Thỏa sức sáng tạo ước mơ cùng học sinh trường Tiểu học Trưng Vương với cuộc thi "Em vẽ trường học hạnh phúc 2023” chủ đề: “Những phát minh diệu kì”

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Em vẽ trường học hạnh phúc" với chủ đề “Những phát minh diệu kì” do VTV7 (Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam), Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo và công ty VPP Hồng Hà phối hợp tổ chức là cuộc thi dành cho các bạn học sinh yêu thích hội họa trên toàn quốc. Đây là một sân chơi giúp các em thiếu nhi phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời có cơ hội để nói lên những ước mơ, suy nghĩ của mình về "Trường học hạnh phúc".

Đến với cuộc thi vẽ tranh năm nay các em học sinh trường Tiểu học Trưng Vương đã được thỏa sức thể hiện ước mơ của mình với những “ phát minh” của em trong cuộc sống. Nhiều ý tưởng ra đời với thể hiện được hình dáng, hoạt động rất độc đáo.

Sau đây là một số hình ảnh “phát minh diệu kì” của các em:

Những phát minh diệu kì cho ngôi trường Trưng Vương yêu dấu

Môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm bởi các nhà máy, khói bụi, rác thải... Vậy chúng ta cần phải làm gì?

Hãy trồng thêm cây xanh để giảm tác động của môi trường lên bầu không khí

Phát minh ra chiếc máy kì diệu như con bạch tuộc với nhiều xúc tu để dọn rác thải ở dưới biển

Ngày mai đến thật kì diệu, các em cùng gia đình, bạn bè có thể đi tàu ngầm có hình phi thuyền để ngắm vẻ đẹp dưới lòng biển :ngắm san hô, những chú các đáng yêu.

Các em có thể lên phi thuyền bay trong không gian ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh các em, ngôi trường, lớp học…

Chúng em luôn vui vẻ, hạnh phúc dưới “Ngôi trường hạnh phúc” Trưng Vương

Và tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ bay cao, bay xa

Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” thực sự là một sân chơi sáng tạo, bổ ích dành cho thiếu nhi đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các em học sinh trong nhà trường. Với các tác phẩm tranh mang sắc màu tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, ý tưởng độc đáo, các em học sinh đã nói lên suy nghĩ, mong ước của mình về một thế giới tương lai tươi đẹp. một “Trường học hạnh phúc” đến từ những điều giản đơn.

Đưa tin: Đỗ Thu Hiền - Tiểu học Trưng Vương

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ve-tranh-nhung-phat-minh-ky-dieu-a36580.html