm nét ảnh của ứng dụng đã “khắc phục” tốt ảnh bị mờ, thiếu sáng, nhòe nét.

Các tính năng nổi bật:

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các App làm nét ảnh tốt nhất mà Nguyễn Công PC muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng mong muốn và có những tấm hình thật tuyệt vời để chia sẻ cho người thân, bạn bè. Nếu bạn biết thêm app nào khác, hãy bình luận phía dưới bài viết cho chúng tôi. Trân trọng!

Xem thêm:

Hướng dẫn tải và cài đặt Photoshop AI Beta dễ dàng nhất

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop cuối cùng cũng đã hỗ trợ Tiếng Việt

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-chinh-anh-ro-net-a36526.html