Loa treo tường

Loa treo tường là hệ thống loa được gắn lên trên tường nhằm tối ưu hóa không gian diện tích cho mặt bằng phía bên dưới. Loa treo tường thường được sử dụng trong các quán cafe, gia đình, phòng hát, hội trường,..nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng.

loa-treo-tuong-cho-quan-cafe

Loa treo tường trong quán cafe.

Ứng dụng của các mẫu loa treo tường trên thực tế:

Loa treo tường cho quán cafe là những mẫu loa có thiết kế nhỏ gọn được lựa chọn nhiều nhất, nhờ điểm mạnh có trong lượng nhẹ có kích thước phù hợp để có thể gắn vào tường, một số mẫu loa có có giá đỡ dựa vào tường rất chắc chắn mà không làm mất đi diện tích không gian bên dưới. loa treo tường quán cafe dễ dàng treo và cho độ bền cao, chất lượng âm thanh tuyệt vời góc mở âm rộng

Loa treo tường nghe nhạc cực hay với lợi thế thuộc kiểu loa treo tường nhỏ gọn không quá to có kích thước vừa phải đảm bảo tính thẩm cao. Hiện nay có các dòng loa hộp treo tường cũng được người dùng chọn mua và sử dụng khá nhiều với kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn như chiếc hộp.

Loa treo tường ngoài trời.

Bên cạnh các mẫu loa treo tường trong nhà thì các mẫu loa treo tường ngoài trời, các dòng loa loa treo tường bluetooth có kết nối không dây thông minh giúp tiếp kiệm được rất nhiều đường dây loa kết nối nhờ công nghệ Bluetooth tích hợp, giúp việc phát nhạc trở lê dễ dàng hơn.

Xem thêm: Bảng Giá Loa âm trần mới nhất.

Tại HDRADIO còn có rất nhiều các mẫu loa chính hãng, như các mẫu loa treo tường phòng họp, loa treo tường karaoke, các dòng loa treo tường hội trường có công suất lớn hơn các mẫu loa treo tường mini.

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua loa treo tường vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn mua loa treo tường phù hợp nhất cho không gian cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, hoặc đến trực tiếp các địa chỉ bán loa treo tường gần nhất của HDRADIO tham quan và mua sắm nhiều thiết bị âm thanh khác nữa.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-treo-a36614.html